ตอนที่7

90 1 0
                                    

"เหนือ&ตะวัน"

หลังจากกลับจากเที่ยวตะวันก็อ่านหนังสือหนักมากเพราะต้องสอบ จนตะวันขอกลับไปนอนที่ห้องตัวเองเพราะต้องอ่านหนังสือดึกๆไม่อยากกวนคนพี่ แต่เหนือก็คอลเป็นเพื่อนอ่านหนังสือทุกคืนหลับเฝ้าตะวันอ่านหนังสือทุกคืน และวันนี้ตะวันกับเพื่อนๆมีรุ่นพี่มาติวแนวข้อสอบให้และไปติวที่ห้องมาวินตอนแรกเหนือจะตามไปตะวันบอกแค่ไปติวเดียวติวเสร็จจะกลับไปนอนห้องกับเหนือถึงยอม ตะวันนั่งติวกับรุ่นพี่อยู่สองคนมาวิน ตังและนัทไปชื้อของกินกับรุ่นพี่อีกสองคน และที่สำคัญรุ่นพี่คนนี้ชอบตะวันแต่ตะวันไม่รู้ และพวกเหนือกำลังพากันมาห้องมาวินเพราะบูรพาจะมาเฝ้ามาวิน บูรพาเปิดประตูเข้าไปโดยไม่เคาะบวกกับตอนนี้ตะวันพักสายตาหลับอยู่ข้างๆรุ่นพี่ และรุ่นพี่คนนั้นก็กำลังก้มลงจูบปากตะวันพอดี

ผลัวะๆๆๆ

เหนือ:ไอ้เหี้ย

บูรพา:เห้ยๆๆไอ้เหนือใจเย็น

โย:อ้ะ โอยมึงเป็นใครกล้าดียังงัยมาต่อยกู แล้วพวกมึงเข้ามาได้งัยว่ะไอ้เหี้ย

เหนือ:ตะวันลุก"กระชากแขนคนน้องอย่างแรง

ตะวัน:โอยกูเจ็บ ไอ้พี่ลิงมึงเป็นไรเนีย ปล่อยกูเจ็บแล้วมึงไปต่อยพี่โยทำมัยพวกกูติวหนังสือกันอยู่

เหนือ:ติวหรอ ที่เห็นเมื่อกี้มันไม่ใช่ติวหนังสือนะตะวัน หรือพี่เข้ามาขัดจังหวะเลยโมโหขนาดนี้หา"ตะคอกคนน้องจนตกใจ

มาวิน:นี่มันเรื่องไรกันเนีย แล้วทำมัยพี่โยปากแตกละพี่ อ้าวแล้วพวกพี่มาได้งัยเนีย

บูรพา:พวกมึงไปใหนมาทำมัยทิ้งตะวันใว้สองต่อสองกับไอ้เหี้ยนี่

ตัง:ไปชื้อของกินข้างล่างเองครับพี่

เหนือ:ตะวันกลับพี่ไม่ให้ติวแล้ว ไป

ตะวัน:เดียวๆพี่ลิงเดียว

โย:มึงปล่อยมือน้องเดียวนี้เลยนะ มึงจะมาลากน้องไปแบบนี้ไม่ได้

ดวงตะวันของหัวใจ(เหนือ&ตะวัน)(18+)(จบแล้ว)Место, где живут истории. Откройте их для себя