Quỷ Lửa ở bên kia!"
Trong bóng đêm sáng lên một ngọn lửa, sáng đến chói mắt.
Dùng sức kêu gọi, chờ dị năng hoạt động, đi thẳng về hướng ngọn lửa.
"Chờ đã, mọi người cẩn thận sau lưng." Rosemary không tin Lý Phỉ sẽ chủ động lộ ra chính mình.
Chờ khi cô dùng ánh sáng, thấy rõ thứ gì trôi nổi trước mặt mình, cô kinh hoàng vung ra một ngọn lửa, đốt cháy cái xác thối rữa.
Ánh sáng hai bên cộng lại, đủ để mọi người nhìn rõ khung cảnh xung quanh.
Địa hình không thay đổi quá lớn, chỉ là mặt đất bị nước ngập gần hết, vị trí của đám người dị năng cấp A khá cao, nước chỉ đến mắt cá chân. Tuy nước trong không gian dâng lên không ngừng, nhưng nước chảy chỗ trũng, gặp nạn trước là mấy người Giản Hoa.
Bàn đã bị chìm, chỉ có thể kêu gọi dị năng, để nấm mọc lên không ngừng.
Sau ngọn lửa, là nấm mọc khắp nơi, mũ nấm rộng rãi che tầm mắt mọi người, người phản ứng nhanh cũng cuống quít trèo lên nấm, không hề để ý việc đám tơ sẽ trói chặt mình.
Không gian kỳ dị này bắt đầu lay động.
Lý Phỉ lạnh mặt, sau đó phát hiện Giản Hoa dán đám tơ thành "khẩu trang", miễn cưỡng có thể lọc không khí.
Chỉ là khẩu trang không thành thật, dán vào lại không kiềm được bò xuống dọc theo cổ Lý Phỉ, anh nhanh chóng đưa tay đè lại. Cũng vì anh biết loại khẩu trang này Giản Hoa không thể chỉ cho một mình anh, mặc dù anh xếp hạng nhất, nhưng với đặc tính "ăn như lợn" của đám tơ, tâm trạng ảnh đế có hơi lạ.
Đám tơ kéo dài ra bốn phía, rất nhanh đã kiểm tra xong độ lớn nhỏ của không gian Bọ Cạp Đỏ tạo ra.
Nơi không có nấm, bị lửa nhồi đầy.
Giản Hoa chịu đựng buồn nôn khống chế nấm trên mặt đất, giữ tất cả "cái" trong nước, kéo vào trong lửa của Lý Phỉ, chuẩn bị có thể đốt được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu.
Cách này không dễ dùng, mùi tanh tưởi tràn ngập, mùi cháy khét cũng nhẹ nhàng bay ra, còn có vài người dị năng không nhịn được, che miệng bắt đầu nôn mửa.
Đám tơ không phải nấm thật, chúng sẽ không dính phải thứ không sạch sẽ gì. Cho dù Giản Hoa biết nấm ở trong nước cũng không có chuyện gì, tình trạng trước mắt vẫn khiến cậu trợn mắt.
Phá hủy không gian này không khó, vấn đề là thứ trong nước...
Mực ăn thịt khua xúc tu lung tung, phá hủy nấm ở chỗ sâu nhất. Có người dị năng không cẩn thận đứng trên đường chúng đi, vì nôn đến mặt trắng bệch lảo đảo sắp ngã, động tác trì hoãn vài giây không chạy kịp, mà bị xúc tu mực cắt đứt xương nhét vào miệng.
Rosemary nắm dây chuyền giá thập tự, không ngừng run rẩy.
– Đây là Địa Ngục.
Tiếng hét thảm không dứt, không gian lay động càng thêm kịch liệt.
Giản Hoa hận không thể xé ra một cái khe thế giới, ném mấy thứ này và cả Bọ Cạp Đỏ vào thế giới Nhện khổng lồ sắp mất hết sự sống. Nhưng giờ họ lại đang ở trong không gian Bọ Cạp Đỏ cấu tạo, muốn xé ra khe thế giới, thì đầu tiên vẫn phải ra ngoài đã. Đây là một việc khó.
"Lực lượng của Bỏ Cạp Đỏ, nhiều hơn gấp mười cấp A bình thường, gần bằng cấp S." Giản Hoa nhíu chặt mày.
Nhưng dù năng lượng nhiều hơn nữa, thì bức tường tăng cấp cũng không thể phá vỡ.
"Khi Poseidon chết, Bọ Cạp Đỏ có thể gần đấy, tốc độ nước dâng lên trong không gian quá nhanh," Tiếng Lý Phỉ nghe hơi lạ, thực ra Giản Hoa cũng vậy, dù là ai cách khẩu trang đám tơ nói chuyện cũng sẽ ồm ồm.
Johnson run rẩy, nó biết cách giải quyết mực ăn thịt người, nhưng một tia sét bổ xuống, không chỉ mực ăn thịt người, tất cả người đứng trong nước đều sẽ mất mạng... Nó cắn chặt răng, vẫn nâng tay lên.
"Rầm!"
Không gian vỡ vụn, cảm giác tối đen không ánh sáng nhanh chóng biến mất.
Mọi người kêu lên sợ hãi, chạy ra bên ngoài, kết quả lại đụng lên tường nấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn-ĐM] Tội này, tôi không nhận - Thiên Đường Phóng Trục Giả
ParanormalNội dung truyện: Tội Này, Tôi Không Nhận Tên khác: Nồi này, tôi không vác Tác giả: Thiên Đường Phóng Trục Giả Thể loại: Đam mỹ, phản xuyên thư, dị năng, giới giải trí, chậm nhiệt, 1x1, HE. Số chương: 175 (Hoàn) Biên tập: Di Văn án: Diễn viên đóng th...