Aray pwd ba sarin dahan dahan naman oh urgh!
Shit Kris pwd ba pagbigyan mo namn ako!
Anong pagbigyan ka jan!
Shet shet shet!
Sarin!
Kris sigi na namn
Sarin!!!!!
Urgh! Kris! Sabing pagbigyan mo na ako eh! Kanina ka pang nanalo!
Boiset talagang gorillang to akalain nyo ba namn! Gusto nya lg palang maglaro ng ps3 nya! At kapag natatalo ko sya sinisipa nya ko! Aba kinabahan pa namn ako nung sinabi nyang bayaran ko sya ng sexy body ko...na dissapoint namn ako dun wahehe joke lgXD ganito kasi yon nung nsa mcdo pa kami kahiya nga eh kasi namn
Flashback
I said pay me with your body...pagkasabi nya nun ng nakangiti ng pagkabiiwisit as in naging histirical ako! At sumigaw ng pagkalakas lakas!
Whaaa!!!!!!!!!- tinakpan nya agad ang bunganga ko.
Anong ginagawa mo? Nagtanong pa duh d ba ovbious ? Idi sumisigaw!megesh bobo pala tong c sarin.
Ikaw. Tinuro ko sya. Baliw ka na ba? Bata pa ako marami pa akong pangarap! D purket arrange marraige tayo e gaganunin mo na lg ako! Walanghiya ka! Tinuru turu ko sya ng sagad sa butu kasi subrang inis ko sa kanya...aba kaw ba masabihan ng magbabayad ka ng katawan d ka magoover acting? Siguro sa mga whore, eh hindi namn ako ganun kaya sakin super big deal nun!
Ha? No bang sinasabi mo? Ang green mo! Hahahah at tumawa ng panglokoloko
End of flash back
At sinabi nya lg na gusto nyang maglaro ng ps3 nya dahil meron syang bagong edition ng favorite game nya na teken lg namn..pero ang tanong saan ang pay me with you body dun? Ang pagsipa sipa nya sakin? D ko namn sinasadyang manalo talagang magaling lg ako at loser sya wahahaha!
Bakit ba ang galing2 mo maglaro? Tomboy ka no? Kaya d ka pa nagkakaboipren kasi tomboy ka!
Ha? Omegad! Haha san mo yan nakuha? Hindi no. To kasing nilalaro namin ng kuya ni bakla haha( im refering to coefredo
Close kayo ng kapatid nya? Yung president ng student counsil? Naglalaro ng teken? Meron pa syang oras?
Haha aba oo no. Saya nga eh don kami naglalaro sa bahay nila lagi kasing wala si mama kaya don ako nagoovernight. Haha alam mo bang napakatamad nun at ke coefredo nya pinapagawa ang mga gawain nya..
Talaga d halata. Suplado at napakastriktu nun.
Hahaha kaya nga eh..pero lagi akong talo sa kanya galing2 nya dyan.
Tas ako natatalo sayo? Nahiya namn ako sa kanya. Ke lalaki kong tao d kita matalo
Hahahha aminin mo na kase na ikaw tong bakla haha.
Oi hindi ako bakla.
Bakla si sariiiN!
Bakla si sariiiiin!
Hindiii nga sabi eh!
Hahhaha ttalaga lg? Hm Bakla ka eh d mo nga ko matalo...feel na feel ko ngayon ang pagkapanalo ko wohooo! Kasi namn loser ka sarin hahaha!
Di nga sabi eh...lumapit sya sakin..hinawakan nya ang kaliwang kamay ko at tinaas ang mga ito...unti unting lumalapit ang napakagwapong este napakapeste nyang mukha sakin..na galit na galit.katakot namn haha
Pwes kw na magsasabi kong bakla ako oh hindi. Mas lumapit sya sa mukha ko.
Ano gagawin mo hahalikan mo ako? Ang feeling ko namnXD
BINABASA MO ANG
it was then
Humorand buhay nga naman punu ng suprisa masama mn o maganda. hindi mo akalain na merong mga pangyayari na ikagugulat mo na lg, na mapa what-panu-nangyari-exprission kapa. sabi nga nila life is full of suprice. pero ang tanong ay what if that suprice wil...