Chương 75

212 10 3
                                    

Khoảng cách đế quốc quân đội xuất chinh đồ bị tập kích đã qua đi hơn hai tháng, mà ở này hai tháng đương, bởi vì Tần hi tướng quân mất tích, toàn bộ đế quốc đã hỗn loạn thành một mảnh, bất luận là đế tinh phỉ lam vẫn là tây lục Nam Cương, tất cả mọi người tại đàm luận cái này đề tài, hiện thực quang võng diễn đàn cùng giả thuyết quang võng bát quái khu cũng tất cả đều là về chuyện này phỏng đoán.

Mất đi Tần hi đế quốc ở mọi người thảo luận phảng phất đã trở thành phong vũ phiêu diêu cao ốc đem khuynh bộ dáng, bất luận cái gì gió thổi cỏ lay đều đem cho cái này quốc gia trí mạng đả kích.

Ngồi xổm ngồi ở giả thuyết quang võng bát quái khu nhìn chồng chất người ở trên quảng trường thảo luận, hoàng tử nâng má nghe được không bao lâu liền thất thần, nhớ tới chính mình ở Tần hi xuất chinh trước cùng cảnh tuyết kia phiên nói chuyện, hắn không cấm lộ ra cười khổ, không nghĩ tới hắn sự tình gì đều nói không chừng, cố tình nhất không nên phát sinh sự tình đảo làm hắn cấp nói.

Tần hi ở đế quốc nhân tâm trọng lượng không cần nhiều lời, trên quảng trường thảo luận cũng càng thấy kịch liệt, sôi nổi đều ở suy đoán lần này đến tột cùng là ai ở đối Tần hi động, mà Tần hi hiện tại lại đến tột cùng ở nơi nào —— ở đế quốc người tâm Tần hi là bất bại, người như vậy đương nhiên sẽ không chết, cho nên bọn họ nhất trí cho rằng Tần hi chỉ là tạm thời mất tích, chờ đến mấu chốt nhất thời khắc nàng tất nhiên sẽ lại lần nữa xuất hiện ở mọi người trước mặt.

Này đó suy đoán đều là thiên mã hành không, không thực tế, thậm chí còn mang điểm huyền huyễn sắc thái, hoàng tử nghe được thất thần, lại ở thời điểm này thu được đến từ phương hoặc tin tức.

Hắn lập tức đứng lên đem chính mình vị trí hiện tại cho người ta đã phát qua đi, không bao lâu liền nhìn đến phương hoặc từ trong hư không đi ra, vừa lúc xuất hiện ở hắn trước mặt.

“Thế nào? Ngươi có Tần hi cùng cảnh tuyết bọn họ tin tức sao?” Hoàng tử không có vô nghĩa, trực tiếp hỏi ra tới.

Phương hoặc nhìn ra nơi này không phải nói chuyện địa phương, dùng ánh mắt ý bảo lúc sau, xoay người mang theo hoàng tử vào ven đường một nhà an tĩnh quán cà phê, hai người tùy tiện kêu ly uống, phương hoặc mới hạ giọng đối hoàng tử nói: “Ta hiện tại cũng không có manh mối, s cùng k đều đã mau đem s xã căn cứ cấp hủy đi, hiện tại ai cũng không có Tần hi tin tức.”

Hoàng tử mẫn cảm mà bắt được phương hoặc lời nói không thích hợp, ngẩng đầu nói: “Các ngươi s xã mặt khác hai cái đầu lĩnh như vậy quan tâm Tần hi?”

Phương hoặc nghẹn lời, hoàng tử lại hỏi: “Vẫn là nói bọn họ quan tâm có khác một thân?”

Phương hoặc cười đến bất đắc dĩ, nhưng thật ra không biết nên như thế nào giải thích, hoàng tử không tiếp theo ép hỏi đi xuống, quán nói: “Ta chính là thuận miệng nói nói, hai người kia thân phận thật sự ta hỏi thăm ra tới cũng không có gì tác dụng.”

Hoàng tử xem phương hoặc vẫn cứ là muốn nói lại thôi bộ dáng, dứt khoát đánh gãy nàng không xuất khẩu nói, chỉ nói: “So sánh với dưới ta càng muốn biết Bắc Vực sự tình, tuy rằng không có Tần hi tin tức, nhưng hẳn là còn có điểm khác cái gì phát hiện đi?”

[Nữ A Nam O] Đế Quốc Tướng Quân Bạn Trai ONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ