Lần đầu của em

490 28 6
                                    

Sáng hôm nọ, chim hót líu lo, nắng xuyên qua rèm cửa vào thẳng trong phòng nơi có 2 chàng trai đang ôm nhau ngủ. Son nhíu mày rồi từ từ dần mở mắt ra đập vào mắt anh là chàng trai sắp đến tuổi 18 chỉ còn 1 ngày nữa thôi, đó ko ai khác là cậu Perth Tanapon cậu người yêu bảo bối của anh. Có lẽ đó hôm qua Pin hơi mệt nên hôm nay ngủ dậy trễ, ngắm nhìn Pin 1 chút rồi anh cũng dậy đi vscn rồi chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả 2 .
-Bảo bối ơi! Dậy ăn sáng nè .
Bảo bối dậy ngoan nào sáng rồi, dậy ăn sáng nè

-Ừm hứm Pi cho em ngủ chút nữa đi em buồn ngủ lắm. -Tối qua em thức chơi game nè phải ko??

-Ko có ko có em ko có chơi game!Vừa nói cậu vừa lắc đầu nhỏ trong thật dễ thương. -Ko có thì thôi dậy vscn đi rồi ăn sáng nè!
-Vâng.Cậu  uể oải bước xuống giường tiến vào phòng vs cn,. Còn anh thì bước xuống bếp chờ cậu xuống. Vừa đi ăn vừa suy nghĩ món quà cho cậu

-Pin chắc cần thời gian để nghĩ ngơi chắc công ti sẽ cho em ấy nghĩ 1 tuần nên mình sẽ xin công ty nghĩ 1 tuần để bên em ấy .
Còn bên cậu thì cậu đang vân vân là có nên cho anh ko dù sao thì mình cũng 18 tuổi rồi mà quên nhau cũng đc hơn 1 năm rồi mà mình ko cho cũng hơi kì, quyết định rồi tối mai là chủ nhật cũng là sinh nhật mình mình sẽ cho anh ấy.
Một ngày cứ thế trôi qua.

Ngày hôm sau là ngày sinh nhật của Pin các Fan đang gửi những lời nhắn tốt đẹp tới Pin. Do Son bận dự án phim mới, với lại chưa công khai chuyện tình cảm của mình nên chỉ lên trên Twitter gửi vài lời chút tới Pin rồi sau đó cũng tắt điện thoại để P'Chen giữ còn mình lại phải đi gặp ông nào đó, nghĩ chán ghét cứ đeo bám mình hoìa nhưng ko sao tối nay lại đc gặp Pin nên cũng ko sao.

Tối hôm đó theo như lời Pin nói thì sẽ cho anh lần đầu của mình, nhưng câuj đang lo lắng đây dù sao thì cũng là lần đầu mà vừa bước qua tuổi 18 nên cũng hơi lo .

- Pin ơi anh về rồi nè. Nói xong anh nhìn vào đồng hồ thì cũng gần 8h rồi hôm nay là anh cố ý về sớm do Pin nói có điều bất ngờ dành cho anh nên anh phải về sớm. Vừa về tới nhà thì bị Pin nắm tay lôi lên phòng đóng cửa lại. Son chỉ biết đi theo Pin thôi chứ biết làm sao, mà suy nghĩ cũng lạ sao Pin lại làm thế nhỉ có khi nào..???

- Pin em làm gì   ưm..?!! Chưa kịp nói hết  câu thì đã bị Pin chặn đứng bằng 1 nụ hôn tôi chỉ biết đứng im nhìn Pin đang cố gắng hôn tôi nhẹ nhất có thể sau khi rời khỏi môi em. Tôi nhìn em bằng 1 cặp mắt bất ngờ

- Em .. em  , chúng ta quen nhau hơn 1 năm rồi phải ko anh??

- Ừm có gì ko em?? - Trong 1 năm đó anh.. có muốn em ko??? Tôi ko trả lời liền bế em lên giường nằm đè lên em tôi nói

- Thế nếu anh nói có em sẽ cho anh sao?? -Vâ.. vâng nếu anh muốn....!
Pin vừa nói hết câu thì đã bị môi anh điên cuồng tấn công ban đầu cậu cũng sợ nhưng về sau cậu cũng dần vòng tay qua cổ anh mà đáp lại nụ hôn của anh.
2 tay anh ko yên phận luồn vào chiếc áo sơmi xoa nắn 2 nụ hồng bên trong môi cũng dẫn trượt xuống phần cổ để lại nhiều dấu khác nhau. Sau 1 hồi lăn lộn tất cả quần áo của cả 2 đều bị anh xé hết bây giờ trước mặt anh là cơ thể của cậu 1 cơ thể trắng nỏn nà . Môi Son cũng dần đi xuống dừng lại ngày nụ hồng đang dần cứng lên mà chơi đùa với chúng 2 tay Son lần mò xuống phần mong của Pin mà thỏa mái xoa nắn.
Biết là lần đầu của cậu nên Son cũng thật nhẹ nhàng tránh làm cậu đau nhìn cậu bây giờ có vẻ khá thích nghi đc, nên anh cũng nhẹ nhàng đưa tay đẩy quanh hậu nguyệt ko nó ko rằng đạm nhẹ ngón tay vào trong khiến cậu giật bắn mình run rẩy nói

-ưm   ..  Son từ. từ ..thôi ưm  A... ! Tay Son làm càng ngày càng nhanh lên út lâu sau cậu cũng dần thích nghi cổ ưỡn lên 1 cách đầy khoái cảm những tiếng rên càng ngày càng lớn hơn đến khi cậu sắp ra

-Ưm. ~Son .nhanh .hơn .nữa đi em sằp ..ra rồi~ Son Aaaaaa   .....~~ lúc cậu ra cũng là lúc Son chịu hết nổi nhưng cũng phải nhịn để cậu nghi ngơi 1 chút trc khi vào công việc chính

Để cậu nghỉ ngơi 1 chút rồi từ từ đưa người ae của mình vào 1 cách thật nhẹ nhàng, sau khi vào rồi để yên cho cậu thích nghi rồi từ từ luân động bên dưới

-Ưm~ .ưm. ưm..Aaa.. Son.. Son em..yêu anh aaa.. ~.
Anh ra vào ngày càng nhanh khiến cả căn phòng trở nên ám muội.
-Đừng bắn vào bên trong...! Pin nhắm mắt hưởng thụ khoái cảm, sau khi cảm nhận đc bên trong mình thật nóng Son ko nói gì chỉ nâng phần mong Pin lên cao điên cuồng thúc cho đến khi bắn tất cả vào bên trong Pin.

-Ưm.. ~~ưm .. Son!

Son nằm xuống kế bên cậu đắp mền cho cả 2 rồi nói

- Anh cảm ơn em nhé!! ❤
- Cảm ơn vì chuyện gì hả anh? - Cảm ơn về tất cả! Nói xong anh nhìn xuống thì thấy cậu đã ngủ! Chắc đó cậu mệt quá.
Thấy vậy Son thì thầm vào tai Pin

-Cảm ơn và xin lỗi em. Nói rồi anh cuối xuống hôn lên trán cậu rồi cũng chìm vào giấc ngủ


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ta là của nhau    SonPinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ