Chương 41

278 20 0
                                    

Bên ngoài gõ cửa người không có mở miệng, cảnh tuyết không dám ra tiếng đi hỏi, càng không thể có thể đem cửa mở ra.

Hắn nhìn chằm chằm trước mặt kia phiến môn, ở ngắn ngủn thời gian nội đã tìm được rồi có thể coi như vũ khí đồ vật, hắn dựa vào cạnh cửa khẩn trương mà nín thở không có phát ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ còn chờ đối phương bước tiếp theo hành động.

Hắn biết ngoài cửa tuyệt đối không thể là Tần hi, sớm tại hai người đi thời điểm Tần hi liền dặn dò quá hắn mặc kệ tình huống như thế nào đều không cần mở cửa, nếu là Tần hi trở về, hắn biết chính mình đề phòng tất nhiên sẽ trước mở miệng nói ra chính mình thân phận.

Cho nên Tần hi đã sớm biết chính mình sau khi rời khỏi sẽ có người lại đây nơi này? Nhưng bọn hắn muốn tìm chính là đế quốc tướng quân Tần hi, vẫn là hắn cái này gọi là “Tương lan” giả thân phận?

Tiếng đập cửa giằng co thật lâu, cảnh tuyết cũng nhìn chằm chằm kia phiến môn thật lâu, thẳng đến tiếng đập cửa rốt cuộc dừng lại, ngoài cửa phòng mặt lại là một trận tất tốt rung động.

Cảnh tuyết lập tức cảnh giác lại đây, bên ngoài người thế nhưng là ở nếm thử mở ra cửa phòng.

Cảnh tuyết một lòng cơ hồ nhắc tới cổ họng, lấy hắn hiện tại thể lực, đối phương nếu thật là Tần hi địch nhân, hắn căn bản không phải là đối phương đối, hắn cần thiết nếu muốn biện pháp bám trụ người kia, ít nhất làm Tần hi trở về thời điểm biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì ——

Liền ở cảnh tuyết như vậy tính toán, cầm lấy thiết bị đầu cuối cá nhân tính toán ít nhất cấp Tần hi lưu lại điểm manh mối thời điểm, ngoài cửa lại truyền đến một khác nói quen thuộc thanh âm.

“Ngươi ở ta ngoài cửa phòng làm cái gì?”

Cảnh tuyết chọc thiết bị đầu cuối cá nhân thoáng chốc một đốn, vốn dĩ nhắc tới cổ họng tâm lập tức tùng xuống dưới.

Tần hi rốt cuộc đã trở lại.

Ngoài cửa ý đồ mở cửa người kia tựa hồ là bị Tần hi đột nhiên xuất hiện hoảng sợ, tĩnh một lát cảnh tuyết mới nghe được một cái nam tính thanh âm nói: “Là lâm khắc đại nhân phái ta tới, hôm nay buổi tối lâm khắc đại nhân đem ở ráng màu hào thượng cử hành tiệc tối, còn thỉnh tương lan đại nhân ngàn vạn muốn tới tràng.”

Cách cửa phòng, cảnh tuyết tuy rằng nhìn không tới Tần hi hiện tại trên mặt biểu tình, nhưng lại cũng có thể đủ suy đoán ra đại khái, hắn biết Tần hi không nói một lời thời điểm cho người ta cảm giác áp bách là cũng đủ đáng sợ, huống chi đối phương vẫn là cái vừa rồi còn ý đồ gây rối người.

Quả nhiên, không bao lâu hắn liền nghe thấy người nọ lại lần nữa đánh vỡ trầm mặc, thanh âm so vừa rồi yếu đi vài phần: “Đại, đại nhân?”

“Ta đã biết.” Lại là cái gì tiếng vang, hẳn là Tần hi từ hắn bên trong tiếp nhận thứ gì, tiếp theo liền nghe thấy Tần hi nói: “Ngươi thay ta chuyển cáo lâm khắc đại nhân, tiệc tối ta sẽ đúng giờ trình diện.”

“Là.” Người nọ ứng thanh, tiếp theo cũng không có nói cái gì nữa, tiếng bước chân chậm rãi xa.

Tần hi không có lập tức mở cửa tiến vào, chỉ chờ đến tiếng bước chân chậm rãi xa, nàng mới dùng môn tạp mở ra cửa phòng, sau đó liền nhìn đến cảnh tuyết đang đứng ở cửa nhìn chằm chằm nàng.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ