Full

828 10 8
                                    

Văn án

【 thanh danh tẫn hủy thanh thuần nữ tinh 】

Tra nam: Ngượng ngùng, ta chưa bao giờ có thích quá ngươi, nàng mới là ta chân ái.

Phạn Âm mỉm cười: Không quan hệ, không đảm đương nổi ngươi thê tử có thể đương ngươi đệ muội, nhà các ngươi được hưởng toàn bộ quyền kế thừa đệ đệ phi ta không cưới.

【 bị vứt bỏ bần cùng thanh mai 】

Tra nam: Chúng ta thân phận cách xa, ở bên nhau cũng không thể lâu dài.

Phạn Âm từ ái mà sờ hắn đầu: Không quan trọng, chờ ta gả cho ngươi ba lúc sau, chúng ta vẫn là người một nhà

Tag: Giới giải trí hệ thống mau xuyên sảng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phạn Âm ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

=================

1. Thanh danh tẫn hủy thanh thuần nữ tinh

Từ tự mang tiên khí thanh thuần nữ minh tinh lưu lạc đến bị trên mạng mọi người mắng kỹ nữ · tử đãng · phụ, bị hắc phấn p di ảnh, mang "Nguyễn Điềm đi tìm chết sớm chết sớm siêu sinh" cái này đề tài yêu cầu bao lâu?

Sự thật chứng minh, chỉ cần không đến một ngày thời gian.

Ngoài cửa sổ tiếng sấm ẩn ẩn, chỉ là vũ còn không có rơi xuống, trong không khí lộ ra một cổ tử lệnh người hít thở không thông oi bức.

Nguyễn Điềm cuộn tròn ở sô pha một góc, tầm mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm di động, cả người ức chế không được mà đang run rẩy.

Nàng thượng hot search.

Lại còn có ở đệ nhất vị trí, thật khi tìm tòi lượng 8000 nhiều vạn lần ――

《 kinh! Nổi danh đạo diễn lục tốn khách sạn chơi song phi, bất nhã video bị người tuôn ra! 》

《 màn huỳnh quang thanh thuần trên giường phong tao, mang ngươi đi xem quốc dân mối tình đầu Nguyễn Điềm không muốn người biết một khác mặt! 》

《 Nguyễn Điềm đại chừng mực □□ cao thanh video, điểm tiến vào có kinh hỉ nga! 》

Này đó tiêu đề tất cả đều làm Nguyễn Điềm sắc mặt trắng bệch. Đối nàng mà nói, giờ phút này hô hấp đều biến thành một kiện cực kỳ chuyện khó khăn.

Nguyễn Điềm là may mắn, tốt nghiệp không bao lâu, nàng liền bởi vì hình tượng hảo khí chất giai bị trứ danh đạo diễn trương hiểu sinh tuyển vì điện ảnh 《 Vong Xuyên 》 nữ nhất hào, trở thành kế ảnh hậu tô bội bội, lương tiểu như lúc sau vị thứ ba trương nữ lang.

Từ đây, nàng phiến ước không ngừng, tinh đồ bằng phẳng.

Bị toàn võng dùng loại này khó nghe đến cực điểm nói nhục mạ, Nguyễn Điềm là lần đầu tiên trải qua.

"Đăng đăng ——"

Dồn dập tiếng đập cửa vang lên, Nguyễn Điềm từ trố mắt trung bừng tỉnh, nàng tưởng Tưởng Văn Hiên lại đây, liền dép lê cũng chưa tới kịp xuyên, quang chân liền chạy tới mở cửa.

Tra nam đều vì ta khuynh đảo [ Xuyên nhanh ] - Hà Tằng Hữu HạnhWhere stories live. Discover now