Chương 45

250 13 0
                                    

Cảnh tuyết dùng ngắn ngủn vài giây liền đánh vỡ điểm này băn khoăn, không có gì tâm lý chướng ngại mà tắm rửa thay Tần hi áo ngủ.

Thế giới này giới tính quan hệ loạn đến thái quá, cảnh tuyết tuy rằng không thói quen, nhưng cũng không rảnh mỗi ngày đi để ý loại chuyện này.

Lại nói còn có cái cao lớn tuấn lãng chưa đính hôn khuê hoàng tử, hắn điểm này không khoẻ cảm tính cái gì.

Mỗi lần nghĩ đến vị kia hoàng tử, cảnh tuyết liền có loại kỳ quái an ủi cảm, dù sao còn có người so với hắn thảm hại hơn là được rồi.

Từ phòng tắm ra tới lúc sau, cảnh tuyết vốn dĩ tính toán lại cùng Tần hi thương lượng một chút ai ngủ trên giường ai ngủ ghế dựa vấn đề, ai biết vì làm hắn ngoan ngoãn ngủ trên giường, chờ hắn ra tới thời điểm, Tần hi đã không ở trong phòng, liền cái thương lượng sẽ cũng không có cho hắn.

Cảnh tuyết ngồi ở trên giường chơi đầu cuối chờ đợi Tần hi trở về, nhưng mà hắn đánh giá cao chính mình thể lực, bất quá là vừa mới dựa vào trên giường không bao lâu, hắn liền ôm thiết bị đầu cuối cá nhân đã ngủ.

Cũng không biết là qua bao lâu, tựa hồ là có mở cửa thanh âm truyền đến, tới gần tiếng bước chân thực nhẹ, tiếp theo hắn tại ý thức mông lung cảm giác được có người nhẹ nhàng cầm đi hắn thiết bị đầu cuối cá nhân, người kia nâng hắn phía sau lưng làm hắn dùng càng thêm thoải mái tư thế nằm ở trên giường, thế hắn đắp lên chăn. Mỗi cái động tác đều ôn nhu đến quá phận, như là sợ bừng tỉnh hắn.

Nếu nói phía trước hắn còn giữ điểm ý thức, như vậy cái này bởi vì hoàn cảnh thật sự là quá mức thoải mái, hắn thực mau liền hoàn toàn lâm vào ngủ say.

Một giấc này trực tiếp ngủ tới rồi ngày hôm sau ngọ, cảnh tuyết từ mép giường cầm lấy chính mình thiết bị đầu cuối cá nhân, thấy mặt trên biểu hiện thời gian, sửng sốt một lát mới chạy nhanh xốc lên chăn rời khỏi giường.

Nhưng mà hắn vừa mới đem chăn xốc lên, cửa phòng đã bị người cấp đẩy ra, Tần hi bên trong bưng trên phi thuyền chuẩn bị tốt đồ ăn, thấy rõ cảnh tuyết bộ dáng lúc sau lập tức đóng lại cửa phòng, đem mặt đừng qua đi nói: “Cảnh tuyết thiếu gia, ngươi quần áo.”

Cảnh tuyết xem nàng phản ứng, nao nao, còn tưởng rằng chính mình tối hôm qua đã quên còn có người ở trong phòng, không cẩn thận lỏa ngủ, kết quả hắn cúi đầu xem đi xuống, mới phát hiện hắn kia kiện áo ngủ hắn còn hảo hảo mà mặc ở trên người, chẳng qua là cổ áo bị ngủ đến hơi chút khai một chút, lộ ra hơn phân nửa ngực.

Cảnh tuyết: “……” Loại này chừng mực cũng không được?

Hắn còn không có suy nghĩ cẩn thận hắn nửa người trên cùng những cái đó nam tính Alpha có cái gì khác nhau có cái gì là không thể xem.

Bất quá biết Tần hi quy củ rất nhiều, cảnh tuyết cũng không có tiếp tục kích thích đối phương, thực mau kéo hảo cổ áo, đem chính mình che đến kín mít, lúc này mới chỉ chỉ Tần hi bên trong đồ vật nói: “Đó là cho ta sao?”

Tần hi gật đầu, đem đồ vật đoan tới rồi bên cạnh bàn, lại quay đầu lại nhìn nhìn trên giường cảnh tuyết.

Cảnh tuyết còn tưởng rằng Tần hi sẽ đem đồ vật đoan đến mép giường, sự thật chứng minh hắn thật sự là suy nghĩ nhiều, dựa theo Tần hi giáo dưỡng, là như thế nào đều không thể làm người ở trên giường ăn cái gì.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ