[ Hokage / Sasuke x Itachi ] Cuối cùng tiêu tan (đam mỹ)

2.3K 13 2
                                    

[ Hokage / Sasuke x Itachi ] Cuối cùng tiêu tan

Tác giả: Thiết kế thời gian

Văn án

Bận rộn công tác ôn nhu Ni Tang bỏ quên đang đứng ở trung nhị thời kỳ đệ đệ, cho nên dẫn khởi ngạo kiều thiếu niên thật lớn bất mãn.

Từ cùng Ni Tang tìm tra làm trái lại bắt đầu, mãi cho đến cuối cùng...

Hai người gian quá khứ cùng hiểu lầm cùng vi diệu tâm tình chi gian cắt không đứt lí còn loạn cố sự.

Bao hàm bộ phận hạt địch, ninh sồ, giả tá xà (đại khái? ) đẳng.

Nội dung nhãn: Hokage hoa quý vũ quý tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Uchiha Sasuke, Uchiha Itachi ┃ phối hợp diễn: Thủy Nguyệt, Karin, Jugo, Neji, hạt, Deidara, Naruto, anh ┃ cái khác: Sân trường sinh hoạt

==================

☆, tiết tử · biết trước mộng

Nam phi về nhạn trưởng thanh tê minh xẹt qua mùa thu Konoha trên không, Không Linh thanh âm xuyên qua xa xôi cự ly tiêu tán ở trong không khí, cho đến vi không thể nghe thấy.

Nhưng cho dù như vậy, có một người vẫn bị đánh thức .

Hắn mở to mắt thời điểm chiều tà đã muốn sắp chìm nghỉm tới đất bình tuyến bên cạnh, lọt vào trong tầm mắt chứng kiến bầu trời biến thành nhợt nhạt kim sắc. Mờ mịt gian nghe xa xa ẩn ẩn truyền đến tiểu hài tử tiếng nô đùa. Một mảnh hoàng diệp bay xuống dưới dừng ở trên mặt của hắn, hắn sửng sốt một chút, nhớ tới hắn chỗ ở địa phương là công viên, mà hắn lại thảo địa thượng ngủ.

Như vậy nằm thực thoải mái, trong lòng hắn có mạc danh an tâm cảm giác, lại nói không rõ vì sao, trong đầu hiện ra ngắn ngủi trống rỗng. Hắn nâng tay lên đem kia phiến hoàng diệp phất đi, trên đỉnh đầu một ôn nhu mà quen thuộc giọng nam liền truyền tới.

"Ngươi đã tỉnh?"

Hắn bỗng dưng cả kinh ngồi dậy. Cúi đầu phát hiện hắn vẫn chẩm là người nọ chân, ngẩng đầu liền đối mặt lưng tựa phong thụ mà ngồi nhân tiếu ý doanh doanh mặt. Dưới trời chiều cả người hắn đều bao phủ tại hoàng hôn khi chanh hồng quang choáng trung, lông mi thật dài tại mí mắt xử rơi xuống nhẹ đạm bóng dáng, khóe môi gợi lên độ cong bởi ánh sáng mà có vẻ càng thêm ấm áp.

♥ Mỗi ngày 1 truyện ĐN Naruto ~~ \ ^ 0 ^ / ~~♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ