Chương 13.2

3.1K 203 8
                                    

Một tiết mục nhìn trúng lưu lượng của Tưởng Thầm ở trên mạng, mời cậu tham gia một kỳ ngoại cảnh của gameshow Chân nhân tú.
*Chân nhân: người tu đắc đạo.
Tú: nơi dừng chân.

Tiết mục ghi hình ở một thôn trang nhỏ cách thành phố rất xa, nơi đó thừa thãi rất nhiều trái cây.

Trong đó đặc biệt có mận là loại phong phú nhất, trải rộng khắp núi là màu đỏ của mận.

Người đại diện còn phải quản lí nghệ sĩ khác cùng hoạt động dưới trướng, gameshow kia danh tiếng cùng ratings không phải là số một cả nước nhưng vẫn nằm trong mười top đầu.

Tổ tiết mục đối đãi với nghệ sĩ đều khá tốt, người đại diện liền không đi theo, thêm việc đã gặp mặt trợ lí mới của Tưởng Thầm, trực giác đối phương một thân chính khí, tựa hồ đứng ở đó thôi là có thể ngăn hết thảy những chuyện xấu khỏi người Tưởng Thầm.

Tưởng Thầm tiến tổ trước một ngày.

Thời điểm cậu đến, năm thành viên cố định khác mới tới hai người, cậu được nhân viên công tác đưa đi gặp hai người kia, xem như làm quen trước một chút.

Kết quả một người nói bản thân chưa trang điểm, tối nay gặp lại, cái tối nay này, trực tiếp trễ đến lúc quay ngày hôm sau.

Một người khác khách khí vài câu với cậu, nhưng ngoại hình người nọ chênh lệch với cậu khá lớn, không tuấn mỹ được như Tưởng Thầm, làn da cũng không tốt bằng, còn lùn hơn cậu nửa cái đầu, ngoài miệng thì cười, nhưng cũng chả cảm nhận được tí thân thiện nào trong ánh mắt.

Cùng với hình tượng tươi cười rộng rãi thân thiết trên màn ảnh, thật sự rất khác biệt.

Chuyện này kỳ thật cũng coi như bình thường, tuy không phải tất cả mọi người trong giới giải trí, nhưng phần lớn biểu hiện ra ngoài đều là trái với con người thực.

Cũng tựa như Phong Dương vậy, người trước người sau cơ bản đều khác biệt không lớn.

Tưởng Thầm cũng không phải người gặp ai cũng thân quen được, Lưu Ngăn không thân thiện thì cậu cũng không ở lại quá lâu, lễ phép mà tìm một cái cớ đi ra ngoài.

Tầm mắt dừng ở sau lưng mãi cho đến khi cửa phòng hoàn toàn đóng lại mới bị ngăn trở.

Khách sạn là do tổ tiết mục chọn, chỉ sắp xếp cho Tưởng Thầm một phòng, cho nên trợ lí giúp cậu mang rương hành lí lên phòng, tốc độ cực nhanh sắp xếp chúng, rồi gửi tin nhắn cho Tưởng Thầm, sau đó đơn độc rời đi thuê phòng.

Lần ghi hình Chân nhân tú lần này, Phong Dương đều biết rõ ràng.

Trước khi trợ lí đi anh đã gọi cho trợ lí, anh ở đầu điện thoại bên kia dặn dò trợ lí phải bảo vệ tốt Tưởng Thầm, không thể để cậu chịu bất kể thương tổn gì.

Về việc Tưởng Thầm mang thai này, Phong Dương nói qua cho trợ lí, trợ lí vì một vài nguyên nhân đã từng ngồi tù, khoảng thời gian trước mới được thả ra, nhưng không phải vì hắn phạm tội, mà là đắc tội quyền quý nào đó.

Sau khi ra khỏi trợ lí được người giới thiệu, sau đó Phong Dương cũng nhận lời mời, về kẻ quyền quý kia Phong Dương cũng từng nghe được một vài chuyện, đối phương một người đầy thủ đoạn xấu, một chút hảo cảm anh đều không có, cũng không giao thiệp gì với người nọ, huống hồ anh đây chưa bao giờ e ngại cái gì, trực tiếp đồng ý thuê Thạch Lỗi, lúc sau sắp xếp bên người Tưởng Thầm.

[OG]Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ