Chương 20

1K 100 13
                                    

Hứa Ương tin tưởng mũi tên của A Khuê, tin tưởng hộ thuẫn của mình, cũng tin tưởng tốc độ của Lục Hồi Tuyết.

Đương nhiên, nàng cũng tin tưởng chính mình kéo đủ cừu hận. Chỉ riêng nàng ném lựu đạn liền không biết giết bao nhiêu con tang thi, 3 tinh kia không hận nàng mới là lạ. Thấy trên người nàng cái hơi thở gì cũng không có, còn một người đứng ở chỗ đó, không phải liền tâm động? Thích.

Hứa Ương dùng mũi tên khều khều đầu 3 tinh, thấy tinh hạch 3 tinh bên trong. Triệu hoán thú của nàng còn đang dọn dẹp thi triều chung quanh. "Lục Hồi Tuyết." Nàng gọi một tiếng.

Lục Hồi Tuyết liền thay nàng đem tinh hạch 3 tinh đào ra tới, đưa cho nàng. Ai biết Hứa Ương lại ghét bỏ mà nhìn thoáng qua, "Cho ngươi ăn."

Không phải ăn, là hấp thu...... Lục Hồi Tuyết há miệng thở dốc, cuối cùng không phản bác cái gì, ngoan ngoãn đem tinh hạch thu tốt. Nàng nhìn kỵ sĩ cầm kiếm lấy một chắn mười đều không thành vấn đề Kỵ Sĩ Bóng Tối. Lại nhìn Tiểu Phi Long phành phạch cánh nhỏ bay ở trên trời phun lửa, khiến những đồ ngốc tang thi kia một đám duỗi tay đều với không tới. Lại nhìn Ám Nguyệt Xạ Thủ đứng ở nóc nhà lạnh nhạt mà cài tên bắn thủng đầu tang thi, cuối cùng nhìn về phía cái Thợ Gặt Vong Hồn kỳ kỳ quái quái kia múa may lưỡi hái lớn, cả người bị sương đen quấn quanh lên...... Đương nhiên, còn có nàng lúc ban đầu khi nhìn thấy Hứa Ương, cũng đã biết đến các tiểu tinh linh.

Mấy cái tên này đều là Hứa Ương nói cho nàng. Nhưng nghiêm túc mà xem những triệu hoán thú này chiến đấu như vậy, Lục Hồi Tuyết vẫn là lần đầu.

"Ngươi có thể lấy súng giúp bọn họ giảm bớt áp lực." Hứa Ương đề nghị nói, nàng xoay người lên xe. Không có tang thi 3 tinh, tang thi 1, 2 tinh triệu hoán thú của nàng vẫn là có thể miễn cưỡng đối phó. Hiện tại nàng cần nghiên cứu khuôn mẫu kỹ năng của mình.

Tỷ như, điểm sáng Tinh Thông Bố Giáp sau, nhiệm vụ tiến giai cái nhiệm vụ tiếp theo là cái gì đâu?

—— Giải khóa ngoại truyện một con triệu hoán thú. ( nguyên tố tinh linh cơ bản không có ngoại truyện )

Ngoại truyện? Hứa Ương không hiểu ra sao, giải khóa thế nào?

Nàng mới vừa nghi hoặc như vậy, khuôn mẫu nhiệm vụ liền đổi mới.

Ngoại truyện: Quá khứ triệu hoán thú. Thăng đến đỉnh cấp có thể giải khóa.

Người trói định: Hứa Ương ( triệu hoán sư )

Cấp bậc: 12

Điểm kỹ năng: 7

Nàng có thể lựa chọn dùng 5 điểm kỹ năng thăng cấp cho Fleet hoặc là Delton, như vậy có thể tiết kiệm 4 điểm kỹ năng. Nhưng mà...... Hứa Ương do dự một lát, lựa chọn thăng cấp A Khuê.

Ám Nguyệt Xạ Thủ · A Khuê: ( giai đoạn thứ hai ) thời gian tồn tại gấp bội. Trước mắt là 16 phút.

Giải khóa kỹ năng: Nguyệt vũ trụy. ( kỹ năng quần công )

Hấp thu lực lượng ánh trăng, giáng xuống mưa tên mặt trăng. ( hạn định ban đêm ) khi trăng tròn uy lực gấp bội.

Hứa Ương ngẩn ra, thăng cấp triệu hoán thú là có thể gia tăng thời gian hơn nữa giải khóa kỹ năng sao? Trâu bò như vậy? —— cũng quái nàng quá keo kiệt, liền tiểu tinh linh đều luyến tiếc thăng cấp, cư nhiên vẫn luôn cũng không biết việc này.

[BHTT] Triệu Hoán Sinh Tồn - L tứ X tịch Y (QT) - HoànWhere stories live. Discover now