chương 15: từ bao giờ.... anh đã yêu em

866 43 5
                                    

Đôi lông mi dài khép lại, Joseph nhìn chủ nhân của nó với ánh mắt lượm buồn. Một tảng đá lớn đề nặng vào trái tim như muốn đè bẹp mọi thứ. Một kẻ ( đã 60 tuổi ) như hắn lại có thể biết yêu sao? Kể từ lúc hắn không còn gặp lại Claude, hắn như một người vô cảm. Năm hắn 7 tuổi thì đã phải nhìn thấy máu đỏ xuống. Mất đi người thân, người anh trai duy nhất, và cả những cảm xúc còn đọng lại?

Joseph cũng từ đó mà trở thành tên sát nhân. Tay hắn không nhuộm máu, nhưng nụ cười của hắn lại nhuộm máu. Ấm áp? Đó là từ ngữ mà các cô gái xinh đẹp diễn tả nụ cười của hắn. Và đương nhiên, các cô gái đó sẽ được vinh dự cho vào bộ sưu tập của Joseph. Có lúc, hắn còn tự hỏi " Ai...cho.... tôi... lương thiện?..." ( nghe quen hơm? ). Hiền lành, ấm áp, đậm chất một quý ông, họ dùng những từ ngữ đó để tả con người Joseph. Thật NGÂY THƠ làm sao~

Cứ ngỡ cả đời sẽ sống mãi trong cuộc đời chỉ toàn là những tấm ảnh. Vậy mà hắn lại đem lòng yêu một người. Xinh đẹp, " Bưởi " to,...v...v, không! Hắn không thích những cô gái như thế. Họ thật giả tạo, Joseph chưa bị siêu lòng trước bất kì ai. Cho đến khi cậu ta xuất hiện

Chàng trai tóc xám lúc đó chỉ vỏn vẹn một chiếc áo phông rách nát ở trên người. Không cảm xúc, không nước mắt, và đặc biệt hơn, cậu ta còn cảm thấy hạnh phúc khi trở thành nô lệ. Một tiểu nô nhỏ bé mà cũng khiến hắn phải trao trọn cả trái tim sao? Vậy... cậu ta đặc biệt ở chỗ nào?!

Không có tiền, không có gia đình, chỉ đơn giản là một nô lệ phải tuân lệnh tuyệt đối, với lại... cậu ta còn là một người con trai. Thế hắn đã bị siêu lòng từ bao giờ thế này. Hắn là chủ nhân mà lại trao cả mạng sống để bảo vệ một tiểu nô sao?

Chờ chút!!! Chuyện gì thế này? Cả cuộc sống của mình đang làm sao thế này. Làm ơn!

- Aesop!

Anh gào lên như muốn đứt dây thanh quản. Cuộc sống như một cái cây vậy.
1. Nó sẽ được nuông chiều và sống hạnh phúc đến khi nó chết
2. Nó sẽ được mọi người dẫm đạp lên. Bắt buộc nó phải chết

Thế... Aesop đang ở trong hoàn cảnh nào thế này? Em ấy đang hạnh phúc. Hay là bị hắn dẫm đạp tới chết đây. Joseph khóc, từ nhỏ tới lớn hắn chưa bao giờ phải khóc cả. Vậy mà giờ đây... hắn lại dẫm đạp lên niềm kiêu hãnh của mình chỉ để khóc. Giọt nước mắt lăn dài trên má, nhỏ lên khuôn mặt của cậu. Nó đang buồn vì điều gì, vì đã trả tiền mà cậu ta không chịu làm việc, hay chỉ đơn giản là nó đã biết yêu?

Nước mắt bây giờ cũng chẳng để làm gì. Việc gì qua rồi cũng sẽ qua thôi. Cậu chỉ còn 1% sống. Nó tuy nhỏ bé nhưng lại làm Joseph tràn đầy hi vọng. 1% cũng đủ lớn rồi. Chỉ cần cứu được cậu, hắn nguyện hiến dâng cả mạng sống của mình. Hơi thở vẫn còn, có nghĩa là cậu vẫn sống. Chỉ cần không nghe thấy tiếng tít từ máy đo nhịp tim là Joseph sống rồi. Cậu chết, hắn cũng chết. Cậu sống, dù có chết hắn cũng đầu thai vào kiếp sau để được ở bên cậu.

Joseph ngủ thiếp đi bên cạnh giường. Nước mắt vẫn còn đọng lại một chút trên má anh. Hôm nay, một đêm trăng thanh cao. Cả căn phòng chỉ có 2 người đàn ông. Nó yên tĩnh, chỉ có thể nghe thấy tiếng gió hiu hiu mang theo một nỗi u buồn. Người trên giường bắt đầu động đậy. Aesop tỉnh dậy và cảm thấy có gì đó nằng nặng bên tay trái. Nhìn sang thì thấy Joseph đang nắm chặt đôi bàn tay lạnh lẽo của cậu. Nước mắt của anh làm ướt cả một khoảng chăn. Aesop chỉ cười trừ

- Joseph! Khiến ngài phải mệt mỏi rồi

Cậu hôn lên mái tóc bạch kim và mềm mại của anh. Joseph dường như ngủ thoải mái hơn trước

- Yêu anh! Joseph Desaulnier

.
.
.
.
Tobicontinued
.
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kem đã trở lại rồi đây
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ảnh nòe
.
.
.

Kem đã trở lại sau bao nhiêu tháng ngày mất tích không một dấu vết Ù w Ú ) b

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kem đã trở lại sau bao nhiêu tháng ngày mất tích không một dấu vết Ù w Ú ) b. Và trở lại với một chap mới khá là bùn ( Kem nghĩ vậy ). Xin nhắc lại thời gian đăng truyện sẽ vô cùng bập bênh hen. Kem sẽ nghỉ rất lâu, ít nhất là 2 tuần. Nhiều nhất là 3 tháng. Thông báo trước cho m.n khỏi phải ném đá nha. Con tim Kem mong manh dễ vớ lém Ụ w Ụ

Black Chocolate ( Joscarl )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ