Chương 40

309 14 0
                                    

Tần hi câu này nói đến quá đột nhiên, làm vốn dĩ đã tính toán rời đi cảnh tuyết nháy mắt định ở tại chỗ, có loại bị từ trên trời giáng xuống giải thưởng lớn đột nhiên tạp cảm giác, cái này nháy mắt hắn có chút hoảng hốt mà tưởng hắn phải nói chút cái gì, là nói “Kỳ thật căn bản không cần truy ta vốn dĩ liền thích ngươi” vẫn là “Vậy ngươi cần phải hảo hảo truy ta sẽ nghiêm túc cho điểm”?

Nắm nói ra có thể hay không có vẻ chính mình quá cấp bách ý đồ quá rõ ràng? Người sau nói vạn nhất Tần hi cảm thấy hắn quá phiền toái hối hận không đuổi theo làm sao bây giờ!

Cảnh tuyết còn không có nghĩ ra cái minh bạch, bên ngoài đã lại lần nữa truyền đến phi thuyền sắp xuất phát quảng bá, cảnh tuyết đương nhiên là không có khả năng cùng Tần hi cùng đi tây lục, hắn liền ra cửa lần này đều là trộm chạy ra tới, hắn vội vàng thu hồi tâm tư, đẩy ra cửa phòng nói: “Cái kia, ta phải đi về trước, ta…… Ta chờ ngươi trở về.”

Bởi vì thất thần, cảnh tuyết suýt nữa ở đi ra ngoài thời điểm đụng phải khung cửa, phía sau Tần hi kịp thời mà bảo vệ hắn cái trán, trên mặt dường như rốt cuộc nhiều điểm ý cười, nàng lãnh cảnh tuyết hướng ngoài cửa đi đến nói: “Ta đưa ngươi đi ra ngoài, bên ngoài giống như ra điểm sự.” Vừa rồi ở lối vào động tĩnh nàng cũng chú ý tới, nếu ở ngày thường nói nàng khẳng định sẽ ra hỗ trợ, nhưng hôm nay lại không được, nàng còn có càng chuyện quan trọng phải làm không thể đủ bại lộ chính mình thân phận.

Mà cảnh tuyết nghe thế câu nói cũng rốt cuộc nhớ tới vừa rồi ở lối vào gặp được người kia, hắn vội vàng đem chuyện này nói cho Tần hi, tiếp theo nói ra chính mình phỏng đoán nói: “Người kia rõ ràng là muốn thượng phi thuyền, ta hoài nghi trừ bỏ hắn có lẽ còn có mặt khác s xã thành viên tại đây chiếc phi thuyền mặt trên.”

Tần hi nghe ra cảnh tuyết lo lắng,s xã xuất hiện thật là nàng không nghĩ tới, nhưng lại cũng không phải không có dấu vết để tìm sự tình, nàng trầm ngâm lúc sau liền gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới: “Ta đã biết, ta tưởng đưa ngươi đi xuống.”

Thoạt nhìn lần này lữ trình so nàng tưởng còn muốn phức tạp, chỉ sợ trên phi thuyền mặt tình huống so nàng tưởng còn muốn phức tạp đến nhiều, nàng không muốn cảnh tuyết ở chỗ này ở lâu, lãnh người hướng phi thuyền xuất khẩu chạy đến, cảnh tuyết trầm mặc mà đi theo nàng phía sau, nhưng mà hai người còn không có ra khỏi phòng quá xa, dưới chân chính là một trận động tĩnh, cảnh tuyết suýt nữa té ngã, vội vàng đỡ lấy bên cạnh mặt tường ổn định thân hình, lại nghiêng đầu nhìn lại, liền thông qua bên cạnh phi thuyền cửa sổ thấy được bên ngoài chậm rãi di động cảnh sắc.

Cảnh tuyết: “……”

Nên không phải là hắn tưởng như vậy đi? Hắn chính là trì hoãn như vậy một lát, phi thuyền thế nhưng liền bay lên?!

Hắn mang theo điểm ít ỏi hy vọng bay nhanh mà bổ nhào vào cửa sổ, muốn thấy rõ bên ngoài tình huống, nhưng sự thật đích xác giống hắn nhìn đến như vậy, chiếc phi thuyền này đích xác đã rời đi mặt đất, đang ở chậm rãi khai ly cảng hàng không.

Này đến tột cùng là chuyện như thế nào? Vừa rồi không phải đều nói còn có hai mươi phút mới khai thuyền sao?

Cảnh tuyết vội vàng quay đầu lại đi xem Tần hi, Tần hi nhíu mày lắc đầu: “Phi thuyền khởi động liền không có biện pháp dừng lại.”

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ