Ở một thế giới nọ, nơi mà chỉ có nam giới với nhau, nơi đây hơn nữa bởi nó không hề tồn tại bất cứ căn bệnh nào về tình dục, đặc biệt là bệnh HIV.
Thế giới này những kẻ có tiền sẽ là kẻ cầm quyền, đồng tiền chi phối tất cả, ở đây có 3 giai cấp: Giai cấp thượng lưu (là những kẻ giàu có và địa vị có tất cả mọi quyền lực trong tay), giai cấp thường dân (là những người bình thường cuộc sống không đến nổi tệ, vẫn đủ ăn đủ mặt thoải mái về mọi mặc), cuối cùng chính là Giai cấp nô lệ (Không có bất cứ quyền lợi gì, kể cả quyền sống và quyền chết, tất cả nô lệ đều phải nghe lời chủ nhân của mình, chủ nhân là người quyết định tất cả mọi thứ).
Ở thế giới này việc diễn ra mua bán nô lệ là chuyện bình thường, những người phải cam chịu kiếp nô lệ thường là những người quá nghèo khổ, bị mắc một số nợ quá lớn k thể trả nên trở thành nô lệ cho người khác, hoặc là đc sinh đã là nô lệNHÂN VẬT (mình chỉ giới thiệu kỹ về 2 nhân vật chính thôi nha, còn những nhân vật phụ thì bn đọc sẽ rõ)
Nó: không có tên (lúc đầu được chủ gọi là chó con, sau này được đặt tên là Tiểu Bảo), nó sinh ra đã là nô lệ, từ khi sinh ra đã không biết ba mẹ là ai, bị bán vào BarGSla công ty chuyên cung cấp nô lệ và dịch dụ phục vụ tình dục, đây là nơi những đứa trẻ không may bị bán vào, hoặc có đứa bị lừa vào, chúng đều là những bé trai, sẽ được huấn luyện từ nhỏ để trở thành một con slave dog đúng nghĩa, phục vụ cho các boss có nhu cầu đến đây, chúng sẽ luôn bò dưới đấy như chó, đeo xích cho, bao trùm tay, khóa cu, đuôi chó và mặt nạ chó, chúng thường sẽ những phục vụ cho các boss đến đây, nếu may mắn sẽ được các boss mua về làm thú nuôi riêng, dù s nhưng vậy vẫn tốt hơn cho chúng là sống ở nơi này. Nói về Nó, nó bị bán đến khi vừa tròn 1 tuổi, nó là đứa trẻ bắt đầu trở thành nô lệ sớm nhất ở đây, vì thường những đứa trẻ khác sẽ từ 15 trở lên mới bị bán vào nhỏ lắm thì cũng 13 tuổi, duy chỉ có nó là quá nhỏ, đáng lý ở cái tuổi đó nó sẽ đc ba mẹ yêu thương chăm sóc, sống trong sự bao bộc của ba mẹ đến lớn, nhưng nó quá bất hạnh, vì còn quá nhỏ, nên những quản lý ở đây đành phải nuôi chăm cho nó lớn đến 15 tuổi mới có thể huấn luyện nó trở thành slave dog đc, mặc dù bọn họ cũng không nỡ ra tay đối xử như chó với 1 đứa trẻ, nhưng dường như môi trường này đã tự biến nó thành 1 con chó thật sự, nó chỉ biết bò, dù đã 3 tuổi nhưng nó cũng chỉ bò, đến lúc 5 tuổi vẫn k mở miệng ra nói chuyện, chỉ biết á ơ vài chữ, những ng quản lý truyền tai nhau chắc nó có tố chất trở thành 1 con chó thật, nên từ khi lên 5 họ đã bắt đầu huấn luyện cho nó, nhưng k 1 ai biết rằng nó bị chậm phát triển về trí não, não nó k suy nghĩ nhiều thứ, chỉ biết lm theo những gì đc chỉ dạy, đúng là 1 bản chất mà nơi này cần, từ bé đã ngủ trong lồng chó, ăn uống như chó, nên nó thật sự k khác gì 1 con chó thật sự. Cứ thế nó lớn lên trong sự huấn luyện, nhưng đó là chỉ là khởi đầu, sống gió của nó còn dài ở phía trước.
Hắn: Thuần Phong, một tên giàu có khét tiếng là có quyền lực nhất trong giới thượng lưu, là con một, Gia tộc nhà hắn là một tập toàn địa ốc lớn nhất nhì ở thành phố BSis (thành phố xa hoa và lộng lẫy nhất thế giới) Ba hắn là chủ tịch của tập đoàn, mẹ hắn là tay hòm chìa khóa của gia đình, hắn được dạy dỗ từ bé trong nề nếp gia quy của gia đình, luôn luôn phải có phong thế hơn người, tài năng của hắn thì khỏi bàn cãi, tốt nghiệp bằng cử nhân loại xuất sắc của đại học viện WillMrats nổi tiếng thế giới khi mới 22t, về cty liền được giao cho chức tổng giám đốc, điều hành toàn bộ cty thay cho ba hắn, mặc dù còn rất trẻ nhưng hắn đã dẫn dắt cty gặt hái được rất nhiều thành công đem tiếng vang cty ngày càng lớn rộng hơn, đây là ba mẹ hắn rất hài lòng và an tâm giao hết mọi thứ ở cty lại cho hắn quyết định. Hắn lại có sở thích, thích vui chơi với những đứa con trai, vui đùa trên thân thể của chúng, bắt chúng về làm nô lệ phục vụ cho hắn. BarGSla chính là nơi hắn ưa thích đến nhất, mặc dù rất thích đám nô lệ ở đây, nhưng chưa có ai lm cho hắn muốn đem về. Sẽ thật sung sướng cho tên nào được hắn chơi, hắn sẽ trả cho slave dog đó 1 số tiền rất hời, nhờ v bọn chúng sẽ đc cái quản lý cưng hơn, cho ăn ngon ngủ nệm ấm, tuyệt vời hơn nữa nếu được hắn mua về, đó là khao khát của tất cả đám nô lệ ở đây.
Và rồi sau bao lần mây mưa ở đó cuối cùng Hắn cũng gặp nó.