Diary ng High School girl (4)

50 1 0
                                    

Dear diary (Oct.25.20**)

One day na ako dito kina ate Mary rose.. boarding house lng sya malapit sya sa isang company na Mercedes Corporation my terice dito.. kitang kita mu ang daming matatas na building dito .. kita mu din yung main office sa mercedes .. ang daming employer .. iniiwan ako dito ni ate rose kasi my trabaho sya.. malapit nga lng ang pinag tratrabahuhan nya sa my mercedes lng .. hndi ko parin alam kung panu ako makakauwe .. saamin.. one day na pero wala parin akong balita baka pinag hahanap na nila ako .. madami ako mamimiss na lesson .. miss ko ang bff ko.. T.T

Lumabas muna .. ang boring kasi dito.. wla akong dalang cp nasa amin naiwan ko.. tangging bag na my lamang wallet at pulbo lng ang laman ..

9 pa kasi labas ni ate rose..

Nag decide ako na lumabas muna .. kabugnot dun mag isa walang computer wlang T.V tanging nandun lang ehh radyo .. hndi nman mahirap si ate rose nag iipon kasi sya para sa mga kapatid nya pinapaaral nya kasi..

"Brainier " (as in brain po tlaga yan xD wla ako maisip na name na unique)

"Ohh ??"

My narinig akong nag uusap na prang.mag tatay dun sa di.kalauan ..

"I think na .. dun ka mag stay sa batangas mas makakabuti yun hndi yung dito ka lng .. puro mga barkada ang ksama mu .. tss.."

"O.o what the heck old man ako pupunta sa batangas mas malala dun puro mga commoner! No way !"

"And why ??" Hah ?? Hndi sa chismosa akoo hah nag lakad nalang ako ng malapit na ako sa kanila..

"Because ayokong iwanan girlfriend ko dito !"

Girlfriend ?? Wow hah

"Girlfriend ?? Wala ka nmang napapakilala samin na girlfriend ahh?"

"Eto sya .

Eto ang girlfriend ko!" Hinila ako ng lalaki i think na mag ka age lng kme ..!!

O______o as in wala akong alam dito bat ako !!!! Ang saklap saklap nman ng buhay ko ..

"Diba .. kaw girlfriend ko ..!" Tas ngumiti sya sken na -sabihin-mo-na-ikaw-ang-girlfriendko-patay-ka-sakin-pag-hndi-look O.O OMGGGG!!!!

"hah?? Ahmm.. oPo..? Good evening po sir??"

"Look dad sya ang ayaw kong iwan !! Kaya wag na akong pumunta sa batangas??"

"Pag iisipan ko!" Tas umalis na yung matanda na tatay daw ng kumag na to !! Naasar ako !!

....!!!!

Diary ng high school girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon