Chương 42

139 9 0
                                    

Che ở trong chăn cảnh tuyết đem vừa rồi hai người đối thoại nghe được rõ ràng, tâm tình trong lúc nhất thời khó có thể miêu tả.

Cái này đều không cần giải thích, hắn liền đoán được Tần hi vừa rồi muốn nói chính là cái gì.

Cái kia gọi là “Tương lan” người, trời sinh tính hẳn là tương đối phóng đãng, cho nên nàng các bằng hữu mới có thể như vậy trắng trợn táo bạo cùng nàng thảo luận loại này đề tài, hơn nữa làm ra như vậy mời.

Chỉ là không biết Tần hi lần này giả thành người này bộ dáng, có phải hay không cũng đến muốn đi gặp dịp thì chơi?

Cảnh tuyết biểu tình tức khắc phức tạp, vội vàng ném ra những cái đó miên man suy nghĩ, chờ đến cửa phòng lại lần nữa khép lại thanh âm truyền đến, liền lập tức xốc lên chăn từ trên giường bò lên.

Cảnh tuyết vừa rồi áo khoác thoát đến sốt ruột, lại ở trong chăn cọ trong chốc lát, hiện tại đầy người quần áo hỗn độn phát nhăn, liền tóc cũng lộn xộn, thoạt nhìn thật đúng là như là mới từ trên giường lên bộ dáng, mà Tần hi vừa rồi vì diễn trò cho người ta xem, cũng cố ý hơi sưởng cổ áo, bộ dáng cùng ngày thường cấm dục lãnh đạm bộ dáng tương đi khá xa.

Hai người đối diện chi gian, cơ hồ là đồng thời ngẩn ra một chút, sau đó từng người bay nhanh dời đi tầm mắt.

“Ngươi mau đem quần áo mặc tốt.” Tần hi hơi rũ lông mi.

Cảnh tuyết cũng vội vàng nói: “Ngươi cũng là!”

Cũng không biết đến tột cùng là ai chiếm ai tiện nghi, dù sao hai người đều cảm thấy là chính mình chiếm tiện nghi, vì thế xấu hổ hai người ai cũng không có trước mở miệng, trong phòng sột sột soạt soạt mà là hai người thu thập chính mình hình tượng thanh âm.

Cảnh tuyết một mặt bọc áo khoác, một mặt nghĩ Tần hi ngày thường chính là thủ lễ khắc kỷ bộ dáng, hiện tại làm nàng đi diễn một cái trà trộn phong nguyệt nơi đại lưu manh, nàng thật sự diễn đến ra tới sao?

Bất quá vừa rồi Tần hi cùng người kia đối thoại thời điểm, đích xác cùng bình thường ngữ khí hoàn toàn bất đồng, nếu Tần hi ngay từ đầu liền dùng loại trạng thái này cùng hắn chạm mặt, hắn thậm chí căn bản vô pháp đem nàng cùng đế quốc tướng quân Tần hi liên hệ ở bên nhau.

Hai người động tác đều không chậm, không bao lâu, bọn họ liền quần áo sạch sẽ ngồi ở mép giường, sau đó đồng thời hướng đối phương đã mở miệng.

“Nhà ta bên kia……”

“Buổi tối yến hội……”

Hai người đồng thời ngừng lại, cuối cùng là Tần hi nói: “Ngươi nói trước.”

Đột nhiên đi theo Tần hi cùng nhau thượng phi thuyền, sự tình lập tức che trời lấp đất mà đến, cảnh tuyết cũng biết trước mắt muốn giải quyết sự tình tương đối nhiều, bất quá cũng lý nên là chính mình chuyện này tương đối hảo giải quyết, vì thế không có chối từ, trước lấy ra thiết bị đầu cuối cá nhân click mở thông tin công năng: “Ta hiện tại ngồi trên đi bắc lục phi thuyền, ta tưởng hướng nhà ta bên kia công đạo một chút, nếu là ta chính mình cùng bọn họ nói, bọn họ lại sẽ nói ta hồ nháo, ta muốn cho ngươi thay ta theo chân bọn họ giải thích một chút, ngươi là tướng quân, có ngươi ở bọn họ cũng có thể yên tâm.”

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ