Chapter 8

59 8 3
                                    

~ 08/07/XXXX ~

Tôi dạo trên hành lang, hôm nay tôi đi rất sớm không có gặp ai hết.... Vắng quá!

Tôi đi đến khu hành chính.... Tôi muốn xem thử không gian làm việc của giáo sư trông như thế nào? Đặc biệt là.... Jongwoon.

Nhắc đến Jongwoon thì tôi lại nhớ chuyện tối qua, không biết anh ấy sao rồi?.... Tâm trạng đã ổn định hơn chưa?....

Đến rồi! Tôi không thường đến khu hành chính vì chẳng có lý do gì cả? Tôi không thích gặp mặt giáo viên.

Không biết Jongwoon ở phòng nào nữa?.... Thấy rồi!.... Cửa không khóa? Nhưng đâu có thấy ai trong phòng đâu chứ! 

Tôi bước vào trong phòng.... Đây là văn phòng đó sao?.... Anh ấy cũng bừa bộn lắm quá đấy chứ!

Tôi nhìn xung quanh.... Tình trạng này rất giống với lúc tôi bước chân vào phòng riêng của anh ấy.... Hình như là không thường xuyên dọn dẹp....

.... Tiếng va chạm ....

Có tiếng động.... Là chỗ bàn làm việc.... Tôi đi đến gần.... Là Jongwoon.... đang ngồi ở bên dưới bàn.

- Giáo sư? Thầy có sao không ạ? - Tôi ngồi xuống cạnh Jongwoon, hình như là bị đầu đụng bị đụng trúng cạnh bàn.

- .... - Im lặng, lắc đầu nhưng sau đó lại nhìn tôi khó hiểu rồi chỉ tay vào tôi. 

- Ah.... Em thấy cửa không khóa rồi nghe tiếng động nên mới vào xem có chuyện gì thôi ạ! - Tôi nói, lý do kiểu này thì có tin hay không nữa.

- .... - Im lặng, từ từ ngồi lên ghế.

- Hôm nay nhìn thầy khác quá! - Tôi nói khi Jongwoon đã ngồi xuống ghế, không giống với phong cách trưởng thành hằng ngày.

- .... - Im lặng, vẫn dùng tay xoa trán của mình.

- Thầy vẫn còn đau sao ạ? - Tôi hỏi, hình như bị đụng khá mạnh vì lúc nãy tiếng rất lớn.

- .... - Im lặng, gật đầu.

- Thầy có cần xuống phòng y tế không? - Tôi hỏi, nhìn anh ấy đau quá.

- .... - Im lặng, lắc đầu.

- Có cần em giúp thầy xoa trán không ạ? - Tôi hỏi, sao tự nhiên lại hỏi cái này chi vậy.

- .... - Im lặng, nhìn tôi chằm chằm.

- Ah.... Em thấy thầy đang bạn xem bài luận của sinh viên nên mới ra đề nghị này thôi ạ! - Tôi nói, có lý do rồi.

- .... - Im lặng, gật đầu.

Tôi đặt tay lên trán của Jongwoon xoa từ từ.... Chắc là đụng rất mạnh thật rồi, trán anh ấy sưng lên một chút rồi nè.... Nhưng công nhận là lúc anh ấy tập trung nhìn cũng đẹp trai lắm chứ!

....Tiếng gõ cửa....

- Để em mở cho! Tôi dừng lại để đi ra mở cửa, là Kyuhyun.

- Sao em lại ở đây? - Kyuhyun quay lại đóng cửa rồi hỏi.

- Em vô tình đi ngang rồi nghe thấy tiếng động nên mới tự ý vào đây!  - Tôi nói, lý do cũng rất ưa là thuyết phục.

Stillness | Yesung × ChunghaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ