Chào mọi người Tôi đã trở lại và ăn hại hơn xưa...
____________________________________
Sau khi ăn uống nó nê Inuyasha từ từ đi đến chỗ shesshoumaru đang đứng, y nhìn hình ảnh người anh trai từng câm ghét hận thù mình , vậy mà giờ đây hắn muốn đưa y đi cùng khiến cho Inuyasha từ đâu đấy trong thâm tâm dấy lên một cảm giác khó tả...! Nhưng trong lòng vẫn thắc mắc vì sao hắn lại làm vậy? Nên Inuyasha đã lên tiếng hỏi...- Này... Vì sao lại muốn ta đi với ngươi ..?
- ... <shesshoumaru không trả lời, chỉ liếc nhìn y một cái rồi quay đi >
Inuyasha thấy vậy liền hỏi lại một lần nửa..
- Vì sao lại muốn đưa ta đi với ngươi..?< kit : đọc thì thấy nhẹ chứ thật ra y quát muốn điếc tai ta luôn á. Inuyasha : dám nói xấu ta... Cuồng phong...! Kit : cưu ta help meeeeeee. Inuyasha : kkkkkk. Kit: Ta hận, chờ xem ta sẽ cho ngươi biết :)))). M.n chuẩn bị nha H sẽ sớm thôi >
- Jaken, Aun xuất phát thôi ... <liếc nhìn > Ngươi nhanh lên...!
Inuyasha tuy trong lòng vẫn không thể hiểu nhưng vẫn đi cùng.
(À mọi người có phải đang thắc mắc vì sao không thấy sự xuất hiện của những người bạn đồng hành của inuyasha phải không...)) vì ta sẽ không cho họ tham gia... Truyện này chỉ tập trung vào 2 nhân vật chính là inuyasha và shesshoumaru mà thôi, vì vậy đừng đặc thắc mắc vì sao mấy người đó không xuất hiện nha)Trên đường đi ngày nào inuyasha cũng phải tiêu diệt vô số yêu ma trong khi shesshoumaru lại an nhàn không dính một hạt bụi, y ngày thì đánh quái đêm phải tìm thức ăn để khôi phục thể lực... Dù là bán yêu nhưng inuyasha cũng cần phải nghĩ ngơi ăn uống để hồi phục.
Shesshoumaru âm thầm quan sát y trong suốt thời gian và hắn cũng biết sau 1 ngày đánh giết inuyasha cần nghĩ ngơi nên hắn ban ngày thì đi, ban đêm thì dừng chân nhầm để cho ai kia nghĩ ngơi , vì hắn mang dòng máu khuyển tộc thuần khiết nên vốn không cần phải nghĩ ngơi.Jaken như biết được suy nghĩ của chủ nhân nên cũng không nói gì và giờ lão cũng quen với cách ăn của con người vì vậy hôm nay khi inuyasha bắt được vài con cá và nướng lên thì lão đã chảy nước dải nhễ nhãi mà nói...
- inuyasha chín chưa... Cho ta 1 con nhanh lên..Inuyasha cú cho tên láo nha láo nháo kia 1 cái rồi nòi..
-Ngươi ồn quá ta không cho ngươi ăn bây giờ, Aun lại đây ta cho ngươi 1 con..
Inuyasha thẩy cho Aun 1 con cá xong quay lại đưa cho cái lão già đang ôm cục u trên đầu 1 con, rồi quay lại và bắt đầu ăn.Khác với không khí vui vẻ đằng kia ở trên phiến đá ai kia đang phát ra sát khí đầy trời... Làm cho trời đêm đã lạnh giờ còn lạnh hơn gấp mấy lần, vì sao à hehe vì hắn thấy không vui, không hiểu vì sao y như lãng tránh hắn mấy ngày qua khiến hắn cực kì không vui giờ lại nhìn thấy hắn tươi cười với đám người kia càng khiến hắn khó chịu hơn.
Sau một hồi thấy jaken và Aun đã ngủ inuyasha lén nhìn xem shesshoumaru đã ngủ chưa, thấy shesshoumaru không có động tĩnh y nhẹ nhàng lướt đi vào rừng, đi thật xa trước khi mặt trời hoàng toàn biến mất... Nhưng y đâu biết rằng shesshoumaru đã nhận thấy và vờ như không biết để inuyasha đi một khoảng cách đủ để y không nhận ra rằng hắn đi phía sau, hắn đứng trên một cành cây cao nhìn thấy inuyasha đi vào một hang động và mùi yêu khí trên người Inuyasha biến mất, hắn đột nhiên cảm thấy bất an và lo sợ lập tức tiến tới chổ cửa động thì... Shesshoumaru nhìn thấy một cảnh tượng tuyệt mỹ dù cho hắn đã nhìn thấy cả trăm lần nhưng khi nhìn thấy inuyasha từ hình dạng bán yêu trở thành 1 con người bình thường thì hắn như rơi vào tiên cảnh....! Đôi tai trên đầu biến mất và hai tai bên hông xuất hiện, đôi mắt màu hổ phách dần chuyển thành màu đen tuyền, thân hình không còn dáng vẻ mạnh mẽ quật cường như lúc mang hình dạng bán yêu ngược lại có một chút nhu mì và hơi nữ tính.
Trong khi Sesshomaru đang sững người ngoài cửa động thì Inuyasha đã bắt gặp Ánh mắt của Sesshomaru y hốt hoảng la lên..
-Aaaaaa... Ngươi sao ngươi lại ở đây.Sesshoumaru từ từ bước vào Inuyasha dần dần lùi ra phía sau y cảm nhận được sesshoumaru có gì đó rất lạ.
____________________________________
Hehe ai muốn chập sau có H thì comment đi
BẠN ĐANG ĐỌC
SessInu Hãy Chờ Ta (Đồng Nhân Đam Mỹ)
Truyện NgắnTruyện nói về mối quan hệ giữa shesshoumaru va Inuuasha từ thù ghét cho đến khi cả hai bắt đầu quan tâm yêu thương lẫn nhau. Truyện có chút khác với phim nên nếu ai không thích mời Back ra ngoài.