Chương 71

164 12 0
                                    

Tới người cư nhiên là bọn họ vừa rồi nói chuyện vai chính, nghe đồn chỉ năm chỉ xuất nhập quá nơi này vài lần Tần hi Tần tướng quân.

Tức khắc gian toàn bộ phòng thanh âm đều tiêu đi xuống, mọi người hai mặt nhìn nhau ai cũng không biết vị này tướng quân đến tột cùng ở bên ngoài đứng bao lâu lại nghe được nhiều ít, là muốn trách cứ bọn họ làm công trong lúc không nghiêm túc làm việc vẫn là giáo huấn bọn họ không nên ở sau lưng nghị luận tướng quân việc tư.

Mọi người đỉnh đầu u ám một mảnh, cơ hồ muốn dự kiến đến một hồi tai ách buông xuống tai vạ đến nơi, vì thế ai cũng không dám mở miệng, không dám làm trước hết bị nhéo trụ cái kia xuất đầu giả.

Bất quá trong đám người mặt hiển nhiên có người không có ở trạng thái chi, liền như vậy phi thường ngốc bạch ngọt đứng lên, hưng phấn mà đối với vị kia tướng quân lộ ra tươi cười.

Trong đám người mặt tức khắc truyền đến hút không khí thanh, vừa rồi còn biểu tình phong phú mễ khỉ đã trợn tròn đôi mắt, không biết nên là bội phục cái này mới tới tiểu gia hỏa dũng khí hay là nên đáng thương hắn ngu xuẩn, ôm ấp gả cho tướng quân cái này không thực tế mộng tưởng liền thôi, liền ánh mắt cùng khi cũng sẽ không xem, liền như vậy vọt tới tướng quân trước mặt cũng không biết chờ lát nữa sẽ bị giáo huấn thành cái gì bộ dáng.

Nhìn đến nơi này, mễ khỉ nhịn không được lắc đầu nhắm hai mắt lại.

Những người khác cũng đều bị cảnh tuyết hành vi làm cho mồ hôi đầy đầu, sợ toàn bộ bộ môn bị liên quan bị phạt, thậm chí có người lặng lẽ nâng muốn đem người cấp kéo trở về ngồi xuống.

Bất quá người nọ động tác đương nhiên không có thể thành công, bởi vì Tần hi mặt vô biểu tình nhìn hắn một cái, thành công ngừng hắn động tác.

Tần hi hiện tại biểu tình căn bản nhìn không ra bất luận cái gì manh mối, tuy rằng nàng ngày thường ở mọi người mắt cũng là chưa từng có cái gì biểu tình biến hóa bộ dáng, nhưng lúc này đại khái là bởi vì chột dạ, mọi người tổng cho rằng Tần tướng quân hạ khắc liền sắp sửa lạnh lùng mà triều bọn họ liếc lại đây, vì thế mọi người đều nhét đầy chột dạ, ai cũng không dám con mắt xem nàng.

Trừ bỏ cảnh tuyết.

Cảnh tuyết vốn dĩ cho rằng chính mình ở công tác thời gian là không thấy được Tần hi, ai biết vừa mới hỏi ra tới, hiện tại liền nhìn đến bản nhân, không còn có so này càng làm cho người kinh hỉ sự tình, hắn đứng lên tưởng cùng Tần hi chào hỏi, nhưng cố kỵ phía sau còn có mặt khác không rõ thân phận quần chúng, vì thế lại lý trí mà khống chế được chính mình.

Tiếp theo hắn trong lòng lại nhịn không được có điểm sầu lên, hắn đi vào nơi này toàn dựa vào một cổ xúc động, muốn chứng minh điểm cái gì, muốn vì Tần hi làm điểm cái gì, tưởng có thể có nhiều hơn thời gian cùng Tần hi ở bên nhau, cho nên tại đây xúc động tâm tình biến mất phía trước, hắn trong lòng chỉ có sử không xong kính, nhưng chờ thật sự tới rồi nơi này, đứng ở Tần hi trước mặt, cùng nàng đối mặt chi gian, hắn mới đột nhiên lập tức bắt đầu khẩn trương lên, đầu óc hậu tri hậu giác mà chuyển động, bắt đầu suy xét càng nhiều sự tình.

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ