"Miya - inspired ❤
"Angelo - inspiration❤
"
"
"
-> Actually boring pag walang lovelife,
Lalu na kung puro work nalang...
Then one day .....
May isang costumer na super yabang at maarte pa sa kin.. but he has a face.. yes!
(angelo) "waitress! ano ba naman yan ang bagal nang order ko. Sabihin mo wag na nilang i serve! Take out nalang!
(Miya) Yes sir...
After few minutes . Umalis na si costumer yabang sayang ung order nia at di na nia hinintay.. then i saw a piece of paper on the table.. calling card.. after work yes i txted him first.. ill ask bakit iniwan ung order nia.
Then he replied so fast..
(Angelo) " if u want a new job apply in my hotel u can work as waitress in my restaurant.. pag isipan mo ah.. nice to see you i think u are nice and kind girl..
--nabigla ako sa reply nia as in di ko malaman ang feelings ko parang masaya na curious.. then i didnt replied. And i think parang mabait namn siya.
After few days i decided to visit the hotel and i bring resume. Around 2pm i saw him siiting at the lodge ..
He smiled at me and looks so happy
That time i feel nervous i cant look at him directly.. ang pogi kasi nia. Tall white Brown eyes medyo chinito then i like the porma ..❤
From head to toe perfect.. ang bango pa.❤
He said hi! finally ..!
Siya ung nag interview sakin and im hired as waitress in the hotel restaurant.
(Angelo)" now hired kana. Makikita nkita everyday.. goodluck and see u around.
Everyday i saw him at parang hindi kompleto araw ko pag di ko nakikita..
Crush ko na siya.. ung feeling na inspired ako kahit pagod sa work basta nkikita ko lang ang crush ko.. kinikilig ako kapag tinitignan nia ako .. ❤
Haay naku magkakagusto na nga lang bkit siya.
Ako mahirap lang eh siya mayaman.
No chance ...
Sir angelo called me ..
Nagpapaready nang dinner sa restaurant
Habang kumakain siya tingin lang ako sa knya baka kasi may ipag utos. But deep inside it feels good..
Nung matapos na siya kumain he suddenly look at me na parang may something then he smiled at me :) he whispered in my ears. " huli ka bkit lagi ka nkakatitig sakin?may gusto ka,sakin noh.? ...
Hindi ako nkaSagot coz i feel shy and blush...
Bago ako mag out i received a message from him.
" can i drop you home?
OMG.. si crush hahatid daw ako.. first i replied "no sir thanks nalang po nakakahiya eh. "
"Are u sure.. tara na aalis na din ako.
Omg ang bilis ko sumakay agad ako sa car nia.. its funny and para sa akiN nkakakilig
Habang nasa car kmi ligaw tingin ako sa knia then he ask"
"Bkit lagi mo akong tinitignan.. may gusto kba sabihin sakin? O bka may gusto ka noh. Sabay tawa siya..☺
Sagot ko naman ..
"HINDI SIR WAITRESS LANG AKO KUNG MAGUSTUHAN MAN KITA IMPOSIBLE NAMAN MAGUSTUHAN MO RIN AKO."
"Angelo says
"Bkit hindi crush nga kita nung una kung kita sayo sa resaturant.. thanks at everyday na kita nkikita ngayon.. im inspired by you even hindi pa tayo gaanong magkakilala.. its true miya .
That time.. grabe ung puso ko parang sasabog sa tuwa at hindi ako mkapaniwala sa mga sinabi nia but yes i feel its true..
BE INSPIRED WHATEVER YOU DO IN YOUR LIVES.
LIFE IS A WONDERFUL GIFT..