- Tụi tao? - Namjoon cười lạnh đáp lại.
- Ờ... Thì tao "giải quyết" xong thì thấy nó nên đứng chờ luôn. – HoSeok.
- Tưởng mày bỏ chầu chứ. – Namjoon cũng chẳng muốn truy cứu, hùa theo một câu.
- Jung thiếu gia đây sao có thể làm thế. Dọn dẹp chút rồi đi chơi nào. – Vừa nói Hoseok vừa dọn đồ vào khay của mình.
- Tụi mày đi đi, tao có hẹn rồi. – Namjoon.
- Oh! Ai thế? – Hoseok tò mò, trước giờ hiếm thấy Namjoon từ chối cậu.
- Namjoonssi... – Namjoon định trả lời, Jungkook vừa vặn bưng khay chất đầy đồ ăn đi tới.
- A! Kookie! – Namjoon mỉm cười nhìn Kookie.
- Huynh, hai người này là? – Jungkook đến đứng cạnh Namjoon, mắt hướng đến hai người trước mặt.
- Là Hoseok, bạn từ nhỏ của huynh. Còn đây là Seung, mới chuyển tới lớp huynh hôm nay. Đây là Jungkook, tao mới quen thắng bé hôm qua.– Namjoon lần lượt giới thiệu.
- Chào hai anh. – Jungkook lễ phép chào hỏi.
- Chào em, giờ em mới bắt đầu ăn sao? – Hoseok mỉm cười chào lại thân thiện.
- Dạ em xuống hơi muộn. A đúng rồi! Namjoonssi, sao huynh không chờ em? – Kookie bĩu môi giận dỗi.
- Huynh đã đi đâu đâu. – Namjoon cười cười mang chút vẻ lấy lòng.
- Chẳng phải ba người đang tính đi chơi sao?
- Ra em chính là người hẹn Namjoon nhà anh đi chơi hả? – Hoseok chen ngang.
- Dạ. Đúng rồi.
- Vậy nhường nó cho em đấy, hai người ở lại đi. Đây, tao bê luôn cho. – Hoseok lấy luôn khay đồ ăn của Namjoon chồng lên của mình rồi cùng Seung từ nãy giờ vẫn ngây ngốc một chỗ rời đi.
- Huynh có bỏ em đâu, ngồi xuống ăn từ từ thôi. – Namjoon xoa xoa đầu Kookie, mắt nhìn cậu bé đầy yêu thương.
Jungkook vui vẻ ăn ngon lành, Namjoon ngồi bên bấm điện thoại chờ, hai người mới gặp nhau hai lần, người khác nhìn vô cứ ngỡ quen nhau từ lâu.
Ăn xong, Jungkook liền kéo Namjoon ra khỏi căn tin.
- Em không nghĩ rằng có ngày mình được đi chơi với huynh. – Jungkook hí hửng vừa kéo Namjoon vừa nói.
- Hửm...? – Namjoon không nghĩ thằng bé sẽ vui vẻ đến thế.
- Anh luôn là một hình tượng chẳng ai có thể với tới được, là một hình mẫu lý tưởng. Vậy mà... vậy mà...
- Mà sao...
- Hôm đó anh trông thật dễ thương, núm đồng tiền của anh chính là vũ khí khiến em không kìm lại được mà phải tiếp cận anh bằng được...
- Nhóc con. – Namjoon xoa xoa đầu Jungkook, cười cười, hai má hơi ửng lên, dù được cậu khen không phải lần đầu nhưng anh vẫn thấy ngượng ngượng, bèn thêm vào một câu. – Anh tự biết anh đẹp trai mà.
- Haha. Anh em nhà anh thật biết tự luyến như nhau. – Ngoài mặt nói vậy nhưng trong lòng Jungkook không ngừng gáo thét. "Em chưa nói xong, chưa xong. Em chỉ muốn đè "soái ca lạnh lùng" nhà anh ra thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllJoon] [Allmon] Nhân vật phản diện
FanficKim Namjoon, một người cao cao tại thượng lại tranh dành một người con trai. Kết quả nhận lấy sự đau thương. Kim Namjoon, là một thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS. Một lần đọc phải bộ fanfic được fan tặng, thế nào lại xuyên không, xuyên ngay...