6

23 7 4
                                    

Sau hơn một tháng chính thức trở thành bạn bè,Taehyung nhận ra một vấn đề hết sức nan giải.

Jeon Jungkook trừ ngoại hình ra, thì không có chỗ nào giống một đứa con gái.

Thậm chí bây giờ,trong thâm tâm cậu còn cho rằng,mấy thằng con trai trong lớp tụ lại cũng chưa chắc đã nam tính bằng cô...

Trong khi toàn thể hậu cung của Kyungsan chao đảo vì những mĩ nam nổi tiếng đẹo đẽ bậc nhất trong trường,Jungkook chẳng để tâm đến một nửa con mắt.
Trong khi các bạn nữ say mê Tiêu Chiến,phát cuồng vì Vương Nhất Bác ,còn ngày đêm ôm tim vì diễn viên Hàn Quốc nào đó,Jungkook lại  "crush" Châu Tấn,Tôn Lệ,Tần Lam trong mấy bộ phim cung đấu.
Con gái phải mặc váy tới trường theo quy định,Jungkook trừ thứ hai phải kiểm tra đồng phục ra,tất cả những ngày còn lại đều mặc quần âu như con trai.
Con gái dáng đi mềm mại thướt tha, duyên dáng lả lướt bao nhiêu Jungkook đi đứng hùng hổ bá đạo, phong thái y như một vị tướng sắp ra trận bấy nhiêu.
Con gái ngồi học khép nép,vắt chéo chân,Jungkook khoanh chân như ở quán rượu,không thì cũng tạo hình chữ "ngũ" giống mấy vị hảo hán trong truyền thuyết.
Jungkook xông pha thể thao còn khiến mấy lớp ban A khiếp sợ.
Jungkook cương trực thẳng thắn,dám làm dám chịu,không khác gì nam nhân trải đời sâu sắc,bọn con trai trong lớp còn phải nể cô mấy phần.

Hôm nay,đương tiết trời lạnh giá băng tuyết phủ trắng,Taehyung lại được chứng kiến một câu chuyện đáng được lưu danh thiên cổ...

Thời tiết sang tháng 12 càng thêm giá buốt,chẳng mấy chốc nhiệt kế thủy ngân đã chảy xuống dưới số 0.
Tuyết nếu rơi dày hơn một chút,    chắc chắn sẽ tạo ra bão khiến học sinh cả nước hưởng phúc lợi,được nghỉ học ở nhà.Nhưng theo như dự báo sáng nay,ông trời sợ các mầm non tương lai bị mất kiến thức,lo các em phải đi học bù,nên ông chỉ cho mưa tuyết lắc rắc như rây bột.

Khung cửa sổ bắt đầu bám đầy tuyết,dõi theo cảnh vật ngoài kia cũng phủ một màu trắng xóa.Mọi thứ đều giống như cảnh phim ngôn tình,  tĩnh tại,thanh khiết,đẹp đẽ.

Mọi hoạt động vui chơi ngoài trời phải dừng lại.Dù thế,lớp học vẫn chỉ còn lác đác người ngồi.
Jungkook đang chăm chú vào quyển sách của mình,xung quanh là vài ngưòi bạn khá thân thiết với cô. Taehyung ngồi cạnh dường như không quan tâm đến câu chuyện họ nói,mắt vẫn tập trung vào điện thoại của mình.

Thực ra cậu đang nghe từng chữ một

"Này,các cậu có biết Lai Guan Lin lớp 12a6 không? Đẹp trai lắm ý!!"

"Ui,anh ấy đẹp trai nhưng lạnh lùng quá,tớ lại thích Park Jihoon cơ. Thân thiện dễ gần,đáng yêu chết đi được"

"Mà mọi người xem,Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh lại chẳng phong tình vô biên,sắc nước hương trời hay sao?"
"..."

Taehyung nhếch mép,ra là nói về đàn ông.Chủ đề này với cậu đương nhiên sẽ không có gì thú vị,cho đến khi một cô bạn quay sang hỏi Jungkook nãy giờ vẫn im thin thít.

"Jungkook,cậu thấy ai đẹp trai?"

"Hả?"-người ngồi cạnh bấy giờ mới ngẩng đầu,khuôn mặt ngơ ngác đưa mắt nhìn xung quanh.Suy nghĩ một hồi liền nói.
"Lai Guan Lin"

|Vkook|•Make Me Love You•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ