Đi đến hẹn ước 7 năm, 2026

660 54 17
                                    

                             ĐI ĐẾN HẸN ƯỚC 7 NĂM, 2026

2026, núi Trường Bạch.

Tiêu Chiến đi xuống từ xe bảo mẫu, bởi vì nền tuyết trơn quá, anh vẫn chưa thích ứng, cả người xiêu vẹo, được Vương Nhất Bác đỡ vững lại.

"Cẩn thận chút" cậu với tay lấy một cái khăn từ trên xe xuống quàng vào cho Tiêu Chiến, trong ba vòng ngoài ba vòng, Tiêu Chiến đè ép xuống dưới, hơi thở thở ra thành một làn khói trắng, Vương Nhất Bác vòng đến phía trước, lại giúp anh kéo chặt phéc-mơ-tuya " em đã nói với anh, anh mặc quá ít rồi"

" bên trong anh đã mặc hai cái áo len, còn có áo giữ nhiệt với quần giữ nhiệt, anh sắp thở không ra hơi nữa đây." Tiêu Chiến quan sát cái thế giới mênh mông một màu trắng này, " hơn nữa buổi sáng anh mặc cái gì đều là em quyết định, em đang tự phê bình mình sao?"

"......" Vương Nhất Bác không còn lời nào để nói, cậu chu môi nói một câu: " ở trong nhà đích thực rất ấm"

" Nói đến cái này" Tiêu Chiến bỗng nhớ lại " lần trước có người đến nhà ghi chép lại bảng khí than, hai chúng ta đều không ở nhà, tìm thời gian đi liên lạc một chút, còn có phí tài sản......" Tiêu Chiến trợn mắt với Vương Nhất Bác một cái " Vương lão sư, anh đã nói mấy lần là phải đi nộp phí tài sản rồi?"

" Cuối tuần, nhất định cuối tuần." Vương Nhất Bác cười hihi dắt tay Tiêu Chiến, Tiêu Chiến đập cậu ra một cái, sán lại lần nữa thì không còn phản kháng gì.

Người đại diện lật một cuốn tập nhỏ, ừ ừ ồ ồ đối tiếp một lúc lâu, có một MC đeo một cái mic nhỏ chạy đến nói với bọn họ:

" Vương lão sư, Tiêu lão sư, xin chào"

" Xin chào"

" trước khi chương trình bắt đầu, cần phải làm một cuộc phỏng vấn với hai vị, cũng là hậu kì sẽ cắt ghép vào trong chương trình."

"Hỏi đi"

"Lần <<Hợp Xướng 1000>> này là tổ chương trình chúng tôi 7 năm trước phát thư mời cho 1000 người từng là fan của hai người qua mạng, mời bọn họ tới cùng hai vị hoàn thành hợp xướng bài hát << Vô Ky>>, xin hỏi hai vị cảm thấy 1000 bạn fan nhận được lời mời này sẽ có bao nhiêu người sẽ đến hội trường?"

Tiêu Chiến sững sờ, anh quay đầu nhìn Vương Nhất Bác, ánh mắt hai người vừa chạm nhau liền cười rộ lên, khăn quàng của Tiêu Chiến bị gió thổi lỏng ra, đầu ngón tay Vương Nhất Bác gõ gõ mu bàn tay Tiêu Chiến, rút tay ra giúp anh ép lại khăn quàng không để cho một tí gió nào thổi vào được, rồi mới lại tự nhiên cùng anh mười ngón tay đan nhau.

MC nhìn bọn họ, có chút xuất thần. Bảy năm trước, hắn chẳng qua là xem náo nhiệt ở phía sau hậu trường của Happy Camp, lúc đó Vương Nhất Bác vẫn chưa cao bằng Tiêu Chiến, vậy mà bây giờ đã cao hơn rồi.

Bảy năm nói dài không dài, nói ngắn không ngắn, bọn họ từ sau khi Trần Tình Lệnh kết thúc, cho dù là trên weibo hay là đời tư, những lần xuất hiện cùng nhhau bị công chúng thấy đều càng ngày càng ít. Mỗi người đều tự tiếp nhận các phim thần tượng riêng, mỗi người đều có cp mới, mỗi người tự lăn lộn trên con đường riêng mình, phất phất như năm đó mấy trăm nghìn người điên cuồng yêu thích chỉ là thoáng qua, một giấc mộng hư không chóng vánh.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Bác Quân Nhất Tiêu FANFIC/Đoản văn] ĐI ĐẾN HẸN ƯỚC 7 NĂM,2026Where stories live. Discover now