Chương 68

174 10 0
                                    

Thương ân không trả lời ngay, mà là thần bí mà lôi kéo cảnh tuyết tới rồi trong một góc, tả hữu nhìn nhìn không ai chú ý bọn họ mới nhỏ giọng nói: “Ta nói ra đi ngươi ngàn vạn đừng nói là ta nói.”

Vì lừa đến đáp án, cảnh tuyết không chút suy nghĩ gật gật đầu.

Thương ân đại khái cũng không thật muốn làm cảnh tuyết bảo mật, chỉ là cố ý muốn lộng điểm mê hoặc, cho nên hắn chờ cảnh tuyết gật đầu, lập tức liền gấp không chờ nổi mà nói ra: “Kỳ thật chính là đại ca ngươi lạp.”

Cảnh tuyết như thế nào cũng chưa nghĩ đến sẽ là như vậy cái đáp án: “Ta đại ca?”

Thương ân nghe hắn thanh âm lớn điểm, vội vàng duỗi thế hắn che miệng, thở dài vài hạ mới nói tiếp: “Đừng lớn tiếng như vậy lạp, ta cũng là không cẩn thận ngửi được, loại chuyện này là riêng tư, cũng chính là những cái đó nhàm chán oega sẽ lấy ra tới nói sự, đại ca ngươi khẳng định không nghĩ để cho người khác biết đến.”

Cảnh tuyết ho nhẹ hai tiếng, dùng ánh mắt ý bảo chính mình sẽ không lại lớn tiếng, lúc này mới làm thương ân buông ra.

Hắn hỏi: “Ngươi như thế nào biết ta đại ca tin tức tố hương vị?”

Thương ân tầm mắt lập loè vài phần: “Liền…… Lần đó ta đi nhà các ngươi lấy đồ vật, quản gia không phải đều quen mắt ta sao, cũng không cần thông tri ai, kết quả chờ ta đi vào ta mới biết được ngày đó là đại ca ngươi động dục kỳ, hắn tuy rằng trước tiên tiêm vào dược tề, bất quá vẫn là có hương vị, ngươi cũng không biết kia hương vị, thật là quá kích thích.”

Cảnh tuyết: “……”

Thương ân thấy hắn thần sắc có dị, bãi bãi cực vội phiết khai quan hệ: “Tuy rằng là thực gợi cảm lạp, cũng thực làm người ấn tượng khắc sâu lạp, cũng thật sự thực làm nhân tâm động lạp, nhưng tuyệt đối không có cái kia ý tứ! Ta thề!”

Cảnh tuyết: “…… Ta còn cái gì cũng chưa nói đi.”

Thương ân cười hai tiếng, câu lấy cảnh tuyết cổ, hai người để sát vào điểm: “Bất quá ta vẫn luôn rất tò mò, ngươi nói ngươi ca có phải hay không có điểm kỳ quái? Khác Alpha nhưng đều là huyết khí phương cương, động dục kỳ thời điểm liền tính là không có oega cũng sẽ tìm beta giải quyết một chút, hắn độc thân như vậy nhiều năm, cũng chưa bao giờ đi ra ngoài tìm những người khác, thậm chí liền động dục kỳ đều trực tiếp dựa nước thuốc quá, cái nào Alpha gặp qua đến như vậy nghẹn khuất?”

Cảnh tuyết trầm mặc một lát, sửa đúng nói: “Tần tướng quân cũng sẽ không, không đúng, kia không phải nghẹn khuất.”

Thương ân nhún vai nói: “Tần tướng quân có thể là người bình thường sao? Lấy nàng đảm đương đối chiếu là không thành lập, kia chính là đế quốc nữ thần!”

Cảnh tuyết đảo không cảm thấy Tần hi thật sự có hắn nói được như vậy khoa trương, nhưng nhà mình Tần tướng quân bị người khen thượng thiên, hắn trong lòng đương nhiên là ngọt ngào.

Hắn vì thế không có lại rối rắm Tần hi vấn đề, nghiêm túc suy xét nổi lên chính mình đại ca chung thân đại sự, nói như vậy lên đảo thật như là thương ân nói như vậy, nhà hắn bên trong bốn cái huynh đệ sự tình đều không thể gạt được cảnh phu nhân, cảnh phu nhân hiện tại đem cảnh gia sản nghiệp đại bộ phận đều giao cho hắn đại ca quản lý, mỗi ngày thời gian liền không sai biệt lắm đều nhàn rỗi xuống dưới, đại khái cũng là nhàn đến hốt hoảng, cho nên tổng muốn đi ám chú ý điểm cái gì, vì thế nàng lực chú ý liền tất cả đều dừng ở bốn cái nhi tử trên người, mỗi cái nhi tử đi nơi nào tiếp xúc người nào tổng muốn hỏi đến một chút, nếu phát hiện cái gì có sự tình, tổng muốn toàn đàn thông báo, khiến cho giống giải trí phóng viên, lại giống tiểu học Chủ Nhiệm Giáo Dục.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ