4

1.8K 168 4
                                    

- Anh ơi, mình đi ăn trưa đi . Ở đối diện có 1 cửa hàng tiện lợi đó  , chúng ta qua đó xem thử đi.

Mingyu vỗ vai người đang gục mặt xuống bàn làm việc chẳng buồn quan tâm lời cậu nói  , ăn trưa gì chứ, anh chả cảm thấy đói nữa.
- Đi đi anh, em trả tiền.
Seungcheol hình như chỉ chờ có thế  , anh ngẩng đầu nhìn Mingyu  , đôi mắt sáng rỡ, hăng hái kéo cậu em đồng nghiệp ra cửa
- Cái này là cậu nói đó nhé Mingyu.

_________

Cửa hàng tiện lợi đối diện có 1 cậu nhân viên trẻ họ Jeon  , và cậu ta cũng là lí do để Mingyu thường xuyên ghé sang để dùng bữa ( và ngắm cậu nhân viên đáng yêu theo lời Mingyu  )
Mingyu đứng bên ngoài chải chuốt lại 1 chút rồi mở cửa mời Seungcheol vào trước  , anh nhíu mày nhìn hành động lịch thiệp bất ngờ của cậu em, hôm nay thằng nhóc này bị cái quái gì thế ?

- Chào cảnh sát Kim.
Wonwoo - tên của cậu nhân viên họ Jeon đó mở lời chào trước  , còn Mingyu thì giả vờ không thấy người kia và sau đó lại vô giật mình rồi chào lại
- Chào anh Wonwoo.
- Hôm nay đừng ăn sandwich nữa  , ăn mì trộn đi  , tôi đã làm sẵn cho cậu  1 phần rồi  .
Wonwoo cười nhẹ  , Mingyu cảm thấy tim mình chưa bao giờ đập nhanh như bây giờ hết  , Wonwoo cười với mình  , Wonwoo lo cho mình, Wonwoo muốn kết hôn.... À không  , không đâu.
- Cảm ơn anh .
- Vậy người bạn đi cùng cảnh sát Kim muốn dùng gì?
- Cơm tr....
- À đây là đội trưởng Choi  , đội trưởng của chúng tôi, và là 1 tên cuồng mì gói  , để tôi đi tìm cho anh ấy 1 loại mì là được  , Seungcheol anh ngồi đây đi  , em sẽ đi nấu mì cho anh .
Mingyu nhanh nhảu cắt lời Seungcheol  , rồi tốt bụng đi nấu đồ ăn cho anh  , trước khi đi còn quay lại lườm Seungcheol 1 cái.
- Đừng có gì với cậu ấy.
Nhìn miệng của Mingyu  , Seungcheol có thể đoán ra cậu ta đang nói gì  , xì  , anh ứ thèm nhé  , cậu quên mất là anh đây thích phụ nữ sao ?
- Mì của anh đây Seungcheol.
Mingyu đặt trước mặt anh 1 bát mì nóng hổi và tặng kèm 1 quả trứng gà  , ít nhất cậu ta vẫn có tâm lắm .

Suốt bữa ăn  , Seungcheol chỉ cắm cúi vào phần ăn của bản thân  , còn Mingyu thì phân vân không biết nên ăn thật nhanh phần ăn để trò chuyện cùng Wonwoo hay nhai thật chậm rãi để cảm nhận tình yêu mà Seungcheol trộn trong đó.
- Ngày mai tôi không có ca  , nếu cậu cần món sandwich đó  , tôi sẽ bảo thằng nhóc ca đó hâm nóng sẵn cho cậu.
Wonwoo nói khi Mingyu đang dọn dẹp bàn ăn  , và nếu Mingyu có 1 cặp tai và 1 cái đuôi, chắc chắn chúng sẽ cụp xuống theo cái miệng hơi chu ra đầy hờn dỗi của cậu ta  .
- Cũng được  , cảm ơn anh  .
Mingyu buồn thiu đáp lại  , Seungcheol nhịn cười nhìn bộ dạng đáng thương của cậu ta , tên nhóc này có vẻ là thích cậu nhân viên đó rồi.
- Hết giờ rồi  , về thôi  .
Seungcheol nhìn đồng hồ đeo tay  , rồi kéo con cún to xác đang buồn thiu kia đứng dậy  , để cậu ta ngồi một chút, sợ cậu ta sẽ òa khóc lên thì mất mặt lắm...
Sau khi thanh toán hoàn tất  , Seungcheol đi trước  , còn Mingyu thì chậm chạp lê bước theo sau  , bóng Wonwoo chợt lên tiếng.
- Tối mai tôi không thể nấu ăn  , cậu có phiền nếu chúng ta đi ăn tối không  ?
- Có  , gọi cho tôi khi anh muốn đi nhé  , tôi đón anh.
Mingyu như được lập trình sẵn  , liền trả lời câu hỏi của Wonwoo nhanh chóng  , khiến cậu nhân viên phì cười  , sau đó gật đầu đồng ý.

______

- Cửa hàng mới mở  , đến xem đi  , ăn đi em trả tiền  , mì gói  , gọi cho tôi, ăn tối.
Seungcheol cốc đầu Mingyu đang chìm vào cõi tình yêu hường họe của cậu ta  , chỉ là đi ăn thôi  , chứ có phải ăn nhau đâu mà cậu ta lại hớn hở như thế  ?
- Em nói là em trả tiền nhưng đâu cho anh quyền lựa thức ăn đâu  ?
Mingyu oan ức
- Tối mai tăng ca nhé  ?
Seungcheol phun 1 câu khiến Kim Mingyu cảm thấy như bị cả bầu trời đè bẹp và trở nên lùn hơn cả cảnh sát tổ giao thông họ Lee , cậu bám vào cánh tay của Seungcheol  , còn làm aegyo như muốn đánh động tâm lý của ông bố trẻ.
- Cuối tuần trông Vernon hộ tôi
- KHÔNG THÀNH VẤN ĐỀ Ạ  , EM YÊU SẾP NHẤT , À KHÔNG YÊU SẾP SAU NHẤT .
Mingyu nhảy dựng lên, rồi hét thật to  , sau đó lại ôm Seungcheol thật chặt khiến anh muốn nín thở  , sau đó cậu ta tung tăng nhảy chân sáo về phòng khiến Seungcheol lắc đầu chán nản  , đúng là tình yêu của người trẻ

Will You Become My Son's Father  ? ༺Cheolhan༻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ