END

745 5 1
                                    

【 về nhà 1】
Trình Kỳ đứng ở ga tàu hỏa xuất khẩu đại sảnh trước, nhìn trước mắt cái này quen thuộc lại xa lạ thành thị, nhìn nhà ga đám đông, người đến người đi, xe đi xe tới, nghĩ chính mình về sau cũng sẽ trở thành cái này phồn hoa đô thị một viên, không cấm bĩu môi —— rốt cuộc không thụ nhưng bò, không trứng chim nhưng đào, không châu chấu nhưng tóm được.

Duỗi tay xoa xoa mông, cái miệng nhỏ phiết lớn hơn nữa —— ngày hôm qua trình uy đi trấn nhỏ xem hắn, chính mình nhìn thấy đã lâu không thấy đại ca tự nhiên cao hứng, chính là hôm nay buổi sáng đại ca lại nói cho chính mình, hiện tại hắn sơ trung tốt nghiệp, không thể lại ở tại nông thôn, muốn hắn hồi thành phố, hơn nữa trịnh trọng nói cho hắn, về sau đều phải ở tại thành phố. Chính mình đương nhiên không cao hứng, hắn trình Kỳ ở nông thôn sinh sống mười mấy năm, dã quán, thói quen không được thành thị câu nệ sinh hoạt, tự nhiên không nghĩ đi thành phố thường trụ.

Vì thế buổi sáng chết sống không cùng hắn ca ra cửa, trình uy chết khuyên xấu khuyên như thế nào đều không nghe, trình thúc trình thẩm ( dưỡng phụ mẫu ) ở một bên cũng khuyên. Chính là hắn trình Kỳ nếu là tốt như vậy nói chuyện nói, dùng hắn ca nói nói, ' kia Thái Bình Dương đều khô khốc '. Dùng miệng khuyên vô dụng, mắt thấy xe lửa muốn tới điểm, hắn ca trình uy nóng nảy, cầm lấy phía sau cửa cái chổi, chiếu hắn mông liền trừu lên. Đau hắn ngao ngao kêu.

Bên cạnh trình thúc trình thẩm nhìn nhau liếc mắt một cái —— bức nóng nảy, tính tình như vậy người tốt đều đánh người.

Cứ như vậy, mang theo lòng tràn đầy không tình nguyện, cùng đặt mông thương, ngồi xe lửa đi tới phồn hoa thành phố S

"A!" Đang muốn sự tình đâu, chính mình dưỡng cái kia tiểu điền viên khuyển, cũng không biết tiểu phi tên kia có thể hay không chiếu cố hảo đâu. Trên đầu một liền đau, giơ tay xoa xoa bị đánh đầu, trừng mắt nhìn người tới liếc mắt một cái.

Trình uy cũng không thèm để ý tiểu gia hỏa trừng chính mình, ôn hòa quở mắng: "Không phải cho ngươi nói, làm ngươi trạm màn hình lớn kia đừng nhúc nhích? Đợi lát nữa chạy ném, xem chính ngươi như thế nào về nhà "

"Hừ, chạy ném càng tốt, chạy ném, ta khiến cho ** cho ta đưa cừ liên trấn đi, dù sao ta lại không nghĩ tới,,, "
Trình Kỳ chẳng hề để ý lầu bầu, hiển nhiên còn đối buổi sáng bị đánh chính là canh cánh trong lòng.

Trình uy nhíu nhíu mày, nghe trình Kỳ một ngụm phương ngôn, hít một hơi thật sâu: "Kỳ Kỳ, đợi lát nữa nhìn thấy ba mẹ muốn nói tiếng phổ thông, biết sao? Mụ mụ nghe không hiểu ngươi nói phương ngôn. "

"** còn không muốn nói đâu "Nói xong, thấy hắn ca sắc mặt không tốt, cất bước liền chạy.

"Ai, ngươi chậm một chút, chậm một chút,,, thằng nhóc chết tiệt, ngươi cho ta dừng lại "Trình uy sợ trình Kỳ chạy ném, rốt cuộc nhà ga nhiều người như vậy, chạy nhanh truy.

Chung quy trình Kỳ vẫn là cái tiểu hài tử, luận thể lực, sức chịu đựng, sức lực đều xa không kịp trình uy, không chạy rất xa, đã bị trình uy bắt được tới rồi, sau đó bị nhét vào một cái xe taxi, hướng trung tâm thành phố phương hướng xuất phát.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kỳ án bản sắc ( trinh thám )Where stories live. Discover now