Ma giáo giáo chủ dưỡng thành võ lâm minh chủ

129 3 2
                                    

1. Hồng liên vọng ( một )
Tác giả: Lộc Hiết

Hắn có được một trương lệnh thiên địa thất sắc mặt.
Trong gương thiếu niên nhìn qua bất quá mười tám, chín tuổi tuổi tác, da bạch thắng tuyết, phát như lông quạ, mắt nếu lưu tuyền, giữa mày một đóa sinh động như thật hồng liên, sấn đến môi càng thêm hồng nhạt, hắc đồng càng thêm sâu thẳm, khóe mắt đuôi lông mày đều lộ ra một cổ hồn nhiên thiên thành diễm sắc.
Hắn một bộ hồng y hơi sưởng, lộ ra tinh xảo ngọc bạch xương quai xanh, tóc đen rối tung, chỉ bên trái bên mái triền một sợi bím tóc, trụy gió mát rung động bạc tua.
Mỹ đến sống mái mạc biện, mỹ đến không giống nhân loại.
Tạ Từ giơ tay sờ sờ gương mặt này, một lời khó nói hết: 【 này phong cách...... Như thế nào như vậy Đông Phương Bất Bại a......】
Đây là hắn ở cái thứ hai thế giới thân phận, hồng liên cung chủ Tần Vô Vọng.

Người này liền lợi hại, giang hồ đệ nhất đại ma đầu, võ lâm đệ nhất đại u ác tính, giết người như ma chết không biết xấu hổ, xú danh rõ ràng có thể ngăn em bé khóc đêm.
"Quỷ trảo hồng liên" Tần Vô Vọng, dùng võ công âm độc, thích diệt nhân mãn môn nổi danh, không biết là nhiều ít chính đạo gia tộc ác mộng.
Tần Vô Vọng thời trẻ là danh môn chính đạo phản đồ, phản ra sư môn sau luyện một môn tà công, không chỉ có luyện liền một thân quỷ dị âm tà công phu, lại còn có làm bên ngoài vĩnh viễn bảo trì ở mười chín tuổi khi bộ dáng, hiện giờ hắn đã hai mươi có tam, thoạt nhìn lại vẫn là mặt nếu hảo nữ nhỏ dài thiếu niên.
Một cái Đông Phương Bất Bại cùng Thiên Sơn Đồng Mỗ quỷ dị tổng hợp thể.
Nhất kinh tủng chính là, người này lại là cái gay. Tạ Từ không hiểu, vì cái gì hắn một cái thẳng đến đỉnh thiên lập địa đại thẳng nam, liền xuyên hai lần đều xuyên thành gay? Chẳng lẽ về sau nhiều lần xuyên qua đều đến là gay?
Hệ thống tỏ vẻ, đây là từ tùy cơ rút ra nhiệm vụ quyết định, hắn cũng vô pháp can thiệp.
Tần Vô Vọng năm đó lưu luyến si mê chính mình còn ở danh môn chính phái khi sư huynh, đáng tiếc hoa rơi cố ý nước chảy vô tình, sư huynh là cái sắt thép thẳng thẳng nam, đối Tần Vô Vọng quấn quýt si mê theo đuổi vẫn luôn là lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt thái độ. Sư huynh thích chính là sư phụ nữ nhi, bọn họ tiểu sư muội.
Sư huynh cùng tiểu sư muội thành thân đêm đó, Tần Vô Vọng bội phản sư môn.
Tần Vô Vọng theo sau rơi vào Ma giáo, dựa vào kinh người mỹ mạo bò lên trên Ma giáo lão giáo chủ giường, đem hết tất cả thủ đoạn được đến tà công bí tịch, luyện thành sau xoay người giết lão giáo chủ, sáng lập hồng liên cung, toại thành tân một thế hệ đại ma đầu.
Cái này cũng chưa tính xong, Tần Vô Vọng lên làm hồng liên cung chủ sau, nghe nói chính mình cầu mà không được sư huynh cùng hắn thê tử thế nhưng sinh một cái hài tử, trong lòng lòng đố kị cơ hồ làm hắn ngũ tạng đều đốt, dưới sự giận dữ trở về diệt nguyên sư môn mãn môn, liền chỉ cẩu đều không buông tha.
Không chỉ có như thế, hắn còn phát rồ mà giết chính mình bạch nguyệt quang nốt chu sa, hắn ái mau nửa đời người sư huynh.
Đúng là trong truyền thuyết, "Ta có được không được đồ vật tình nguyện huỷ hoại đều sẽ không nhường cho người khác" đại biến thái.

Loại này vừa nghe chính là thỏa thỏa chung cực vai ác đại Boss giả thiết, thế nhưng làm hắn đi dưỡng thành nam chủ?
Nga đúng rồi, thế giới này vai chính chính là cái kia xúi quẩy sư huynh nhi tử, tên là Lục Trản, sinh ra thượng không đủ một tuổi liền cha mẹ chết thảm tiểu đáng thương. Tần Vô Vọng diệt môn khi, nhất kiếm chém hắn mẫu thân, đang muốn giết chết cái này bị nuốt khí mẫu thân gắt gao hộ ở trong ngực em bé khi, nhìn Lục Trản cùng hắn sư huynh khi còn bé có bảy phần giống như mặt mày, hắn đột nhiên hiếm thấy mà do dự.
Cứ việc đứa nhỏ này trên người một nửa huyết là dơ bẩn, nhưng một nửa kia, dù sao cũng là sư huynh cốt nhục.
Đây là sư huynh duy nhất lưu lại đồ vật. Hắn lớn lên về sau, có thể hay không...... Lớn lên giống sư huynh?
Tần Vô Vọng có bao nhiêu yêu hắn sư huynh, liền có bao nhiêu hận hắn sư huynh. Nếu đối đứa nhỏ này hạ không được sát thủ, Tần Vô Vọng liền nghĩ tới một cái vô cùng ác độc trả thù sư huynh biện pháp: Đem đứa nhỏ này biến thành hắn hài tử, làm đứa nhỏ này dựa theo hắn cho nhân sinh quỹ đạo lớn lên, đem một cái chính đạo đệ tử, biến thành một cái cùng hắn giống nhau lệnh thế nhân thống hận ác nhân.
Biến thái, thật là quá biến thái.
Tần Vô Vọng vì thế một phen lửa đốt sư môn, ôm đi hài tử, đem hắn giao cho một hộ bình thường nông hộ nuôi nấng. Nửa năm sau, hắn phản hồi giết nông hộ một nhà, đem Lục Trản mang về hồng liên cung, cũng nói dối đây là hắn ở loạn phần cương người chết đôi nhặt tiểu hài tử, đem này thu làm nghĩa tử.
Tạ Từ xuyên qua tới thời gian, vừa lúc là Tần Vô Vọng đem Lục Trản mang về hồng liên cung ngày hôm sau.
Hắn nhiệm vụ là đem Lục Trản bồi dưỡng thành võ lâm đệ nhất cao thủ.
Lần trước là đại gian thần lúc này là đại ma đầu...... Xác định đây là "Vai chính dưỡng thành hệ thống" mà không phải cái gì "Vai ác tìm đường chết hệ thống" sao?
Tạ Từ chải vuốt xong Tần Vô Vọng ký ức, rối rắm mà nói: 【 lão ca, đánh cái thương lượng, lần sau xuyên thành người tốt được chưa? 】
Hệ thống trầm mặc một lát, nói: 【 đã tiếp thu ký chủ phản hồi, tích. 】
Ai.
Tạ Từ thưởng thức không tới loại này trung tính mỹ thiếu niên phong cách diện mạo, vẻ mặt sốt ruột mà đem gương đảo khấu hồi trên mặt bàn, từ trong phòng đi ra ngoài.

[ Xuyên nhanh ] bạch nhãn lang dưỡng thành hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ