Chương 3:
Edit: Lão Thụ
Khi y vừa bước vào phòng, ánh mắt của Tiết Lẫm và Dương Minh Vi đồng thời đều nhìn sang y.
Nào ngờ Tiết Lẫm cũng không có dừng lại, tiếp tục mở miệng nói: "Chị Dương cứ yên tâm đi, Tần Viễn giao cho em hai năm qua, có bao giờ em để cho cậu ấy phải chịu oan ức hay không?"
Tần Viễn theo bản năng liền quên mất việc duy trì tích cách của thân thể này. Y đứng ở cửa, trên tay vẫn còn nắm chốt cửa liền trực tiếp trừng mắt liếc Tiết Lẫm một cái.
Dương Minh Vi cười khẽ một tiếng, nói với Tiết Lẫm: "Có thể Tần Viễn của chúng ta vẫn còn tức giận nha."
Tiết Lẫm hơi cúi đầu, trong mắt tràn ra sự ôn nhu, hắn nhẹ giọng nói: "Lúc trước là lỗi của em, không nên cãi nhau với Tần Viễn."
Lúc này Tần Viễn đã khép cửa phòng lại, một lần nữa ngồi xuống bên giường bệnh. Y hơi nghiêng đầu nhìn Tiết Lẫm, tên này tuy rằng đang mang bộ dạng ta là người có bệnh, bởi vì lúc trước bị mất máu cho nên sắc mặt có chút tái nhợt, lớp băng gạc màu trắng càng tôn lên bộ dạng bệnh tật của hắn. Thế nhưng Tiết Lẫm vẫn duy trì bộ dạng thoải mái tự tin, không hề bị hỗn loạn khi đột nhiên xuyên đến một thế giới xa lạ, cũng không thể nào nhìn ra dáng vẻ đang diễn kịch của hắn.
Tần Viễn yên lặng ở trong lòng lườm hắn một cái.
Nếu không phải y và Tiết Lẫm đã đối chọi gay gắt với nhau nhiều năm như vậy, thì y thiếu chút nữa cũng đã bị kỹ năng diễn xuất của Tiết Lẫm lừa mất.
Trên cõi đời này bất cứ ai cũng có thể nói ra câu sẽ không để cho y bị bắt nạt, thế nhưng chỉ có Tiết Lẫm là không thể.
Dương Minh Vi không hề biết rằng bên trong thân thể này của Tần Viễn sớm đã biến thành người khác, chỉ cảm thấy Tần Viễn so với lúc thường trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều. Cô thấy Tần Viễn vẫn còn tức giận cho tới bây giờ, đành xoa dịu không khí mà nói: "Cũng không phải là Tiết đạo cùng với cậu cãi nhau thôi sao, thiếu chút nữa đã gây ra scandal lớn rồi".
Lời cũng đã nói đã đến nước này, đưa tay không đánh người đang cười. Hàm ý xoa dịu của Dương Minh Vi cũng rõ ràng như thế, Tần Viễn cũng chỉ đành coi như mình và Tiết Lẫm gây ra một trận náo loạn nho nhỏ, lúc này cũng không nên tức giận làm gì nữa.
Ba người nói chuyện với nhau trong phòng bệnh được vài câu, sau đó liền bắt đầu chuyển viện. Đợi đến khi tất cả các việc vặt vãnh đều xong xuôi, Tiết Lẫm cũng đã chuyển đến một bệnh viện tư nhân có tính bảo mật tốt hơn, Dương Minh Vi liền gọi một cú điện thoại đã triệu trợ lý của hai người đến bệnh viện.
Những việc Tần Viễn cùng Tiết Lẫm có thể làm cũng đã làm, các chuyện còn lại cũng không cần bọn họ ra mặt nữa.
Dương Minh Vi mua một chai nước trái cây đặt ở đầu giường xem như an ủi. Sau đó dặn dò trợ lý của Tần Viễn vài câu liền quay về công ty, cô chuẩn bị cùng đám tài khoản doanh tiêu chuyên tung tin xấu về Tần Viễn kia chiến đấu đến sáng.
YOU ARE READING
KHI GIỚI TU TIÊN HỒN XUYÊN TẬP THỂ
Ficción GeneralVĂN ÁN Vào một ngày nọ, giới giải trí chấn động. Một vị ảnh đế bị linh hồn của một vị tiên quân xuyên vào, ngay lúc lên sóng của một chương trình lại trở nên lạnh như băng. Một tiểu thịt tươi đáng yêu bị linh hồn của một vị ma đầu xuyên qua, giữa th...