SEO RYEJIN's
POV
He dragged me inside the girl's CR. Hindi ako makapaniwala na sinapak niya si Mingyu sa harapan ng girlfriend niya at sa harapan ko."Why did you punched Mingyu?" kunot-noong tanong ko sa kanya.
"He kissed you!"
"And so? So what if he kissed me, Han?" mahinahon ngunit inis kong tanong.
Hindi pwede na nag-uusap kami ng ganito. Baka malaman ng Mama niya at mapaano sina Mama.
"H-he kissed my girl!" he exclaimed.
Natigilan ako. I want to hug him but I stopped myself. Hindi pwede. Hindi pwede.
"Hindi naman si Faye ang hinalikan niya, eh!"
"Ikaw ang tinutukoy ko, Ryejin!"
"Ano bang gusto mo? Han-"
"I know what my Mother is doing to you and your family."
Natigilan ako at naitulos sa kinatatayuan. My tears began to fall. He knows...
"W-wala. Walang ginagawa ang Mama mo sa 'kin at sa pamilya ko!" pagsisinungaling ko.
I want to tell him the reason why I broke up with him but I can't. Not now. Hindi ko alam kung matutuwa ba ako na may nararamdaman pa siya para sa 'kin o maiinis na malulungkot dahil hindi pa pwede. Hindi pa rin pwede.
"Let me help you." he gently said.
Agad akong umiling.
"Jisung, I love you. I really do but I can't do this. Hindi ko kayang ipahamak ang parents ko." at tinalikuran ko siya.
Akmang lalabas na ako nang may mainit na katawan ang yumakap sa akin.
"I still love you... Please, Babe. Comeback to me. I'll fight for you. I'll do everything. I'll make my Mother stop."
EDITED.
BINABASA MO ANG
My Picture | Han Jisung
Fanfiction# 4 STRAY KIDS SERIES TAGLISH HAN JISUNG COMPLETED ✓