Seductive Professor [One Shot]

707 58 20
                                    

"Byun Baekhyun, Maiwan ka mamaya pagkatapos ng klase!" Seryoso na sabi ng professor nila, Si Park Chanyeol.

Malungkot naman na naglakad si Baekhyun pabalik sa upuan niya. Na failed kasi niya ang Periodical test nila sa English. Pagkaupo ni Baekhyun, Niloko naman siya ng kaibigan niyang si Luhan. "Ayan nako di ka kase nag review! Mag review kana susunod ha?" Sabi ni Luhan sa kaibigan habang hinawakan ang likod nito as Comfort. "Nakakapagtaka lang, Marami din namang naka failed ng test natin pero ako lang pinaiwan niya," Sabi ni Baekhyun sabay kinakagat ang mga kuko niya. "Ewan ko lang Bes! Tignan mo nalang mamaya kung bakit," sabi ni Luhan habang nagtataka din.

Pagkatapos ng klase nila, Naiwan si Baekhyun sa loob ng Classroom. Nakatingin naman ang Sir Chanyeol niya sa kanya na parang hinuhubaran siya ng tingin. Nailang tuloy siya. "Baekhyun, Paki lock ang pinto!" utos ni Chanyeol sa kanya, Nanlaki naman ang mata niya. Kahit nag aalangan ay nagtungo si Baekhyum sa pinto ng Classroom nila sabay nilock. "Come here!" Naka smirk na sabi ni Chanyeol sa kanya. Kinakabahan naman siyang lumapit dito, "Alam mo naman siguro na bagsak ka sa Periodical test right? Pati mga Performance and Outputs mo mababa din," Seryoso na sabi ni Chanyeol habang pinapakita sa kanya ang Class records niya. "Sir! Gusto ko pong pumasa, Ayokong ma frustrate ang mga Parents ko saken! Gagawin ko po lahat ng ipapagawa niyo Sir, Ipasa niyo lang po ako!" Pagmamakaawa ni Baekhyun sabay lumuhod pa ito sa harap ni Chanyeol. Napa smirk naman si Chanyeol sa sinabi niya, "Really? Kahit ano?" sabi ni Chanyeol habang nakangisi, Tumango naman si Baekhyun habang patuloy pa din siyang nakaluhod. "Well... Tumayo ka muna diyan!" utos ni Chanyeol, Tumayo naman agad si Baekhyun. Nakita niyang nag Hand gestures si Chanyeol na umupo sa Lap niya. Kahit nag aalangan lumapit si Baekhyun. Agad naman siyang pinaliguan ni Chanyeol ng mga halik. "Sir.." tanging nasabi nalang ni Baekhyun. "Gusto mo pumasa diba? Mamimili ka lang naman sa dalawa kong option, Baekhyun! Ibabagsak kita or else, Titikman moko!" Nakangisi na sabi ni Chanyeol. Chanyeol take off his pants revealing his D*ck. Baekhyun shocked what his happening. "Suck it! Enjoy baby!" Agad namang sinubo ni Baekhyun ito halos mabuwal siya sa sobrang laki. "Ugh Baekhyun, Faster!" Chanyeol moaned while biting his lower lip. Baekhyun do a hand job to Chanyeol, "Sht Baby, It's so nice Aaahhh!" Chanyeol moaned loudly while Baekhyun do a Hand job.

Pinatuwad ni Chanyeol si Baekhyun para ipasok ang d*ck niya sa butas nito. Nang mapasok na niya ang d*ck niya, Napahiyaw naman si Baekhyun, Nag umpisa na siyang bumayo. "Shit...Sir...Deeper...Fuccck!" Baekhyun moaned, Chanyeol smirk. "Don't call me Sir! Wala tayo sa klase, Call me as Baby!" Nakangisi na sabi ni Chanyeol sabay mas binilisan pa ang pagbayo niya kay Baekhyun. "Moaned my name loudly!" utos ni Chanyeol sabay mas binilisan pa niya ang pagtira, "Ugh C..h..a..n..y..e..o..l! Damn!" As Baekhyun moans loudly, Sabay silang nilabasan ni Chanyeol. "Cummingggg!" Chanyeol and Baekhyun said sabay nilabasan na sila.

Nang makapagpahinga na sila, Baekhyun asks Chanyeol. "Kamusta ang performance ko Sir? I know nag enjoy ka!" Baekhyun said while winks his One eye. Chanyeol smirked, "Hindi lang kita bibigyan ng passing grades, I give you as higher as 90!" Chanyeol said while kissed Baekhyun's cheeks.

Agad din nilang sinuot ang mga damit nilang nasa lapag. Agad sabay umuwi.

---

Araw araw ginagawa nina Baekhyun at Chanyeol ang bagay na iyon, Nagtataka na ang mga Kaibigan ni Baekhyun dahil palagi siyang naiiwan sa Klase. Sinadyang magpa iwan ni Dyo sa klase, Nagpalusot nalang siya na may Cooking class pa sila sa TLE. Hindi muna siya pumasok dahil gusto niyang malaman kung bakit nga ba naiiwan si Baekhyun tuwing uwian.

galing Canteen si Dyo dahil bumili muna siya ng makakain niya, Mula sa bintana kitang kita niya kung paano pinaghahalikan ni Chanyeol ang Bestfriend niya. Nabitawan niya ang mga pagkain niya sa kanyang nasasaksihan. Nanatiling sikreto ang kanyang nakita, Dyo grabbed his bagpack and left the School. Aalis na sana siya na marinig niya ang usapan nina Chanyeol at Baekhyun, Para siyang binuhusan ng Sobrang lamig na yelo sa kanyang narinig. "How's it Baby?" Malandi na sabi ng Kaibigan niya. "It's perfect Baek! I'll give you a Higher grades! Sana manatiling sikreto natin ang bagay na ito, Baek promise?" narinig pa niyang sabi ni Chanyeol. "Yes po Sir! Bukas po ulit ha? Una na po ako, Ingat ka po sir! I love you!" Nanlaki ang mata ni Dyo sa naturan ni Baekhyun, Agad siyang nagtago sa isang tabi habang nakita niyang palabas si Baekhyun ng Classroom nila. Nalungkot tuloy siya, Medyo nagbabago na kasi ang Kaibigan nila simula nung palagi siyang naiiwan sa Classroom. Nang makaalis si Baekhyun, Lumabas na siya sa pinagtataguan niya sabay tumakbo nang mabilis. Hindi naman sinasadyang nakita siya ni Chanyeol kaya nanlaki ang mata niya, "Mr D.O Kyungsoo? What are you doing here? Wala ka naman sigurong narinig tama ba?" Seryosong tanong ni Chanyeol sa kanya, Napalunok naman siya bago sumagot. "Wala...po..sir," sabi naman niya habang hindi tumitingin. Chanyeol smirked towards to him, "Kung may nakita ka man o wala? Wag mong sasabihin o ikakalat ang bagay na yun, kundi malilintikan ka saken, Is it clear? You may go now!" Galit na sabi ni Chanyeol sabay tumango si Dyo sabay lumabas. Aalis na sana siya na marinig niya si Chanyeol, Oh! Dyo Kyungsoo, Call me if you want some help! You can taste mine!" Chanyeol smirked, Dyo widened his eyes (mas malaki pa sa natural niyang mata) "No... Sir magagalit si Jongin saken!" Nakayuko na sabi ni Dyo, Napatawa naman si Chanyeol. "I know! I'm just joking. You may go now, Ingat ka!" pagkasabi ni Chanyeol umalis na din si Dyo.

~5 months ago~

--

Dumalaw si Dyo at Luhan sa School nila dahil balita niya sasabitan daw ng Medals si Baekhyun. Hindi pa din makapaniwala si Dyo na gagawin yun ni Baekhyun para sa Grades niya. Nanatili siyang tahimik dahil nga malaki ang Respect niya kay Chanyeol sabay Best friend pa niya si Baekhyun. Todo cheer naman sila ni Luhan na umakyat si Baekhyun sa stage sabay Sinabitan ng Medals. deep inside sobrang na frustrate siya kay Baekhyun. Kaya lang pala siya na With honors dahil sa ginagawa nila ni Sir Chanyeol niya. But, for the sake of Baekhyun's safety, Nanatili siyang tahimik.

🎉 Tapos mo nang basahin ang 𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒊𝒏𝒈 𝑷𝒓𝒐𝒇𝒆𝒔𝒔𝒐𝒓 [𝑶𝒏𝒆 𝑺𝒉𝒐𝒕] 🎉
𝑺𝒆𝒅𝒖𝒄𝒊𝒏𝒈 𝑷𝒓𝒐𝒇𝒆𝒔𝒔𝒐𝒓 [𝑶𝒏𝒆 𝑺𝒉𝒐𝒕]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon