Chương 47

336 15 3
                                    

Nói muốn mang theo cảnh tuyết lập tức trở lại đế tinh cảnh tư cũng không có lập tức rời đi, nhưng kỳ thật cảnh tuyết cũng hoàn toàn không kinh ngạc, hắn biết nếu không phải cần thiết sự tình, cảnh tư tuyệt đối sẽ không riêng tới đi một chuyến.

Trưa hôm đó, cảnh tuyết liền ở tại khách sạn cảnh tư thế chính mình an bài tốt trong phòng, mà cảnh tư tắc trực tiếp ra cửa, cũng không biết liền đi nơi nào.

Cảnh tư rời đi đến vội vàng, đồ bởi vì cùng Tần hi chơi đến thật là vui, cũng không có quá nhiều thời giờ đi liên lạc người khác, chờ đến lúc này Tần hi đi rồi, hắn bên người cũng không có người khác, vì thế liền cảm thấy nhàm chán lên, hắn ghé vào trong phòng trên giường bắt đầu chơi nổi lên thiết bị đầu cuối cá nhân.

Tiếp theo hắn liền thu được một cái lai lịch không rõ tin tức.

Đối phương tài khoản ly kỳ không có biểu hiện thông tin dãy số, mà là chỉ có một đơn giản tên “186”, cái này kêu 186 gia hỏa không có nói ra chính mình tên họ, mới vừa liên lạc thượng cảnh tuyết liền trực tiếp hỏi: “Thế nào, nghe nói ngươi cùng Tần hi tư bôn?”

Cảnh tuyết: “……”

“Không phải tư bôn, là không cẩn thận thượng phi thuyền.” Cảnh tuyết vì Tần hi danh dự nghiêm túc giải thích một câu, tiếp theo ở trong lòng mặt bay nhanh làm cái bài trừ pháp, đem cái này tài khoản khả năng chủ nhân suy đoán một lần, cuối cùng đã phát cái tự qua đi: “Hoàng tử?”

Bên kia lập tức đáp lại nói: “Ngươi đoán đúng rồi.”

Đối diện rõ ràng liền hiểu biết hắn hành tung, không ở hắn thông tin danh sách, nhưng lại có thể dễ dàng làm đến hắn thông tin phương thức, trừ bỏ hoàng tử cảnh tuyết cũng không thể tưởng được người khác.

Hắn chỉ là có chút cảm thấy kỳ quái: “Ngươi thông tin danh là chuyện như thế nào?”

“Vì ngụy trang, đây là ta tư nhân đầu cuối, không nghĩ tiết lộ thân phận.”

Cảnh tuyết lại hỏi: “Vì cái gì là 186?”

Đối diện lập tức cấp ra trả lời: “Bởi vì ta thân cao 186 a.”

Cảnh tuyết: “……” Đồng dạng là oega, vì cái gì ngươi như vậy cao.

Ngực bị hung hăng chọc một đao, cảnh tuyết tự giác dời đi đề tài: “Hoàng tử tìm ta có việc?”

Hoàng tử hồi phục: “Chính là không có việc gì mới tìm ngươi.”

Cảnh tuyết: “……”

Cũng may hoàng tử thực mau lại đã phát tin tức lại đây: “Ta nghe nói ngươi tới rồi tây lục, không bằng ngươi thay ta đi đưa cái đồ vật cấp bằng hữu đi, hắn vừa lúc cũng ở tại tây lục, liền ở thành nội một nhà giáp sửa chữa trong xưởng mặt công tác.”

Cảnh tuyết có chút tò mò: “Hoàng tử như thế nào sẽ nhận thức tây lục bằng hữu?”

Hoàng tử: “Đương nhiên là giả thuyết quang võng nhận thức, mỗi ngày đều đi theo ta hỗn, là cái cường tráng nam tính Alpha, một cái rất có thiên phú chiến sĩ, chúng ta là tốt nhất huynh đệ.”

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ