Chapter 21
***Naalimpungatan ako ng maramdaman kong tinatanggal ni Celine ang pagkapulupot ng braso ko sa bewang nya.
Nakakunot ang nuo na dinilat ko ang mga Mata ko at mas hinigpitan ang pagkapulupot ng braso ko sa bewang nya.
Nagulat ako ng Makita ko si Celine na nakatakip sa bunganga nya at namumutla.
Pilit nyang tinatanggal ang braso ko habang nangingilid ang mga Luha nya.
Agad Kong tinanggal ang braso ko sa bewang nya at agad naman na tumakbo si Celine sa CR habang naka bra at panty lang.
Nag mamadali Kong sinundan si Celine sa CR at naabutan ko si Celine na nakaluhod at nakahawak sa magkabilang gilid ng toilet bowl habang sumusuka.
What's happening to my baby?
Nilapitan ko agad si Celine at Hinawakan ang buhok ni Celine para Hindi sya mahirapan at habang ang isang kamay ko ay hinihimas ang likod nya.
Napuno ako ng takot at pag aalala ng walang tigil ang pag suka ni Celine at ang pag tulo ng mga luha nya.
Pinunasan ko ang luha ni Celine at hinimas ulit ang likod nya.
Nang matapos na sya sa pagsusuka agad ko syang niyakap.
"O-okay ka lang ba baby? May masakit ba sayo?" Nanginginig at puno ng pag aalala Kong tanong.
Mahinang tumango si Celine. "Okay lang ako. May n-nakain lang ata ako. M-masakit lang ang ulo ko." Mahina nyang Sagot at agad ko syang pinigilan ng tatayo Sana sya.
"Mag mumumog lang ako." aniya at maliit akong nginitian.
Nakakunot ang nuo ko habang tinitignan si Celine at napailing sa mga pumapasok sa isip ko.
Tumayo ako at dahan dahan na tinayo si Celine.
Inalalayan Kong makalapit si Celine sa sink para makapag mumog.
Habang nakapulupot ang braso ko Kay Celine inabot ko ang towel sa gilid ng sink at inabot Kay Celine.
Dahan dahan Kong hinimas ang walang takip na tyan ni Celine at hinalikan sya sa nuo.
"Masakit pa ba ang ulo mo?" Tanong ko at inayos ang magulong buhok ni Celine.
Dahan-dahang tumango si Celine at tinaas ang dalawang braso nya.
Mahina akong natawa at binuhat si Celine na parang Bata.
Lumabas na ako ng CR habang buhat si Celine nag lakad ako papunta sa Kama at dahan-dahang binaba si Celine.
"Baby?"
Hindi ko napigilan ang tawa ko ng mahina ng humihilik si Celine.
"Ang bilis mo talagang maka tulog." natatawa Kong Sabi at mahinang kinurot ang pisngi ni Celine.
Napangiti ako ng mahinang paluin ni Celine ang kamay ko.
Kinumutan ko si Celine at hinalikan sya sa labi. "I love you baby."
"I love you too CEO ko" napakagat ako ng labi at Hindi mapigilang kiligin.
"Pancake... Pancake" Sabi ni Celine at tumagilid ng higa.
Napailing nalang ako at hinalikan ang balikat ni Celine.
Inayos ko ang kumot ni Celine bago lumabas na ng kwarto.
Pagkalabas ko ng kwarto napuno agad ng katanungan ang isip ko.
Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa ko at tinawagan ang makakasagot sa katanungan ko.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...