Characters

24 2 0
                                    

XXXX

Name: Charish Anne Villamonte

Nickname: Chary.

Age: 15

Birthday: September 15, 1999

Attitude: LAHAT NG BAD ATTITUDES NG MGA BABAE NASA KANYA NA.

Boyfriend: n/a

XXXX

Ako si Charish kahit anong gawin nyo saakin. wla kayong mapapala. wag niyo nang subukang kalabanin ang isang Charish Villamonte dahil kahit sino o ano ka man hindi kita aatrasan kahit man  ito'y pag-iibig.

XXXX

Name: Jeff Ryon (para syang lion pero palitan lng ng r ang l.)

Nickname:  Ion

Age: 15

Birthday: September 14, 1999

Attitude: PLAYBOY, Crush ng bayan.

Girlfriend/s: 1 (in a week).

Ako si Jeff Ryon ang inyong playboy at crush  ng bayan. Lahat ng gusto lumapit lang at ako na ang bahala sa inyong nbsb na buhay. Pero pagkatapos ng usapan hangang yun lang yun. At kung pag-ibig ang usapan edi wag nyo na akong kausapin dahil wala sa bokabularyo ko ang pag-ibig.

XXXX

Name:Lorraine Santiago

Nickname: raine

Age: 15

Birthday: November 7, 2000

Attitude: Palaban, Kapag ang kaibigan ang nasa isang situation dapat alam niya. etc.

Boyfriend/s: 1

Ako si Lorraine Santiago. isang babaeng takot umibig dahil sa sa isang lalaki,  kaya nga 1 lang ang boyfriend ko eh. Pero kahit na matagal na  itong nangyari hindi parin ako maka-move on.

XXXX

Name: Karizeen Alejo

Nickname: Izee

Age: 15

Birthday: November 6, 1999

Attitude: Palaban , Happy-go-lucky, Masayahin, Mayaman etc.

Girlfriend/s: 1

Ako si Karizeen, kahit na ako ay isang go with the flow na tao nasasaktan at masasaktan din ako. Kaya pagkatapos ko sa relasyon namin ni ________ ay hindi na ako pumasok ulit sa isang relasyon.

XXXX

Ang mga birthday nila gawa gawa ko lang kaya sorry po kung mali mali ang mga age nila. sorry po talaga. peace

사랑해요. ~

Other Side Academy [SUPER SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon