Đọc vui vẻ~(*'ω`*)
_________________Báo thức kêu bíp liên tục trong vài phút cho đến khi Clark mở mắt. Tiếng ồn thật khó chịu. Anh không thể bỏ qua nó nữa. Ngồi dậy trên giường, Clark với tay về phía đồng hồ trên đầu giường và tắt báo thức. Trời đã trưa. Đêm qua, Clark đã đặt báo thức để anh không ngủ cả ngày nữa.
Ngáp dài, Clark buồn ngủ liếc nhìn sang phía bên kia của chiếc giường, lúc này đang trống trãi. Bruce đã rời đi mà Clark không hề hay biết. Thông thường, anh không phải là một người ngủ say đến vậy. Nhưng gần đây, Clark rất khó thức dậy và anh luôn cảm thấy mệt mỏi. Có điều gì đó thực sự không ổn với anh.
Clark cau mày, cảm thấy hơi lo lắng. Anh chắc chắn rằng mình sẽ cảm thấy tốt hơn sau khi nghỉ ngơi vài ngày. Nhưng tại sao anh vẫn cảm thấy mệt mỏi như vậy?
Vội vã rời khỏi giường, Clark đi vào phòng tắm. Sau khi đánh răng và cạo râu, anh nhanh chóng mặc quần áo và đi xuống cầu thang. Trong bếp, anh thấy Alfred đang rửa chén.
Người quản gia chào đón anh ta với một nụ cười. "Chào buổi trưa, Ngài Clark. Ngài có cảm thấy thế nào rồi?"
"Uh, Tôi ổn" Clark mỉn cười đáp lại. Anh không muốn mọi người phải lo lắng.
" Ngài Bruce đang tham dự một cuộc họp hội đồng quản trị vào lúc này, nhưng ngài ấy sẽ trở về nhà ngay sau đó", Alfred giải thích. "Trong lúc đó, ngài có muốn ăn trưa không, Ngài Clark? Hoặc tôi có thể chuẩn bị bữa sáng cho ngài nếu ngài muốn?"
"Bữa trưa có vẻ tốt hơn, Alfred. Cảm ơn". Clark ngồi xuống bàn ." Và ông có thể gọi tôi là Clark được không? Chúng ta là bạn. Tôi cảm thấy hơi kỳ lạ khi được gọi là Ngài."
"Tôi phục vụ gia đình Wayne. Là một quản gia, đó là một điều bình thường để gọi các thành viên trong gia đình là Ngài(cậu chủ)."
Đôi mắt của Clark mở to trước lời nói. "Ông xem tôi như là một thành viên trong gia đình?"
"Tất nhiên, Ngài Clark." Alfred nói một cách thích thú. "Ngài muốn gì cho bữa trưa?"
" B-Bất cứ điều gì . Cảm ơn ."
"Không có gì, thưa Ngài Clark."
SxB
Sau bữa trưa, Clark lang thang quanh trang viên một lúc, rồi anh đi xuống Batcave. Vì Bruce chưa về nhà và Clark cảm thấy buồn chán. Anh không có việc gì để làm, ngoài việc ăn và ngủ và đi chơi với Bruce. Thông thường, công việc của anh tại Daily Planet và nhiệm vụ của anh là Superman luôn khiến anh bận rộn. Nhưng ngay lúc này, Bruce muốn anh nghỉ ngơi, nhưng thật nhàm chán khi không làm gì cả ngày.
Clark đi vòng quanh Batcave, nhìn chằm chằm vào tất cả các thiết bị khác nhau của Bruce. Anh vẫn tò mò về Shark Repellant Bat Spray. Clark cười khi nhìn chằm chằm vào bình xịt trông rất bình thường và một số thiết bị khác có tên khá là buồn cười.Tản bộ sang phía bên kia của hang động, Clark ngưỡng mộ vô số phương tiện của Batman. Sẽ rất vui khi lái Batmobile một lần, hoặc thậm chí là Batblade. Rồi anh nhìn chằm chằm vào chiếc phi cơ, có kiểu dáng như máy bay chiến đấu. Chiếc máy bay màu đen phải nặng ít nhất vài tấn
BẠN ĐANG ĐỌC
Kryptonite Kiss
FanficTác giả: SlightlyPsycho Batman và Superman, Bruce và Clark phải đối mặt với vô số chướng ngại vật cùng với thành công lớn. Chiến đấu với nhân vật phản diện và cứu thế giới là phần dễ dàng. Nhưng đối diện tình cảm của họ dành cho nhau? Đó là trở ngạ...