Kabanata 01
Andre pov.
Gamit ang kanang hintuturo ay pinaikot ikot niya ang bola na hawak niya. Katatapos lang ang laro at ang team yam yam ang nanalo..
"So??"tanong ni sky na nakangisi sa kanya. Kateam ito ni yam yam..
"Hindi mo siguro nakakalimutan yong pinag usapan natin andre.."sabi ni yam yam na tumabi sa kanya.
"Oo nga. Diba ang natalong team siya ang gagawa ng dare."sabi ni max na kateam yam yam din.
Yam yam,max,sky at reid ang makateam.
Ako,dale,fumiya at kian ang ka team niya. May basketball court din kasi dito sa fucking village..
"Correction. Ang gagawa lang ng dare ay ang leader diba."nakangising sabi ni kian.
Masamang tinignan niya ito.
"So andre handa kana ba sa dare namin.."nakangising sabi ni reid.
Shit napasubo ata siya.. Alam niya ang tinatakbo ng mga utak ng mga tarantadong mga kaibigan niya. Mga katarantaduhan..
"Magbabayad nalang ako ng mga babae.."sabi niya sa mga ito.
"Gusto namin yan pero mas gusto naming utusan ka ngayon.."sabi ni yam yam.
"Oo nga. Saka hindi pa namin nagagamit yong mga babaeng order ni xander sa amin."sabi ni max.
"Fuck you!! Mga tarantado kayo!!!"mura niya dito.
"Anong dare ang ipapagawa niyo kay andre?"curious na tanong ni dale.
"Madali lang naman. Alam niyo siguro ang malapit na mansion dito sa atin.."sabi ni sky.
Fuck...wag nilang sasabihin na papasok siya sa nakakatakot na mansion na yun..
"Fuck you kayong apat.."mura niya sa mga ito..
"Oyy relax lang. Wala pa nga kaming sinasabi."sabi ni reid na nakangisi sa kanya.
"Alam ko ang mga iniisip niyong mga tarantado kayo."mura niya ulit sa mga ito.
"Madali lang ito andre. Papasok ka lang naman doon at huhubarin mo ang iyong short sa harap ng babaeng weird na yun. "Nakangising sabi ni max.
Bigla siyang tumayo at masamang tinignan niya ang mga ito.
"Fuck you!! Hindi ko gagawin iyun mga tarantado kayo.."mura niya sa mga ito at binato kay max ang bola na hawak niya..
'Shit naman andre. "Sabi ni max na nasaktan sa ginawa niya..
"Oyyy walang bawian. Kami ang nanalo kaya gawin mo ang parusa mo.."angal na sabi ni yam yam.
Nagbuntong hininga siya.
"Fine,gagawin ko. Pero babawi ako sa inyong mga tarantado kayo.."sabi niya saka naglakad palabas.
Fuck napasubo siya..
Biglang may umakbay sa kanya habang naglalakad. Si yam yam.
"Binatawan mo ako yam yam.."sabi niya dito.
"Relax ka lang andre. Saka sasamahan ka namin hanggang gate sa mansion na yun. Para naman masiguro namin na pumasok ka talaga at ginawa mo ang pinapagawa namin sa iyo..."sabi nito.
Sa inis niya siniko niya ito sa dibdib.. Biglang binitawan siya nito..
"Fuck andre. Masakit yun.."sabi nito na hinihimas ang nasaktang dibdib nito.
"You deserve that.."sabi niya at sumakay sa kotse niya. Pero biglang sumakay si yam yam sa kotse niya.
"Get out!!!"inis na sabi niya dito.
BINABASA MO ANG
FUCKING WOMENs 11: Andress Cyrus "Andre" Guevarra
General Fiction"I CAN SEE DEAD PEOPLE" Iyon ang palagi niyang sinasabi sa mga taong nasa paligid niya para hindi siya lapitan ng mga ito. All black dress ang palagi niyang suot at black lipstick. Ayaw niya kasing magambala ang tahimik niyang buhay. Pero may isang...