Hi im Quennie R. Tiongson 17Y/o 2nd Year college ng Lyceum of The Philippines University Well BTW sana mag enjoy kayo sa STORY na ginawa ko :)
Piliin mo yung taong binibilang ang oras kapag WALA ka, hindi yung taong binibilang ang oras kapag KASAMA ka.
---
Lagi na lang tayo nag aaway araw araw na lang bakit may iba ka na ? kaya nag sasawa ka? [BOY WALKOUT] o ano iiwan mo na naman ako dito senyo, sige umalis ka iwan mo ko doon ka sa mga barkada mo tutal mas gusto mo kasama un dba at mas masaya ka dun . Ayaw ko ng patagalin to ayaw kong humaba tong away natin MAGHIWALAY na tayo ..
BTW Hindi naman kami ganto dati !
PANO NGA BA KAMI NAG UMPISA
4th year high school pa lang ako crush ko na si Harold lagi ko syang pinipiem sa Facebook pero bored kausap minsan naman nambobola .
Nung minsan piniem ko sya if pwede bang bumili kami ng shake pero sabi nya mag Halo-halo na lang pero kinilig ako dahil pumayag sya . Nung kasama ko na sya kakaiba sya sa lahat ng lalaki na nakilala ko dahil actually ung mga friends ko pag naglalakad kami minsan inaakbayan ako humahawak sa bewang ko pero ok lng friends ko naman e ! pero sya kakaiba talaga ni hindi man lang hinawakan yung kamay ko ayun kasi ung ineexpect ko e :) pero pag tapos nun umuwi nako. Pag uwi ko mag oonline ako agad at online naman sya kaya piniem ko sya
" Ui harold salamat sa time ha nag enjoy akong kasama ka at ang mga kaybigan mo :)
ano ka ba wala yun alam mo bang first time kong sumama sa babae!
we ikaw pa ang pogi mo tas hindi ka sumasama sa mga babae ilan na ba nagiging Gf mo ?
3 pa lang at wala akong minahal dun e ikaw ba ?
apat na bakit naman wala kang minahal ?
Hindi ako mahilig sa babae he
ganun ba ? buti naman hehe :)) nga pala harold sine naman tayo .
Bahala na haha :)) tinatamad kasi ko e !
aw :( ano ba mga hilig mo ?
basketball o kaya dota lang !
Harold out nako salamat sa time :)
Hindi ko namalayan ang oras 12 na pala ng madaling araw first time kong mag babad ng ganun katagal sa computer kinabukasan gustong gusto ko na agad ikwento sa bestfriend ang mga nangyari .
ui kagabi kasama ko sya nag halo halo kami at hindi lang yun nakachat ko sya shet ang pogi talaga nya sa dinami ng boyfriend ko sakanya lang ako nainlove 20+ na kasi ang nagiging boyfriend ko pero ang alam nya 4 lang !
gumogora ka ikaw lang sabi ng bestfriend kong si Mikay
syempre moment ko yun dapat nga sinama kita kasi may mga kasama pala sya ;))
inaya ko nga sya mag sine eh sana pumayag sya
then biglang dumating yung boyfriend ni mikay wala na naman akong kasama kaya uuwi na lang ako para mag online bakasyon kasi namin ngayon kaya walang magawa kundi mag computer ng mag computer pero Enjoy na naman dahil online sya nagulat ako ng ipm nya ko .
ui tara sine tayo bukas .
bukas agad biglaan :) pachoosy syempre ..
oo nakakatamad kasi e walang magawa
anong oras naman tayo aalis bukas ?
hmm .. mga 11 ?
osge sge out nako para magising ako bukas 12am na naman oh :)) haha napupuyat ako simula ng nakachat kita !