- Aziraphale x Crowley- The book shop and Bakery house
- (1/2)
----------------
กลิ่นหอมของโกโก้ร้อน และครัวซองต์ที่เพิ่งออกมาจากเตาอุ่นๆ มันชวนให้ชายหนุ่มรู้สึกดีขึ้นอย่างน่าประหลาด...
เขาสูดมันเขาปอดช้าๆ พร้อมกับยกแก้วโกโก้ร้อนของโปรดขึ้นดื่ม มันหวานหอมละมุนลิ้นชวนให้ผ่อนคลาย
อาซีราเฟลเป็นเจ้าของร้านหนังสือเก่าๆที่ตั้งอยู่ตรงหัวมุมของถนนแห่งหนึ่ง ช่วงเวลาพักหรือเลิกงาน เขามักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการลิ้มรสชิมขนมหวานของโปรดพร้อมกับจิบโกโก้ร้อนไปด้วยอย่างวันนี้
เจ้าของร้านเบเกอรี่ที่เขามาบ่อยๆนั้น เป็นคนไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครเท่าไรนัก เขาใช้เวลาทั้งวันในการอบขนมปังและทำขนมหวานหลากหลายชนิดอยู่แต่ในครัวหลังร้าน อาซีราเฟลแค่อยากจะเห็นหน้าหรือได้ยินเสียงของเขาซักครั้ง แค่อยากบอกด้วยตัวเองว่ารสชาติของขนมที่เขาทำนั้นมันช่างอร่อยมากขนาดไหน
แต่ถึงจะมาใช้บริการบ่อยจนกลายเป็นลูกค้าประจำ เจ้าของร้านคนนั้นก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะสนใจเลยซักนิด
ทั้งๆที่อาซีราเฟลคิด ว่าพวกเขาทั้งคู่อาจจะเป็นเพื่อนกันได้แท้ๆ...
"นายจะปล่อยให้มันไหม้แบบนี้ไม่ได้นะเว้ย! เอาออกมาแล้วทำใหม่ เดี๋ยวนี้!"
เสียงตะคอกนั้นดังออกมาจากในครัวหลังร้าน เรียกเอาลูกค้าที่มาใช้บริการถึงกับสะดุ้งรวมถึงเจ้าของร้านหนังสือเองก็ด้วย เสียงนั้นคงจะเป็นเสียงของใครบางคน ที่ถ้าให้เดาคงเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่แน่ๆ
VOUS LISEZ
[TH] ineffablehusband ( good omens )
Fanfictionความสัมพันธ์หกพันปีนี่กร๊าวใจจังเลยค่ะ 😭 จะทำไงถึงมูฟออนจากคู่นี้ได้คะ แง้ๆๆ หวังว่าจะชอบฟิคสั้นๆนี้กันนะคะ 😈😇