Prologue~

224 4 0
                                    

LOVE . LOVE . LOVE.

"Anu yun? Nakakain ba yun?"

Hahaha Yan lang naman ang madalas kong itanong kapag "LOVE" na ang topic!

Hmmm, Aleyna Jeyd Jung here... Jeyds for short, 15 palang ako at kasalukuyang nasa 4th year highschool.

Never pang na-inlove....Pero sandamakmak ang naging crush!! :P

Kung love lang din naman ang pag uusapan, aba'y di papatalo sina Kim Hyun Joong, Lee Min Ho at Hyun Bin sa puso ko! Haha...

Dahil diyan, certified member ako ng NBSB!! Well, anu naman eh ang bata ko pa, diba??

Umoo na lang kayo!! Haha

Best friend ko ang MUSIKA, SAYAW at...PAGKAEN!!!

Sa mga oras na depress, problemado o kaya sobrang saya ko, lahat ng yon dinadaan ko sa sayaw! Kahit pa di ako ganun kagaling....Basta feel ko lang ang pagsasayaw, dun ko nalalabas lahat lahat.

Ako yung tipo ng taong hindi kagandahan, hindi rin naman kapangitan... kumbaga, sakto lang! Mukang tao pa naman..

Ako yung tipo ng taong palaayos...

 .

 .

 .

.

.

Pag naisipan!!! Hahaha

Bihira nyo kong makikitang nakapusod o nakabihis man lang ng mga kikay chevarlo na yan.. Di naman sa tibo, sadyang tamad lang akong mag-ayos! Bakit ba? Pakialam nila sa look ko? Bagong pauso ko noh? Haha..

Well, hindi man ako ang pinakamatalino sa batch namin, proud akong sabihing nakakasama naman ako sa honor list.. Madalas 2nd o 3rd... Hamunahh~ Atleast proud ang magulang ko! Haha

Hmm, hindi rin ako yung taong sobrang baet! Aaminin ko na, medyo may pagka maldita ako! At ilang beses na din akong naging kontrabida sa lablyf ng iba..

Ehh, kase naman madalas obssess ako sa mga nagiging crush koh.. Pero mga 2 beses palang naman nangyari yun at ngayon nagbabago na ko.. :)

Isa akong taong walang balak sumabak sa pag-ibig

hanggnag sa dumating ang isang taong nagpabago sa pananaw ko sa buhay...

Doon ko nalaman kung anu ba ang tunay na kahulugan ng

PAG-IBIG!

When love strikes!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon