7 ▶ 12

766 31 1
                                    

7

Vào lúc giữa trưa, ánh mặt trời vàng chói bất mãn tầng mây, đem bầu trời nhuộm thành kỳ diệu màu sắc.

Hai bên đường đi rừng rậm trên đường, cao to cây cối bỏ ra một bóng ma, cung lui tới người đi đường nghỉ ngơi, cùng tình cờ thổi qua gió nhẹ đồng thời, mang đến một tia ngày mùa hè bên trong hiếm thấy mát mẻ.

Lâm Giang cao tầng toàn cảnh quán ăn trung, Tống Chỉ Lâm ngồi ở chỗ gần cửa sổ, tay chống cằm, nhìn ngoài cửa sổ thành thị quang cảnh, nhìn như rơi vào trầm tư.

Nội tâm của nàng có chút loạn tung tùng phèo, này quán ăn tuy rằng từ trước đến giờ lấy hoàn cảnh ưu mỹ, đồ ăn xuất phẩm trình độ ổn định xưng, gần nhất càng là mời tới Mễ Kỳ Lâm ba sao bếp trưởng tọa trấn, nhân khí tại thành phố B lại tới một nấc thang, nhưng không biết từ nhỏ nhìn quen xa hoa nơi Nhan Thù có hay không để ý.

Tuy rằng chọn ở như vậy hẹn hò bầu không khí dày đặc địa phương, nhưng cũng chỉ là là ngừng thương vụ cơm trưa thôi.

Tống Chỉ Lâm nhìn ngoài cửa sổ, không biết chính mình đến tột cùng đang sốt sắng cái gì, lại là tại sao muốn lưu ý Nhan Thù có phải là để ý nhà này quán ăn.

Thương vụ cơm trưa, chọn ở đây, quy cách đã gần như không tồn tại.

Nhan Thù từ trước đến giờ yêu đến muộn, Tống Chỉ Lâm đợi nhanh nửa giờ, nàng mới khoan thai đến muộn.

Khí trời nóng bức, nàng chỉ mặc một bộ T-shirt, phối hợp ngưu tử quần soóc, tùy tính dáng vẻ cùng này quán ăn hoàn toàn không hợp.

Nàng nhanh chân đi đến bày ra bạch sắc khăn ăn phía trước bàn, không chờ người phục vụ tiến lên, liền lôi kéo cái ghế ngồi xuống, nói:

"Làm sao chọn nơi như thế này, sau khi vào cửa suýt chút nữa bị người lôi kéo đi đổi chính trang."

Nhan Thù một bên oán giận, một bên hướng người phục vụ đưa tay, nhất bản thực đơn đưa tới trên tay nàng, nàng liền tự nhiên cúi đầu xem ra, như là tại nhà mình bình thường tự nhiên.

Nhìn nhìn thực đơn, tầm mắt của nàng nhưng là không có cách nào tại những kia món ăn phẩm trên tập trung, chỉ muốn hướng về Tống Chỉ Lâm trên người phiêu.

Nhan Thù chưa từng gặp Tống Chỉ Lâm trang phục như vậy, xuyên một cái màu đen quần dài, vạt áo trước là tiểu lễ phục hình thức, lộ ra xinh đẹp xương quai xanh, một sợi dây chuyền từ nàng trắng nõn trên cổ buông xuống, rơi vào xương quai xanh trong lúc đó, càng phác hoạ ra xương quai xanh hình dạng.

Nàng rong biển giống như tóc dài lạc trên bờ vai, càng là có vẻ tao nhã.

Nhan Thù nói thầm trong lòng, này nhiều người như vậy năm xuất ngoại du học, khí chất đúng là một điểm đều không thay đổi.

Nàng đối với Tống Chỉ Lâm gia đình không có hứng thú gì, chỉ biết là ở tại gia đình sống bằng lều, lúc còn trẻ, nàng cũng nghi hoặc quá vì sao sinh trưởng tại như vậy địa phương, Tống Chỉ Lâm khí chất nhưng như trơn bóng như ngọc, tràn ngập nhất sự phong độ của thư sinh.

[BHTT - QT] Khói lửa mùa hè - Tiêu Đường Bạch TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ