Cảnh tuyết cảm thấy chính mình kết hôn đêm đó là đã chịu lừa gạt, hắn vẫn luôn cho rằng Tần hi ôn hòa nội liễm, rất ít biểu đạt nội tâm cảm xúc, hiện tại thoạt nhìn, người này lời ngon tiếng ngọt căn bản là là thuận miệng liền tới, mỗi lần đều liêu đến hắn mặt đỏ tai hồng, đại khái nàng chính mình đều không có chú ý tới chính mình theo như lời nói đến tột cùng có bao nhiêu làm nhân tâm động.
Dùng loại này chuyên chú biểu tình nói ra những lời này, thật sự là quá phạm quy.
Ngày đó tiệc tối qua đi, cảnh tuyết cùng Tần hi về đến nhà lại qua một trận không biết xấu hổ không ai quấy rầy nhật tử, bất quá như vậy nhật tử thực mau liền đến cuối, bởi vì Tần hi thời gian nghỉ kết hôn kết thúc, nên hồi quân bộ.
Thân là đế quốc tướng quân, Tần hi trên người trách nhiệm tất nhiên không phải ít, vốn dĩ cũng không có khả năng nghỉ ngơi như vậy lớn lên thời gian, bất quá Tần hi đãi nhân cực hảo uy vọng lại cao, quân bộ mọi người nghe nói Tần hi kết hôn, tất cả đều chủ động đem sống ôm xuống dưới, một tháng tới nay có thể xử lý sự tình đều chính mình xử lý, tận lực không có đi quấy rầy Tần hi, nhiều nhất cũng bất quá là viễn trình đã phát cái thông tin trưng cầu nàng ý kiến.
Nhưng hiện tại thời gian nghỉ kết hôn kết thúc, Tần hi đương nhiên là không có lý do gì ở nhà lại đãi đi xuống, vì thế thời gian nghỉ kết hôn sau khi chấm dứt buổi sáng, Tần hi một lần nữa mặc vào quân trang chuẩn bị tốt ra cửa.
Một tháng cũng đủ thói quen rất nhiều chuyện, tỷ như hai người mỗi ngày làm bạn, cảnh tuyết tuy rằng luyến tiếc cùng Tần hi tách ra, nhưng cũng thập phần thông cảm, sớm liền chuẩn bị tốt bữa sáng, ở Tần hi ăn qua đồ vật rời nhà thời điểm lại thế nàng sửa sửa cổ áo, cuối cùng ôm người hôn tài ăn nói đem đầu chôn ở người đầu vai muộn thanh nói: “Các ngươi khi nào tan tầm?”
Tần hi vỗ vỗ cảnh tuyết phía sau lưng xem như an ủi, nhẹ giọng đáp: “Buổi chiều 6 giờ.”
Cảnh tuyết lại hỏi nàng buổi tối muốn ăn cái gì, trở về về sau như thế nào quá, muốn hay không ở nhà xem cái giả thuyết kịch, cuối cùng mới buồn bã nói: “Ta ở nhà chờ ngươi, ngươi muốn sớm một chút trở về a.”
Tần hi muốn nói lại thôi, băn khoăn sau một lúc lâu vẫn là ra tiếng nói lời nói thật: “Nếu ta trở về đến quá muộn ngươi không cần chờ ta, ta tháng trước không ở, quân bộ hẳn là đôi không ít chuyện, xử lý lên có điểm phiền toái.”
Cảnh tuyết trong mắt ánh sáng càng tối sầm vài phần, giống như là gió lạnh bên trong ánh đèn, mắt thấy liền tiểu ngọn lửa cũng muốn dập tắt, ở trong gió lung lay thảm hề hề.
Tần hi lập tức bổ sung nói: “Nhưng ta sẽ mau chóng trở về.”
Tiểu ngọn lửa phảng phất bị thêm điểm sinh, rốt cuộc một lần nữa loá mắt lên, cảnh tuyết biết Tần hi sẽ không dễ dàng hứa hẹn, chỉ cần nói ra khẳng định liền sẽ tận lực làm được, hắn vì thế thỏa mãn mà cười cười, lại hôn hôn đối phương mặt, lúc này mới rốt cuộc buông ra người thúc giục người đi làm.
Bất quá lần này lại đổi Tần hi nắm cảnh tuyết, chờ cảnh tuyết ngước mắt vọng lại đây, nàng mới nói nói: “Có chuyện gì có thể dùng đầu cuối tìm ta, không có việc gì thời điểm cũng có thể, ta không xuống dưới liền sẽ nhìn đến tin tức của ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai O
Ciencia FicciónHạnh Dao Vị Vãn Đế quốc nữ Alpha tướng quân Tần hiếm có cái xinh đẹp như hoa Omega vị hôn phu. Ngày nọ, vị hôn phu chạy trốn, sau đó lại bị trảo đã trở lại. Tần hi tổng cảm thấy sau khi trở về vị hôn phu có chỗ nào không đúng. Trời lạnh hắn cởi quần...