N9: Lục Tế Tư (20t). Là con trai trong gia đình giàu có, đẹp trai, lạnh lùng, sát gái, hay làm trái lời ba mẹ và tự do kinh doanh riêng, lập tập đoàn cho mình dù vẫn đang học đại học. Ngoài 5 người bạn thân ra ít tiếp xúc với ai, là hacker chuyên nghiệp.
Nữ9: Tống Miên Miên (20t). mồ côi cả cha lẫn mẹ, từ lúc 15t đã biết tự lập, bươn trải nuôi một đứa em trai năm nay 14t. Tính tình hoạt bát, cá tính nhưng lại bị các bạn cô lập vì hoàn cảnh của cô khác với họ.
*các nhân vật phụ
1. Lục Tế Thiên (19t) là em trai của Lục Tế Tư (cùng cha khác mẹ). nổi tiếng là 1 warm boy, rất hay chiều lòng các bạn nữ, là thành viên trong tập đoàn của Lục Tế Tư chuyên về virus. Được ba mẹ chiều đến mức n9 cux fai ghen tức có một sở thích quái đản là thích gấu Teddy và hề-,-
2. Long Thiên Trạch(20t) là bạn thân của n9, nằm trong tập đòa chuyên về phá mã . là 1 badboy, nổi tiếng với các chiêu trò chọc phá đến hiệu trưởng cux fai bó đầu + tay + chân :v Đầu gấu của trường.
3.Vương Hoàng Nghị(20t) là bạn thân của n9, nằm trong tập đoàn của n9 chuyên về bảo mật. Có tài năng âm nhạc làm cho bao cô gái chết mê, chết mệt, sống ở 1 căn biệt thư gần nhà nu9.
4. Lý Thiên Ân (20t) là bạn thân của n9. cux trong tập đoàn thiên về thiết lập. Nghiền anime-,- nên thường ăn diện theo phong cách của nhân vật mình thích. có 1 shop lớn chuyên về trang phục, phụ kiện anime.
5. Tống Mao Mao (14t) là em trai nu9, nghiện game, phá phách nhưng đặc biệt thương cj. Mỗi khi cô buồn đều làm trò hề cho tới khi cô cười mà thôi.
6. Thụng Thụng (18t) là bạn thân của nữ9, ăn nhiều, ngủ nhiều. Nhưng khi bạn bè cần là có mặt xông phá bất chấp hiểm nguy. Thuộc loại con nhà có điều kiện :3 nhưng ko vì thế mà phân biệt đối xử với nữ9. Là 1 người lanh lợi rất giở cà khịa người khác :>
7. An Lạc Ni (18t) là cô chiêu trong 1 GĐ giàu có, vì đc nuông chiều từ nhỏ nên bướng bỉnh, hống hách. Là kiểu người 2 mặt luôn cho là mình đúng và luôn cho mk là nhất. Âm mưu vô lể ko biết nể ai ( trừ n9)
8. Giai Lạc (18t) là 1 cặp vs Thụng Thụng, là "thánh ăn" nhưng vóc dáng lại cường tráng. ngố toàn diện, lười vạn dụng não nên hay bị Thụng Thụng troll
9. An Thi + Vân Tiên (18t) là 2 đứa chuyên bám Ăn Lạc Ni, hay bày trò bắt nạt người khác, tính tình chua ngoa chả ai ưa
10. Tô Gia Mình (18t) là anh cả của lớp, thích An Lạc Ni nên nhiều lần này trò hãm hại nu9. Tình tình cục cằn, hay đội sổ, dính nhiều tệ nạn.
Và 1 số DV khác sẽ gt sau ^°^
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuân vội vã
Random1 cô nàng hoạt bát, cá tính và một anh chàng lạnh lùng , sát gái liệu họ có đến đc vs nhau?