Pwede ba kami?

11 0 0
                                    

Sabi nila walang panghabang buhay sa mundo. Yung tipong lahat ay may hangganan, at ang pinakamasakit doon ay, mawalan ng minamahal.....

Chapter 1 

Jenny, anak gising ka na papasok ka pa naman malalate ka na nya. Upo mama. Ay sorry hindi pa pala ako ng papakilala sa inyo, Hi ako nga pala si Jennifer Sandoval 17yearsold. Nag iisang anak ni Mr&Mrs.Sandoval :))) By The way kailangan ko ng maligo kasi malalate na ako kasi 9:30 at 10:15 yung class ko. Ma! sa cafeteria nalng po ako kakain kasi malalate na po talaga ako ehh. Sige anak ingat ka sabay kiss sa forehead ko. Sige ma! Ay one more thing pa pala anak, mawawala ako ng 1month kasi my aasikasuhin ako sa Paris at si Dad mo naman ay pupunta din siya doon para kilalanin ang bagong kasusyo nya.. Ok mom i will miss you and dad also. Bye ma :))) Take care anak :) Manong tara na po. Ok po ma'am. Sabay pasok sa sasakyan. Haaaaay! Lagi namn silang ganun eh, lagi nalang work! Work dito. work doon! Buti nga ako lang yung nag iisang anak nila. Ay hindi pala mayroon pa pala si kuya Oli! Oliveer John Sandoval. Older brother ko pala siya nakalimutan ko lang siyang ipakilala. Sweet yan si kuya, hindi nga kuya ang tawag ko dyan! Beb, ang tawagan namin kasi ayaw nya patawag ng kuya kasi daw nakakatindig ng balahibo daw, ahahaha :) One time nga natawa kami kasi nag lalakad kami sa mall tapos nakaakbay sya sa akin tapos may biglang nakabanggaan namin ni beb! AAHH ! anu ba yan?!!! Sabi ni kuya, yun pala si Pj lang yung classmate ni kuya. Oy, tol? sorry haa, hindi ko kasi nakita ehh, nag mamadali ako eh. Ay, beb! siya nga pala si PJ classmate ko pala sya. tapos si PJ yung mukha nya halatang gulat. Tol, chick mo yan? Wow! Ang  ganda naman :) Hoooy! Ulol kaba? Kapatid ko yan gago! Weee? Di nga...? Hahahah :) sabay nag tawanan kami ni kuya. Oo, kapatid ko sya :))) Ganun lang yung tawagan namin. Hahahah :) Tol, iba ka din no! akala ko chick muna. Ulol xDD sige tol, una na ako ahhh... Sige tol sabay nag apiir silang dalawa yung pang brotherhood na apiir na may yakap na ewan.. Hahahah xDD sorry hindi ko alam. Beb! Kain na tayo gutom na ako ehh. Yun, at nag punta kami sa Thai Me up. Favorite ko kasi dito ehh. Habang nakaupo kami nibeb, tinanong nya ako kung ano yung gusto kong kainin sabi ko kahit anu since gutom na talaga ako. at  tinawag nya yung waiter para mag order na. Main Course Curry. tender pieces of chicken cooked in yellow curry with potatoes and onions. Yan ang inorder ni beb sa akin at sa kanya naman ay, green chicken or beef or pork curry with bamboo shoots and vegetables. At para sa dessert namin ay Oreo ce cream dessert. At ng matapos kami mag dinner date este dinner ng beb ko ay umuwi na rin kami.

Chapter 2

Beb! wake up you have your class pa! Wait 5mins beb! Hoooy! bangon na dyan! Ayaw mo? 5mins beb! ayaw mo talagang bumagon haa. Sabay hatak sa paa ko at dinala sa CR ! yAN, MALIGO KA NA!!!!!! asar naman ehh. Beb! what time na ba>?  Its already 9:45! OHHH MY GOSH! may class pa ako ng 10! Shit!! Kasi naman ehh, Beb! Di nalang ako muna papasok, kasi masama ang pakiaramdam ko. Wait, anu ba kasi nangyari sayo beb? Ang sama kasi ng pakiramdam ko beb ehh. Kasi naman anung ginawa mo eh. Wala naman akong ginawa, baka trangkaso lang to beb. Ahh, sige pahinga ka nalang muna dyan beb! Ok beb! At kinumutan nya na ako.Tinext ko na rin sina Patty Nicole at Kelly na masama ang pakiramdam ko kaya hindi ako makakapasok muna. To: Patty Nicole & Kelly, sorry mga bakla hindi muna ako makakapasok kasi masama talaga pakiramdam ko. Sorry... At pagkatapos nun, natulog nalang ako para naman makapahinga ako. Hoy. Bakla di daw makakapasok si Jenny kasi masama daw ang pakiramdam nya. Ay Oo nga!- Patty. Oy, bakla punta nlang tayo sa kanila dalan nalang natin siya ng foods para naman kahit papano mabawasan yung sakit nyaa.-Kelly Tika wait lang ha, san na ba kasi si Nicole? Kanina ko pa yun tinetext na nandito tayo sa may cafeteria.-Kelly wait lang bakla ha, tawagan ko nalng sya. After 2rings nasagot na din nya.HOOOOOY BAKLA!??? SAN KANA NANDITO NA KAMI SA CAFETERIA! Wow! naman kung makapagsalita to paraamg bingi ang kausap! Hahaha :) wait kasi nag quiz kasi kami ehh, san ka na ba kasi ehh? andito na ako oh, san ba? Harap ka kaya dto ng makita mo ako! Andito na ako oh.Sabay end ng call. Ang tagal mo kasi eh! Eh kasi yung prof namin matagal kami pinalabas ehh. Sorry na bakla. Tama na nga yan! Tara na sabay kaladkad saaming dalawa ni Kelly papunta sa car ni Patty. After naming dumaan sa Jollibee agad na kaming umakyat sa room ni Jenny since kilala na naman kami dito sa bahay nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pwede ba kami?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon