Chapter#1:

61 2 0
                                    

Krrrriinnnnggg!!!!!!

Pack!! Sh*t!!!! Ahhh!!!! Buuggshh!!!...😢

BWESIT!! Ki-aga-aga nam bubulabog ka Samantha!!!....

Ahh!! Hindi paba sapat ang alarm clock mo para magising ka kailangan pa talaga bug bugin?!!....

Ughhh!!! Nakaka frustrate ka Samantha alam mo ba yun?!! Ki sarap sarap ng tulog ko mam bubulabog ka!!...

SORRY PO! madam trixie!... Kasi po baka nakakalimutan nyo na FIRST DAY OF SCHOOL PO!!ngayon!...

Huhh?.pack sh*t ka talaga Samantha!.bakit ngayon mo lang sinabi!!!...

Ahh!! So ako pa may kasalanan ngayon...FYI.ako ang nag set ng alarm clock mo kagabi para maaga ka gumising...pero grabi kahit alarm clock d ka! papatalo ha!!..so that means kasalanan mo yan..ginawa ko lang ang duty ko no!!.. kasalanan ko bang mas gusto mo ma bug bug kisa gumising!...

Sh*t!. Sh*t!. Sh*t!. Pag ako Samantha na late hindi ko ibibigay sahod mo ngayong taon!!...

Luhh!!! Nagawa ko naman travaho ko ha?!!....

Trabaho mo bang bug bugin ako?!!..
Trabaho mo bang sigaw-sigawan ako?!!!...ha?!!! Hay nako Samantha lumabas kana bago pako gumawa ng revenge sayo!!

Ok..ok.. wag mo kong itulak!!
A-aray!!...splasss!...

Pabagsak kong sonata ang pinto para tumigil na ang bibig ng babaeng yun hay.....sya nga pala ang made ko kababata ko rin sya dahil halos mag kasing tanda lang kami,iisa lang din ang pinapasukan naming paaralan pinaaral din kasi sya ng mga magulang ko sa paaralang pinapasukan ko para mabantayan nya daw ako(kahit di ko naman kailangan mas kailangan pa nga siguro yun ni Samantha kisa sakin)..hay!...
Ako nga pala si Trixie Claire dela-vega.17years of age first year college at first day din daw ngayon kaya nagmadali na akong gawin ang mga routines ko at bumaba.
____________________________________

Pag baba ko naka ready na ang breakfast at bihis narin si Samantha at kumakain na kaya sinabayan ko na rin sya...
At pagkatapos naming kumain sumakay na sya sa Hilux ko na regalo sakin ni papa noong summer.
Wala kaming imikan ni Samantha kasi naka headset sya...ganyan kasi sya basta bumabyahe kaya itinuon ko nalang ang attention ko sa pag da-drive.....
____________________________________

At after 123456789years(jwk🤣) nakarating narin kami...
Mag pa-park na rin Sana ako sa spot na naka reserved sakin since nag enroll kasi ako nag pa reserved narin ako ng spot sa parking lot....
Pero nagulat ako ng may kotseng inunahan ako sa pag pa-park...

Akala ko ni reserved na natin to nong enroll men?...
Tanong ni Samantha habang nakatingin sa kotse na umagaw ng spot ko...

Oo nga pero bakit nya kinuha?!!sabi ko naman sa na iinis na tuno dahil ma la-late na talaga kami ni Samantha....

Bumosina kami para makuha ang attention ng driver pero parang wala sa kanya kaya kumulo ang dugo ko at bumaba ng kotse.....

Tika!.. Trixie saan ka pupunta?!...hoy!......
Tawag sakin ni Samantha pero d ko nalang sya pinansin at pumonta sa harap ng kotseng nakaparada sa spot ko.....

Sinipa ko ang harapan ng kotse nya kaya lumabas ang isang lalaking maputi medyo matangkad mga parehas kami ng tangkad at lumapit sakin.....

Tika bakit mo sinipa to?!...
Sabay turo sa parte ng sasakyan kung saan ko ito sinipa...

E bakit nyo naman kasi inagaw ang spot ko?!!!!
Pa sigaw na tanong ko sa kanya dahil naiinis na talaga ako...

Huhh???...bakit may pangalan mo ba to?...at kami kaya ang naka una mag park......

My Mafia BossWhere stories live. Discover now