Part 2

25.8K 76 0
                                    

The Maid

"Sir?" tanong ko sa amo ko dahil nakatingin lang ito sa akin. Agad naman itong nag iwas nang tingin at tsaka tumikhim. "Gutom na ako, nasaan na ang pag kain ko?" tanong naman nito sa akin nang hindi makatingin ng maayos. Agad naman akong ngumiti at tinulungan siya papuntang kusina.

"Sara?" ani nito habang tinutulak ko ang kanyang wheelchair. "Hmm?" mahina kong ani sa tawag nito sa akin. "wala." Sabi naman nito at tumahimik. Napatingin naman ako dito at hinayaan nalamang ito.

Habang kumakain ito, pinag mamasdan ko lamang ang kanyang gwapong mukha. Napatingin naman ako sa hubad niyang katawan at napalunok. Minsan talaga hindi parin ako sanay na Makita ang kanyang hubad na katawan na hanggang ngayon macho parin at mukhang masarap.

'Kanin nalang ang kulang ulam na! yum!' ani ng isip ko at pinasadahan ko ulit ng tingin ang kanyang hubad na katawan hanggang tumigil ang tingin ko sa short niyang bakat na bakat. Bakit ba kasi umagang umaga nakabalandera sa mukha ko ang masarap na katawang ito.

Napalunok ulit ako. Namula naman ang aking pisngi nang mapansin ko na nakatingin rin pala si sir Ivan sa akin. Agad akong nag iwas ng tingin nang ngumiti ito na para bang may nang aasar ito sa akin.

"Ang cute mo talaga Sara, pwede mo naman sabihin sa akin kong gusto mong Makita ang hubad kong katawan hindi yung naninilip kapa." Natatawang asar nito sa akin. Lalo naman namula ang aking mukha dahil sa sinabi niya. Tumawa naman ito lalo dahil sa pamumula ng mukha ko.

Na iimagine ko palang ang kanyang hubad na katawan parang nakikiliti na ako. 'Pwede din.' Malasyang ani ng isip ko. Gosh! Dirty minded na talaga ako!

Ako nga pala si SaraBartulomi, katulong sa bahay ni sir Ivan. Matagal na akong katulong sa bahay naito simula nang na aksidente si sir Ivan at hindi na makalakad. Bumangga kasiang kanyang sinasakyang motor sa isang truck, simula noon ako na ang tumutulangat kasakasama ni sir Ivan.

The MaidWhere stories live. Discover now