MR. PUSONG BATO

271 3 4
                                    

MR. PUSONG BATO

 Epilogue ..

Sa pag-ibig hindi lahat matagumpay o sabihin na nating laging may happy ending. Di lahat ng magkarelasyon ay masaya sa isa't isa , mahal ang isa't isa  , at kung minsan di kayang mabuhay pag wala ang isa. Meron din namang magkarelasyon nga ndi nman mahal ang isa't isa , kung may nagmamahal man , ung isa nga lang . Yung iba nman , nakipag relasyon kase may umaasa. Yung iba din nman , pinilit magmahal para mahalin din ung taong nag.mmahal sa knila . Yan ang mahirap pag nagkakaroon ng lovelife. Lalo na pag una mo , ndi mo alam kung saan tutungo. Ninanais mo na sana happy ending ang relasyon nyo , walang sagabal , walang manggugulo , at higit sa lahat WALANG MANG-IIWAN .

--

CHAPTER 1

-The 1st Encounter-

>> Hi ! Ako nga pala si Jane Ellaine De Leon. Karaniwang tao sa kasalukuyang panahon , di kagandahan , di pinapantasyahan , medyo chubby , di kikay , in short SIMPLE ! Isa na kong 4th year High School , running for honors. Ok nman lagi ang grades ko kahit nag.kakaroon ako ng karelasyon. I've started making relationships when I was 2nd year hs , it was great experience ase nman niligawan nya ko since 1st year pa lang . Not knowing na crush nya din pala ko since were elementary. Oo , magkaklase kme nung elementary kaso nung grade 5 lng. Naging crush ko sya kase makulit sya , laging nakikisama tsaka parang pag kasama mo sya pakiramdam mo ok lang kaya ko sya nagustuhan.When we turned to hs , ndi kmi mag.kaklase nung 1st year , not knowing na dun din pala siya mag.aaral sa pinasukan kong eskwelahan pero ibang section nga lang siya . Nang magtagal , nag.kakasabay na kmi umuwi kase kapit bahay nya ung isang cmate ko . Hanggang sa may inabot siya sakin na papel.

AKO- ano to ?

SIYA- sulat ko. hmm , maya mo na basahin pag nkauwi ka na .

AKO- ok, ano ba nakasulat dito ?

SIYA- basta . basahin mo nalang pagdating mo sa bahay.

AKO-cge na nga . dito na ko , babyyee ^^

SIYA-cge, bye din. Ingat huh :")

At yun ung end ng convi nmen. Ayy , sandalee. Di ko pa nga pala sya napakilala nu ? Sya nga pala si Jake Ian Torres. Di din nman sya kagwapuhan , sapat lang ang pagmumuhka , matalino at friendly. yun nga , pagkauwi ko ng bahay , diretso agad ako sa kwarto. Di pa ko nagbihis , atat kase akong mlaman kung ano ung nkasulat. Pag buklat ko ng ISANG ONE WHOLE SHEET PAD PAPER ... oo 1 whole lang , ang cheap ee nu ? pero ok lang basta ang mahalaga ung laman . un nga , eto ang naklagay .

Mahal kong Jane Ellaine,

     Alam mo ba ? Alam ko hindi mo pa alam ...... Crush Kita ..! Pwede bang manligaw??? Sana maging simpleng babae ka lang kasi iyon ang nagustuhan ko sa iyo. Wala na kong masabe eh!!! Basta ang alam ko CRUSH KITA ..!!

Love,

Jake Ian Torres

WHAAAATHEEEE ! totoo ba un ? totoo ba to ? wee ? CRUSH niya din ako ? ung totoo ? haha . Nakakatuwa nman talaga oh , ung feeling na crush ka rin ng taong gusto mo . That was so unexpected! Nakakatuwa sobra ! Pde bang tumalon ? pde bang humiyaw ? wag na , pagalitan pa ko ni mama ee . Hehe :’) At dun na nagsimula ang lahat ..............

CHAPTER 2

-The Relationship-

After kong basahin ung sulat nya , nireplyan ko din sya ng sulat den . Nakakatawa nga kase nkailang papel ako bago ko talaga masulat ung dapat kong sbhin . And to make the story short , PUMAYAG AKO NA LIGAWAN NYA KO . Nakakagulat ba? Haha XD crush ko nman sya ee , wala nmang masama kung papayag ako dba tsaka ligaw pa lang aman ee . Dun na nag.cmula ung palitan sulat nmeng dalawa nung 1st year.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MR. PUSONG BATOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon