Chương 2

5 0 0
                                    


Chương 2:

Edit: Lão Thụ

Vị đại diện Dương Minh Vi này của Tần Viễn hoàn toàn nghĩ rằng hai người bọn họ không hề đánh nhau, cô chỉ cho là bởi vì Tiết Lẫm không cẩn thận nên mới bị thương. Tần Viễn liền đưa Tiết Lẫm đến bệnh viện, rồi mới bị paparazi chụp ảnh sau đó tung tin mà thôi.

Thế nhưng Tần Viễn cùng Tiết Lẫm hết sức rõ ràng, dư luận trên internet có một nửa là đúng.

Ngoại trừ cái danh hiệu "Bạch nhãn lang" bị gán cho kia.

Kỹ năng diễn xuất của chủ nhân thân thể này cũng không thể tính là cấp bậc thiên vương. Có thể nhận được danh hiệu ảnh đế năm nay, đúng là bởi vì bộ phim điện ảnh này có "Tiết Lẫm" làm đạo diễn, kịch bản vốn cũng là do "Tiết Lẫm" đặc biệt vì chủ nhân thân thể này mà chọn lựa.

Vai diễn này vừa lúc giấu đi được những hạn chế về kỹ năng diễn xuất của hắn, hơn nữa chủ nhân thân thể này cũng có chút thiên phú cũng như thực lực của riêng mình, tài năng cũng như ưu điểm của hắn đều được hiển lộ, vì vậy hắn chỉ dùng thân phận người mới của giới điện ảnh mà nhận được danh hiệu ảnh đế của giải Trường Thanh năm nay.

Từ khi Tần Viễn nhận được danh hiệu vinh quang kia, những nghi vấn xung quanh hắn chưa từng dừng lại.

Dù sao đạo diễn cũng là người yêu của hắn.

Vả lại trước khi nhận được danh hiệu vinh quang này, hắn hoàn toàn chỉ là một tiểu minh tinh.

Tần Viễn cầm điện thoại di động ngồi ở trên giường bệnh, y hơi nghiêng đầu nhìn Tiết Lẫm. Y không hề bị những lời chửi rủa cũng như những câu nghi vấn kia làm cho ảnh hưởng. Giữa các tu sĩ động một chút là sẽ đánh giết nhau, còn đây chỉ là những lời nói gió thoảng mây bay, không ảnh hưởng được y.

Tiết Lẫm tắt màn hình điện thoại di động, hơi ngồi thẳng người lên một chút. Hắn dường như không hứng thú lắm với những phản ứng trên mạng xã hội. Khóe miệng của hắn khẽ mỉm cười nhẹ, ném điện thoại qua một bên, tay phải nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay trái, không biết đang suy nghĩ điều gì.

Tần Viễn đối với ý nghĩa của động tác này rõ ràng đến nhất thanh nhị sở.

Tiết Lẫm hiện tại đang tức giận.

Mà bất luận nguyên nhân là gì, đối với Tần Viễn vừa mới bị Tiết Lẫm chọc cho nổi giận mấy lần rốt cuộc cũng dập tắt được một ít. Nhìn thấy Tiết Lẫm nổi giận đó chính là niềm vui của y.

Tần Tiên Quân bình tỉnh thu hồi dáng vẻ không hờn không giận của mình, chỉ nhàn nhạt nói: "Người bị mắng chính là ta, ngươi mắc cái gì lại nổi giận chứ?"

Nụ cười của Tiết Lẫm càng rõ ràng hơn một chút. Hắn nhìn về phía Tần Viễn, vẻ mặt trước sau gì cũng đều mang một bộ dạng tùy ý.

Nhưng với người này, ngoài mặt nhìn qua càng vui vẻ, thì sau lưng lửa giận nhất định có thể huỷ thiên diệt địa.

Sau một chốc, Tiết Lẫm mới nhẹ giọng nói: "Đem ta ra làm đề tài, còn lấy cái chuyện bị thương vô cùng mất mặt này của ta ra để viết bài. Vậy thì tại sao ta không thể phẫn nộ?"

KHI GIỚI TU TIÊN HỒN XUYÊN TẬP THỂWhere stories live. Discover now