AKSIDENTE

83 2 1
                                    

Shettt malalate na ako sa klase ko punyeta naman kaseng hung over to ehh terror pa naman first teacher namin ka banas....

Nagmamadali na akong maligo at umalis ng bahay para makarating kaagad sa MRT kesa mag taxi ako mas bibilis pag tren..

Bumili muna ako ng ticket at nag hintay sa pagdating ng tren,shett 50min na lang at late na ako punyeta naman talaga ohh...

Dumating na ang tren at sumakay na ako dahil may mga nauna sakin mabilis na napuno ang tren kaya sa may bandang likod na ako naka puwesto....

Sinuot ko ang head set ko para hindi ko marinig yung ingay ng mga tao na naguusap,habang tumatagal lalong dumadami ang pasahero ng tren...

Ng may babae akong nakita maganda,makinis,maputi,at matangkad na palapit sa puwesto ko pero hindi ko na lang pinansin at pinikit ang mata ko...

Malapit ng huminto ang tren kaya hinanda ko na ang sarili ko paharap na sana ako sa harap kase sa bintana ako ng tren nakatingin ng pag lingon ko sa harap eh aksidenteng nahalikan ko sa labi ni miss beautiful dahil sa sobrang lapit ng mukha nya...

Sa sobrang gulat ko natulala ako sa harap nya,nung nahimasmasan ako wala na sya hindi kaya •_•

Powtaaaaaa multooo kaya sya•_•
Lumabas na lang ako kahit lutang dahil sa kakaisip sa babae na nahalikan ko ba o epekto lang ng hung over...

Hindi ko namalayan nasa harap na pala ako ng first class room ko,tinignan ko muna ang orasan ko bago ako pumasok at meron pang 26minutes bago magsimula ang klase...

Humanap nako ng mauupuan at may nakita ako sa likod

"DAMIEN"shett bakla yata tong lalakeng toh sobrang ingay di na kailangan ng microphone yung mga hiring dyan ng host kahit wala ng mic aapply ko po yung tropa ko..

"Punyeta naman daxon ohh yang bunganga mo sarap supalpalin ng kamao ko sa sobrang lakas,ano bang poblema mong depungal,kupal,animal,o kahit ano pang itawag sayo ni hudas"mahaba pero malumanay na sabi ko kay daxon.

"Dam,balita ko may bago kang klasmeyt na maganda siguro mga nasa 5'7 ang height parang mga model ganun"sabi nito ng hindi pasigaw buti naman.-_-

"Huh,pano yun eh sakto na kami pano nakapasok yun tska puno na lahat ng subject?"tanong ko totoo naman wala ng bakante kase puno na nga diba.

"Yun na nga swerte nya kase sa lahat ng sub eh may nagdrop out siguro narealize nila na hindi din sila papasa kaya nag drop out sila,anyways pre sama ka mamaya bar?"tanong nya.

"Syempre sama ako diyan"naka ngising sagot ko dito.

"Geh pasok nako malapit nang magsimula klase ko eh kita kits na lang mamaya"sabi nito at umalis na.

Umupo nako sa upuan ko at nagtingin tingin ng mga lecture syempre gusto kong makapagtapos noh...

After 15minutes

Pumasok na ang lecturer namin aga nya ahh wala pa nga yung sinasabi ni daxon na babaeng transferee eh baka naman wala talaga sira-ulong yun niloloko lang pala ako-_-

Magsisimula pa lang sanang mag salita yung terror naming lecturer na pangalanan na lang natin na ophelia ganda ng pangalan noh pero sungit ng ugali tsa...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 26, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PINSAN KO PALA(ONE SHOT)Where stories live. Discover now