Chapter 6

64 6 0
                                    

~ 06/07/XXXX ~ 

Tôi ngồi trong thư viện đọc sách, tôi phải ngồi viết luận văn nên chắc là sẽ ở trong thư viện nguyên ngày, thủ thư Kyuhyun có vẻ bận rộn đấy.

Đột nhiên trường cho làm tất cả các lớp làm luận văn theo bất cứ chủ đề nào mà khoa của mình học nên hôm nay ai cũng mượn sách, tài liệu để làm bài.

Nhìn Kyuhyun mệt quá nhỉ?.... May mà tôi đã chuẩn bị trước rồi nếu không thì.... Chắc Kyuhyun sẽ mệt nữa đây.

 Đến khoảng 3 giờ chiều thì Kyuhyun được nghỉ vì có người thay, nhìn đuối sức quá.

- Em chưa về sao? Hơn 5 tiếng rồi. - Kyuhyun ngồi xuống bàn của tôi nói, nhìn mệt mỏi quá.

- Em chưa muốn về, em vẫn muốn ở lại đây đọc sách. - Tôi nói, đọc sách là một trong những sở thích của tôi.

- Chungha - ssi, em đã làm luận văn chưa? - Kyuhyun hỏi, sao tự nhiên lại hỏi chuyện này?

- Em mới vừa làm xong! Sao vậy ạ? - Tôi trả lời.

- Ah.... Tối mai em có bận gì không? - Kyuhyun hỏi, Sao lại hỏi tối nay tôi có bận gì không?

- Không ạ! - Tôi trả lời.

- Thật ra là.... tối mai anh có một buổi tiệc họp mặt nhưng mà.... Mấy ngày nay anh mệt quá.... Nên em đi giùm anh nha? - Kyuhyun vừa đề nghị vừa tay xoa bả vai, cái gì?

- Em có biết gì đâu mà đi giùm anh chứ. - Tôi từ chối, sao có bao nhiêu người không nhờ mà lại nhờ tôi chứ.

- Chỉ là họp mặt bạn bè thôi, anh có bắt em đi một mình đi, em chỉ cần đi chung với anh Yesung là được rồi. - Kyuhyun nói.... Đi chung với Jongwoon sao?

- Đi chung với giáo sư Kim sao? - Tôi kinh ngạc, có vẻ như tôi phải suy nghĩ lại rồi.

- Không đi được thật sao? Vậy cũng không sao anh sẽ.... - Kyuhyun định đứng dậy, hình như là sẽ nhờ người khác.

- Em đi được! - Tôi đồng ý, không hiểu sao mà tôi chẳng hề muốn Jongwoon đi với người khác.

- Tốt quá, anh còn nghĩ là sẽ bắt anh Yesung đi một mình nữa chứ! Cảm ơn em nha. - Kyuhyun nói, không phải là nhờ người khác mà là bắt Jongwoon đi một mình sao.

Tôi nhìn xuống sàn nhà.... Tôi bị sao vậy? 

- Chungha - ssi! Anh có việc rồi, em giúp anh đem cái thùng này đem bỏ giùm nha, chỉ là đồ dùng ngày xưa thôi, không có đâu, cảm ơn trước nha.

- Vâng.... - Tôi gật đầu, sao mà tôi cứ suy nghĩ viễn vong hoài vậy.

Hình như lúc nãy Kyuhyun nhờ tôi đem vứt cái gì đó.... Thùng gì vậy? Nhìn cũng cỡ vừa.

Tôi mở ra xem.... Là Album ảnh và đĩa DVD, là của Jongwoon vì trên đó viết tên cũ của anh ấy.

Nhìn rất cũ kĩ nhưng mà không có bụi, có vẻ như Jongwoon giữ chúng rất cẩn thận.... Nhưng sao lại muốn đem đi bỏ vậy chứ? 

Tôi thử lấy một DVD ra xem sao, tôi để đĩa vào Laptop rồi cắm tai nghe đeo vào, trong thư viện thì chắc chắn là phải giữ im lặng rồi.

Stillness | Yesung × ChunghaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ