Epdiyo last day of 12th exam vanthathu...Antha day la school last day, friends ah piriya koodiya day ,exam resultkaana bayam nu etha nenachu alarathune theriyama elarum aluthutaga ......
And the day one every one says school life ends....😭😭😔
Apram Namma friends naalu perum ini onna irka mudiyathu nu nenachu aluthutu irunthaga
yas ; machi naama piriya porom ... but namma frienship eppovum piriyathu....
sugu; aama di epavum elarum contacts la irpom ...naanum yasminum ore college padikalam ..but neega rendu perum vera college poitalum engala maranthurathiga di....
bena; epdi machi ungala marapen ..enaku intha two years lots of memories kedachathe unga naala than...unga frienship ,caring marakave mudiyathu...
jeni; enakum athe thaan di ..prayer pannikonga di results kaga..naaga ini entrance exam ku vera prepare panna porom...
bena; aama machi ... intha public exam mudinchu nu paatha enrance vera irku enna panrathu.. bio group eduthutu naaga padra paadu engaluku matum thaan theriyum...
then ivaga pesitu irkum bothu physics mam cross aachu schoolla
yas; ipa ethuku di physics mam namma side varuthu
sugu; ethachum pesa varum....
mam; epdi eluthiniga physics exam...konjam tuff nu sonnaga .
bena; yes mam onewords,compulsory tuff ah irunthuchu..
mam; neegala pass aahiduvigala ...centum varumnu nenachen athu poiruchu epdiya pass aavathu aahiruga ...athuve school ku pothum.
after mam went ....
sugu; machi ivaga teach panna kodumaiku nammala vera thittitu pohuthu.. mothala athuke sums ku answer theriyathu...doubt keta nammalayum kolapi vittutu pohum ithula vanthu pesuthu paaren.....
yas ; aama machi naam matra sub nala eluthirkom nu porama di .... experience,knowledge eh ilathavaga la 12th std handle panna ithan di nilama...
ESTÁS LEYENDO
Its all my fate(tamil)
Ficción GeneralIts all my fate ...elame en thalai eluthu nu sollatha aale kidayathu... Bcoz namma expectations elame reality la nadakathu.. Apdi than intha story ula 4 friendskum avaga expectations,dream reality la nadakutha illaya paakalam vanga.... Please suppo...