Phần 1

306 4 0
                                    


Tác giả: Hạ Trùng Ngữ

Làm bị thời không loạn lưu hút đến dị thế một tia u hồn, Ích Ninh tỏ vẻ, có được thần khí nơi tay, thiên hạ nơi nào không thể đi, không hề gì nha ╮(╯_╰)╭

Vốn định giả trang thần sử điệu thấp không lý tưởng, ai tưởng thế nhưng thật sự muốn hắn câu thông thần?

Tại đem toàn bộ phương pháp đều thử qua một lần, cái kia cái gọi là thủ hộ thần vẫn là không có cho hắn một chút đáp lại thời điểm, Ích Ninh quyết định quyết đoán trốn chạy!

Chính là làm một cái liên thần đều cảm ứng không đến kém cỏi nhất thể chất, muốn làm như thế nào đến cùng thần câu thông, cũng lấy được chúc phúc, cam đoan bộ lạc thực vật phong phú đâu?

Ích Ninh mỉm cười, chỉ cần có thể đủ được đến phong phú thực vật là đến nơi đúng không?

Vì thế xuất ra vốn là mệnh không nên tuyệt, nhưng là bị thời không quản lý cục sai lầm cho giết chết khi, nhân gia bồi cho hắn chung cực pháp bảo: vị diện trao đổi đầu cuối...

Gieo trồng thu hoạch, tự dưỡng động vật, mở rộng ngã tư đường, trùng kiến bộ lạc... Ích Ninh vội chân không chạm đất.

Đem đủ loại nguyên liệu nấu ăn biến thành mỹ thực, Ích Ninh rốt cục thực hiện chính mình lúc trước nguyện vọng, cửa hàng càng khai càng lớn, mỹ thực tiêu thụ đến bốn phương tám hướng, đại lục các nơi... Ích Ninh sự nghiệp gió nổi nước lên.

Chính là, lúc trước mang chính mình trở về tộc trưởng, thấy thế nào ánh mắt của mình càng ngày càng không đối rồi đó...

Ích Ninh: buông ra a, làm một cái tộc trưởng, ngươi không biết là cùng hiến tế do dự không tốt lắm sao?

Mộc Khôn sắc mặt xanh mét: kia làm một cái tế ti, cùng cô nương do dự liền hảo?

Ích Ninh giận: ngươi quản ta! Ngươi cũng không thu được rất nhiều hoa!

Mộc Khôn: ngươi còn làm cho nàng thân ngươi!

Ích Ninh đỏ mặt ngượng ngùng: ngươi cũng hiểu được nàng muốn thân ta đúng hay không? Ngươi nói nàng có phải hay không thích ta a? Ta muốn là theo nàng đề xuất kết giao thỉnh cầu, nàng sẽ đáp ứng sao?

Mộc Khôn nghe được chính mình trong đầu có căn huyền "Ba" chặt đứt.

Nội dung nhãn: dị thế đại lục xuyên qua thời không chủng điền văn ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Ích Ninh ┃ phối hợp diễn: Mộc Khôn Y Kiệt Thanh Đằng Mộc Diệp chờ ┃ cái khác: chủng điền mỹ thực

==================

☆, trúc thử

Ích Ninh đem trong tay cỏ dại ném tại một bên, nhìn xem trúc thử động chung quanh bị thanh lý đi ra một mảnh đất trống, ân, không sai biệt lắm . Lui về phía sau hai bước đỡ một căn tráng kiện trúc tử thở hổn hển hai cái khí, cầm lấy vừa mới biên chế đằng võng gắn vào động phía trên, chuẩn bị bắt giữ trúc thử.

Hắn khối này thân thể quá yếu, tuy rằng đã là mười chín tuổi thiếu niên, nhưng là lớn lên cùng mười sáu mười bảy tuổi nhất dạng tinh tế nhỏ gầy, hận không thể gió thổi thổi liền muốn đảo, làm hại hắn tróc cái trúc thử trung gian đều phải nghỉ hai hồi, quả thực không có càng bi thôi !

Xuyên tới dị thế làm tế tiWhere stories live. Discover now